45

350 24 0
                                    


Taehyung buông ly nước xuống, mặt không đổi sắc gỡ cánh tay đặt sau mình của Jisoo xuống.

“Anh gọi em là Soo tỷ lúc nào?’’ Người đàn ông chất vấn hỏi.

Lúc này Jisoo không có sức lực nói chuyện, nhắm mắt lại không để ý đến anh.

Taehyung lại lắc lắc người Jisoo giống như đang dạy bảo một đứa trẻ học mẫu giáo không chịu ăn cơm.

Jisoo không thể làm gì khác hơn là lại mở mắt, bóng dáng mơ hồ của người đàn ông trước mắt dần dần trở nên rõ nét.

Không phải là Chung Trạch, mặc dù ngũ quan từ một góc độ nào đó nhìn lên rất giống nhau nhưng rõ ràng người trước mắt này còn đẹp trai hơn Chung Trạch rất nhiều.

Chẳng trách anh không muốn gọi cô là Soo tỷ.

Là Taehyung.

Jisoo âm thầm nuốt một ngụm nước miếng.

Mẹ ơi, cô vừa mới đánh vào sau ót người chồng cũ siêu sao của mình, lại còn bắt anh ta gọi mình là Soo tỷ nữa chứ.

Vô cùng kích thích.

Taehyung thấy ánh mắt Jisoo đã dần dần trong suốt có thần, còn cho là cô đã tỉnh, vì thế xụ mặt: “Uống thuốc.’’

Jisoo không thể hiểu tại sao Taehyung có thể biết được cô đang nghỉ ngơi ở đây, đến thì đến đi, nhưng đối xử với bệnh nhân đang ốm còn tỏ ra lạnh lùng hung hăng như thế, dáng vẻ giống như người khác đang nợ anh ta tám trăm vạn vậy, thực sự khiến người khác phát cáu.

Đâu có phải cô bảo anh ta đến đâu.

Jisoo nhìn viên trong tay anh, sau đó quay mặt nhìn sang chỗ khác.

“Kêu bố.”

“…” Bây giờ Taehyung đang rất nghi ngờ rốt cuộc bản thân mình nôn nóng chạy đến đây để làm gì.

Taehyung không chịu kêu bố, nhưng cuối cùng Jisoo vẫn ngoan ngoãn uống thuốc. Trong căn hộ của cô chỉ có một phòng ngủ và một cái giường, Taehyung nhìn thoáng qua phần giường trống không bên cạnh Jisoo phía bên kia, vừa mới vòng qua đặt mông ngồi xuống thì thắt lưng đã bị người nào đó đá một cước.

Taehyung ôm eo quay đầu lại nhìn, cũng không biết Jisoo đã tỉnh táo hay vẫn còn mơ màng buồn ngủ, rõ ràng vừa rồi còn cuộn tròn thành một đống nhưng bây giờ đã tứ chí đã giang rộng ra hết cỡ chiếm toàn bộ phần giường.

Anh nhớ rõ tư thế ngủ của Jisoo rất tốt, vẫn luôn yên lặng nằm nghiêng người, đôi khi ngủ say rồi sẽ dần dần nhích lại gần đến bên người anh, sau đó tựa như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn không nhúc nhích.

Taehyung nhìn thoáng qua mí mắt khẽ run rẩy của người phụ nữ nằm trên giường, sau đó bất đắc dĩ đứng dậy, chạy đến sô pha phòng khách nghỉ ngơi.

Ngày hôm sau lúc Jisoo tỉnh lại người đã hạ sốt hơn rất nhiều, cô nóng nguyên cả một đêm đến khô miệng khô lưỡi, ngay khi đang lê dép lê muốn đi ra ngoài rốt nước thì đúng lúc này lại đụng phải Taehyung đang bưng cốc nước chuẩn bị vào phòng.

Vsoo/ Cả Kpop Đều Muốn Chúng Ta Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ