Văn Án

146 15 2
                                    

Thư đường [30/06/22]

[1]

Sau khi quái vật sống lại, các thành phố lớn chìm ngập trong sự sợ hãi, những sinh vật quỷ dị đã tuyệt chủng từ lâu liên tiếp xuất hiện.

Lâu Diên trông xinh đẹp, tính cách mạnh mẽ, vô số người phủ phục dưới quần tây của cậu phát cuồng vì cậu. Cậu thức tỉnh một năng lực không tệ lắm, cùng mọi người đi theo người mạnh nhất Phó Tuyết Chu được xưng là chúa cứu thế.

Ai cũng cho rằng Phó Tuyết Chu sẽ dẫn dắt bọn họ chấm dứt quái vật sống lại.

Nhưng sau khi Phó Tuyết Chu bước lên ngai vàng, hắn lại hủy diệt thế giới, đập tan hy vọng của mọi người.

Lâu Diên nghênh đón trọng sinh trong tuyệt vọng oán hận.

[2]

Sau khi trọng sinh, Lâu Diên mới biết được thế giới này đã bị Phó Tuyết Chu hủy diệt ba lần, cũng bắt đầu lại ba lần. Phó Tuyết Chu lần nào cũng có thể đi từ lúc bắt đầu đến kết thúc, rồi lại ở thời khắc cuối cùng phá tan lòng tín nhiệm hắn của mọi người, chỉ vì hắn cảm thấy như vậy thú vị, chơi vui.

Nơi này trong mắt hắn chỉ là một khu vui chơi cực lớn mà thôi.

Vào đêm quái vật sống lại Lâu Diên lập tức dung hợp với một con quái vật vô cùng đáng sợ, biến thành bộ dạng người không ra người quỷ không ra quỷ.

Đôi mắt đen nhánh nhuộm ánh đỏ, Lâu Diên tôi nọc độc, nụ cười nở trên môi, dùng dáng vẻ cứng rắn hoàn toàn khác xưa, đứng trước mặt Phó Tuyết Chu.

Không phải anh thích xem người khác tuyệt vọng à?

—— Tôi đây cũng làm anh trải nghiệm một chút cảm giác này đi hén :)

-----

Liệt hỏa mỹ nhân báo thù thụ v Côn đồ chống đối xã hội công

Tag: Cường cường | Ảo tưởng không gian | Linh dị thần quái | Sảng văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâu Diên, Phó Tuyết Chu┃ Vai phụ: ┃ Cái khác:

Một câu tóm tắt: Nhân loại vĩnh bất diệt

Lập ý: Phượng hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh

[ĐM|On-Going] Quái Vật Sống Lại - Vọng Tam Sơn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ