Chương 82

15 3 0
                                    

—— tháng giêng sơ mười ——

Sáng sớm, Hoàng Uyên liền mang theo quan viên tới rồi nam thành.

Bá tánh còn chưa bao giờ gặp qua hoàng đế trông như thế nào, trong lúc nhất thời tranh nhau ra tới thăm viếng.


Phóng nhãn nhìn lại, toàn bộ trên đường nào còn có bày quán người bán rong, tất cả đều là tự phát quỳ gối ven đường nhìn trộm xem dân chúng.

Hoàng Uyên ông cụ non, ngồi ngay ngắn ở đuổi đi kiệu thượng, khuôn mặt ôn hòa mà cùng bá tánh gật đầu ý bảo.

Kỷ Sĩ Hàn đứng ở hắn phía sau, cười lạnh nhìn Hoàng Uyên cái ót.

Hừ, hảo hảo hưởng thụ ngôi cửu ngũ khoái cảm đi, qua hôm nay, này giang sơn liền tùy lão phu họ Kỷ!

Đoàn người mênh mông cuồn cuộn hành đến cửa chính, Lê Trúc cùng Hoàng Linh chính bản thân hoa phục, cùng nguyệt lưu cùng nhau ở kia nghênh đón hắn.

Đáng thương khách điếm chưởng quầy thẳng đến sáng nay thượng mới biết được, nguyên lai chính mình này tiểu phá cửa hàng thế nhưng ở như vậy hai cái đại Phật!

Hắn vừa nhớ tới mấy ngày nay này hai cái quý nhân chính mình động thủ thiêu đồ ăn nấu nước, liền hận không thể đá chính mình hai chân!

Lê Trúc đi theo Hoàng Linh tiến lên, trước mặt ngoại nhân, Hoàng Linh là một người dưới vạn người phía trên trưởng công chúa, Lê Trúc tự nhiên là phải cho nàng mặt mũi.

Hoàng Uyên con ngươi có khiêu thoát vui sướng, kiệt lực áp chế suy nghĩ nhảy xuống đuổi đi kiệu xúc động, chỉ là trong thanh âm vui mừng lại là che giấu không được.

"Hoàng tỷ! Hoàng tỷ phu!"

Hoàng Linh sắc mặt ửng đỏ, ho nhẹ một tiếng, điểm điểm cằm, "Hoàng Thượng một đường mệt nhọc, bất quá hiến tế cầu phúc sự trọng, còn cần có thể khởi hành đi trước chùa Bạch Mã, mặt khác nói, đợi đến hiến tế bữa tiệc rồi nói sau."

Hoàng Uyên cũng ý thức được phía sau còn đứng cái cáo già, đành phải thu vui mừng, gật gật đầu.

"Kia hoàng tỷ cùng phò mã lên kiệu đi, chúng ta tức khắc xuất phát."

Lê Trúc không muốn ngồi kiệu, nhưng nàng sợ Hoàng Linh khẩn trương, liền cùng nàng ngồi chung, nguyệt lưu cưỡi ngựa đi theo một bên.

Đội ngũ tiếp tục tiến lên, Hoàng Linh ở bên trong kiệu nắm lấy Lê Trúc tay, không thấy một tia hoảng loạn.

"Trúc Nhi, Thanh Nhu đi đâu?"

Lê Trúc bật cười, "Nàng không biết làm sao vậy, đột nhiên tự phát thỉnh nguyện muốn cùng Bạch Thứ cùng đi địa đạo thủ."

Hoàng Linh gật đầu, hơi hơi vén rèm lên, nhìn nguyệt lưu cũng là một bộ thất thần bộ dáng, lại buông mành.

"Nguyệt lưu sắc mặt cũng không phải thực hảo, chẳng lẽ các nàng chi gian, phát sinh cái gì?"

Lê Trúc không nín được cười, "Ta cảm thấy là, rốt cuộc phía trước cố Thanh Nhu hận không thể mỗi ngày bị nguyệt lưu sủy ở trong ngực, lúc này nhưng thật ra giống trốn tránh nàng."

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ