Cô và Gray sau khi đến được điện thờ ánh trăng thì liền tách nhau ra, vô tình cô lại đi vào chỗ quái vật Delioga đang được phong ấn.
Umi từ từ đến gần khối băng khổng lồ đang cất giữ con quái vật Delioga ấy. Tay nhẹ nhàng đặt lên khối băng mà cảm nhận...khoé môi bất giác lại cong lên, dường như cô đã hiểu ra gì đó: " Hoá ra là vậy, tên Lyon đó đã phí bao nhiêu thời gian cho thứ này? ".
Ur...bà thực sự vĩ đại lắm.
Đột nhiên, mặt đất bắt đầu rung chuyển, điện thờ lại lần nữa trở về vị trí ban đầu.
" Còn kẻ khác nữa sao? ". Umi khẽ nói, cảnh giác nhìn xung quanh. Lúc này ánh trăng từ trên cao bắt đầu chiếu xuống, dù không mạnh mẽ, nhưng chỉ cần ít phút nữa sẽ có thể làm tan chảy lớp băng ấy.
Vẫn còn người thực hiện nghi lễ sao?
Bọn họ là thủ hạ của Lyon nhỉ? Phí hết mười năm thanh xuân vào những thứ vô bổ.
Umi dường như không có ý định ngăn cản bọn họ, cô chỉ cần đợi lớp băng này tan ra thì tự khắc họ sẽ nhận ra thôi.
Đôi khi tự nhìn thấy sẽ còn đau hơn là nghe từ người khác...
Một lúc sau.
Một kẻ lạ mặt chạy đến.
Cái mùi này... " Sao ngươi lại có mùi phụ nữ nhỉ? ".
Hắn nhếch mép, đáp: " Chuyện đó ngươi không cần quan tâm đâu Umi Dreyar "
" Biết cả tên của ta sao, hình như ngươi chính là kẻ đã chỉnh lại điện thờ đúng không? ". Umi nói.
" Điều đó có quan trọng bằng việc ánh trăng đang chiếu xuống Delioga không? ". Hắn thích thú nói, tưởng chừng sẽ thấy được gương mặt hốt hoảng của cô ta, không ngờ...
" Ngươi nhàm chán quá đó ". Dứt lời, một dòng nước từ tay Umi tiến về phía hắn với tốc độ rất nhanh.
Hắn nhanh chóng né sang hướng khác: " Ngươi không quan tâm sao? Ta nghe nói ngươi còn có một ma thuật khác kia mà, sao không đem ra đấu với ta ".
" Ngươi có vẻ rành về ta quá nhỉ? ". Umi đáp.
" Ma thuật của ta là dịch chuyển thời gian, ngươi nghĩ mình sẽ đấu thắng ta không? ". Hắn tự tin nói.
Umi thở dài một hơi: " Tự tin quá rồi đó "
Dứt lời cô lập tức biến mất, hắn có chút bất ngờ liền đưa mắt nhìn xung quanh, chỉ thấy cô lúc ẩn lúc hiện với tốc độ rất nhanh: " Nhìn đi đâu vậy? ". Hắn thi chuyển những khối đá trên trần xuống, tấn công về phía cô.
Nhưng với tốc độ di chuyển của Umi thì liền dễ dàng né được.
Từ khi nào cô đã ở phía sau hắn, thì thầm nói: " Ngươi không muốn đấu hết sức với ta sao? ". Không kịp để hắn tấn công, cô liền dùng tay đấm vào bên mặt hắn, tay kia liền giữ lấy bâu áo mà bồi thêm vài cú vào mặt.
Vừa hay lúc này Natsu cũng kịp chạy đến, trông thấy cảnh tượng trước mặt có chút sợ hãi.
Umi lúc này như con ác quỷ đang hả hê đánh người vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Fairy Tail ] Thủy Long
Romance" Nỗi đau và khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh ". ___________________________________________ Truyện sẽ có tình tiết thay đổi.