♡Dedicated to Yashrea♡
CHAPTER TWENTY:
Lyn Plan♡LYN POV♡
"Ayieee ano kaya'ng nasa isip niyan?""Lakas makangiti ahh grabe,"
"Ayiiee in love na talaga si Lyn, "
"Sshhh 'wag masyadong maingay baka magising,"
"Oo nga baka kako maputol pa ang dream moment niya,"
"Ayiiieee ngiting in love,"
"Owshiii,"
Naalimpungatan ako dahil sa mga nagbulong-bulongan. Kinusot-kusot ko muna ang mga mata ko bago dahan-dahang binuksan.
"Good Morning Lyn,"
"Magandang Umaga,"
"Good talaga ang morning kasi, naks,"
"Bumangon ka na riyan, may question and answer portion pa tayo eh,"
Napangiwi na lang ako sa bungad ng aking umaga, mabuti naman at hindi na ako masyadong nagduduwal sa umaga, morning sickness.
"Good Morning din sa inyo," bati ko naman sa kanila pabalik at bumangon na sa kama. Nahihiya na lamang ako sa paraan ng pagtingin nila sa'kin, may something eh and I knew it.
Si Grace tinitingnan akong may nakakaasar na ngiti.
Si Annah pinipigilan ang tawa, naku!
Si Jane naman bumungisngis talaga.
At saka si Elle tinitingnan naman akong kinikilig na ewan.
Luhh ano'ng nangyari sa kanila? Ammp.
"What's with that looks ha?" Nagmaang-mangan kong tanong sa kanila with matching hawak pa sa baywang aytt.
"Yiiiee pa-share naman ng dream mo ehe," kinikilig na sambit ni Annah. Huh? Anong dream ba? Ayy 'yon ba?
Ano nga ba ang dream ko kagabi?
Hmmmmm?
I dream about him, of how perfect our bonding together yesterday. Lalo na 'yong ackkkkk! (*>.<*)
"Uyyy bakit namumula ka riyan ah? Share naman diyan,"
"Let me guess it's all about Evans Kyahhh!!!"
"Owshiiii sabi ko na nga ba ehh,"
"Hindi talaga ako papayag na makakalusot ka pa ngayon ahh,"
"Story time kyahhhhhh!!!"
"Kinikilig ako grabee awiiiittsss,"
"At sa wakas umiibig na ang one and only Lyn natin kyahhhh!!!"
"Ayiiiiee!!!"
Tinarayan ko lamang sila ang ingay nila sobra, pero 'di ko mapigilang mapangiti talaga sa nangyari kagabi neyyyyyy!
"Opss saan ka pupunta?" Pigil sa'kin ni Annah, ayytt magmumog lang ehhh.
"Mumog lang ako," sagot ko naman sa kaniya. Tinakpan naman nito ang ilong saka nag-sign na "Okay punta ka na sa CR" ayttt grabe siya ah.
Sinamaan ko siya ng tingin at saka pumunta ng CR. Umihi muna ako at saka ginawa ang dapat gawin.
Tiningnan ko ang buong pigura ko sa malaking salamin. Medyo tumataba pala talaga ako.
BINABASA MO ANG
The Virgin Mother At Eighteen ✔ (COMPLETED)
Roman d'amourCompleted ✔ What if isang araw magising ka na buntis ka na pala? Nabuntis ka na hindi mo alam kung paano? Paanong nangyari kung isa kang birhen? Never been touched, never been kissed and never ever had s*x? Is it impossibe? Meet Edelyn Sanchez, a co...