chào mừng đến với hành trình tìm kiếm tình yêu của hai thiên tài chỉ sử dụng não trái.
xin trân trọng giới thiệu các ngôi sao sáng của "thiên tài bên trái kẻ điên ở cả hai bên" ✰
todoroki shoto.
@tdrk.shoba"tớ thích cậu...đúng không?"
➪ học sinh tuyển thẳng.
➪ IQ cao nhưng EQ thì âm.
➪ "này siri, làm thế nào để tán đổ một nhân viên phục vụ ở quán cà phê?"
➪ nhà mặt phố bố làm to, xìa thẻ đen là chuyện bình thường.
bakugou katsuki.
@bk"làm sao mà bố mày biết được!?"
➪ thủ khoa đầu vào.
➪ IQ cao nhưng EQ thấp nốt.
➪ thích người ta nhưng không biết mình thích người ta.
➪ đang làm thêm ở quán cà phê nhà momo.
...các nhân vật hỗ trợ:
dekusquad.
✓ midoriya izuku @problemchild: "kacchan à? vô vọng đấy nhưng đây là tổng hợp 12 trang về kacchan, cậu có thể dùng nó để tham khảo, và đừng hỏi tớ vì sao lại có."
✓ uraraka ochako @mochi: "khó tin quá đi... cả hai người họ trông không giống thể loại người sẽ dính đến tình yêu gì cả! nhưng cố lên!! fighting!!"
✓ iida tenya @tenyaadii: "yêu đương là không phù hợp với môi trường học tập đâu đấy! nhưng với tư cách là một người bạn, cố lên todoroki!"
✓ mineta minoru @ladiesboy: "cậu thích tên stylist côn đồ đó á?! mà thôi, miễn là không chiếm chỗ của tớ với các cô gái là được."
✓ asui tsuyu @tsuchan: "bakugouchan có vẻ không phải một đối tượng dễ dàng đâu, nhưng bọn tớ sẽ cố gắng hết sức để giúp cậu, kero."
✓ yaoyorozu momo @yaomomo: "nếu cần tư vấn về quà tặng thì cứ liên hệ với chị! chị sẽ cố hết mình để mai mối cho hai người!"
bakusquad.
✓ kirishima eijirou @itskrsme: "todoroki ở khoa quản trị kinh doanh và bakugou sao? sự kết hợp bùng nổ đấy! tớ muốn xem!"
✓ kaminari denki @wheyyy: "lũ trai đẹp về với nhau rồi sao? tuyệt! để lại các cô gái cho tớ nhé!"
✓ sero hanta @ceroh: "thôi đi cha, thích người ta rồi thì nói đại đi, còn bày đặt chối bay chối biến."
✓ ashido mina @pinkypie: "chuyện tình yêu sao! cho tớ nghe với nào!!"
✓ jiro kyouka @jrkyk: "ờm thực ra cũng không bất ngờ lắm đâu, ông lúc nào cũng nhìn chằm chằm todoroki lúc ở quán còn gì."
cùng một số nhân vật phụ khác...
[lowercase ; best read in white.]
phần giới thiệu thì cậu - tớ nhưng
vào fic sẽ điều chỉnh cách xưng
hô để phù hợp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐭𝐨𝐝𝐨𝐛𝐚𝐤𝐮 ☀︎ thiên tài bên trái kẻ điên ở cả hai bên
Fanfiction½ 𝘁𝗲𝘅𝘁𝗳𝗶𝗰/𝘀𝗼𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗺𝗲𝗱𝗶𝗮. hành trình tán đổ thủ khoa của tuyển thẳng. ✓ todoroki shoto x bakugou katsuki. ✓ không năng lực - no quirks. ✓ fluff, comedy, slice of life, chars tên nhật nhưng fic sặc mùi mxh việt nam, hoàn toàn không ng...