Nhưng mà.............
???: ơ ơ ???? Chuyện gì vừa xảy ra !!!!! Ai đó có thể giải thích nó cho tôi không:,).
-Fuoka pov-
"AHHHHHHHHHHHH sao tối vậy trời, sao giờ mình không di chuyển được hay vậy?!!! ...... à mà Không biết mọi người có sao không.
ui sao em muốn khóc quá vậy trời, ai ơi cứu em với !!!.....a mình nghe ai đó nói điều gì đó. "
??? 1: này sao nó kêu nhiều vậykhó chịu quá
??? 2: ngươi quên rằng nó chỉ là một đứa trẻ sơ sinh? Khóc cũng không sao, thật sự rất ngốc
??? 1: Ta biết nhưng phiền chết đi được. Oi Isabella đã mang nó với ba đứa khác đến House đê.
Fuoka: 'Ai kêu và khóc cơ tôi có thể nói chuyện được ok' "ua wa wa" eh những gì tôi đang nói bây giờ giống như một đứa trẻ đang học nói, nhưng Isabella là ai và tại sao tôi lại trở thành một đứa bé vậy !! ! ??? Trời ơi~, mình có rất nhiều câu hỏi cần được trả lời, trước hết, hãy mở mắt của mình ra đã.
Khi tôi mở mắt ra, thứ đập vào mắt tôi là bàn tay nhỏ bé của tôi với .... một không có hai con quái vật ghê tởm đang nhìn tôi và gọi tên một người phụ nữ .... đó là isabella? . họ đã trao tôi cho người phụ nữ đó hay đúng hơn là tôi nên gọi cô ấy là Isabella. !!!!!
Nó giống như chuyển sinh mà sao mà mình chuyển sinh được hay vậy chẳng phải đó là trong chuyện thôi à, làm thế nào có thể được?
Isabella: hai! đến đây. ai đó tên Isabella đã đón tôi và nói những lời ngọt ngào để an ủi tôi. 'Tôi đoán mình nên chấp nhận sự thật và tạm biệt những phát minh tuyệt đẹp của mình. Kok '.......................... Isabella à cái tên nghe quen quen.
Isabella: Vậy tên của con bây giờ sẽ là Renji. 'Renji vậy tên cũ của mình là Fuoka vậy mình không phải Fuoka nữa, mà là Renji, nên không có gì thay đổi cả'.
Tôi bị đưa đến một ngôi nhà gọi là House hay nơi tôi bị giam cầm.
Biết đâu, chỉ cần sống và tồn tại trước những con quái vật mà tôi gặp lúc đó là tốt rồi.
'mình nên ngủ một giấc, đê quên đi cơn ác mộng này'
.............
--tua ----- tua ---- tua ----- tua--
ném
Emma: "neh neh các bạn đây là cái gì?" Emma là một cô nhóc có mái tóc xoăn ngắn pha vàng cam với đôi mắt xanh lục. Hỏi xong, cô ta tiến lại cầm thanh sắt hoặc cái cổng rồi nói. Cái này là cái gì.
Ray: "Đó là cánh cổng. Thứ kết nối bên trong với bên ngoài". Ray, một cậu bé với mái tóc xù che mất một bên mắt đen của mình, trả lời Emma. Rồi cậu cũng nhìn vào hướng bên trong của cánh cổng.
Emma: "bên ngoài ..... chúng ta chưa bao giờ ra ngoài, phải không"? Emma hỏi lại. Rồi nhìn ba người họ đang đứng cạnh cô.
Norman: "Chúng ta đã không ra ngoài kể từ khi chúng ta được sinh ra, chúng ta đã ở đây rồi mà". Norman, cậu bé thứ hai, với mái tóc trắng như tuyết và đôi mắt xanh da trời, trả lời Emma và quay sang cậu bé thứ ba. "Này, Renji".
Renji: hm? uh ... tớ không quan tâm lắm, "cậu trả lời với cậu bé tên Norman," chỉ cần ở những nơi ấm áp và ăn uống mà không cần suy nghĩ về bất cứ điều gì, nhỉ? Rayyyyy ~ "cậu quay sang Ray và trêu chọc cậu bé đứng bên cạnh mình. .
Ray: "Này! Tránh ra đi Renji!" Ray khó chịu nói và đẩy cậu ta ra "haiz"
Emma: Phải, nhưng mẹ luôn nói với tụi mình, phải không? Emma cười và hỏi: "Không được phép chui vào gầm cổng hay hàng rào vì rất nguy hiểm," Emma cười nói.
Ray: Rõ ràng là nói dối "Ray nói với vẻ mặt chán nản.
Emma: Thật không? Emma hỏi lại với vẻ mặt khó hiểu, nhưng bỏ qua và hỏi một câu khác 'neh cậu định làm gì nếu bạn đi ra ngoài, Ray, Renji?' Emma hỏi Ray lẫn Renji.
Ray: Tôi không biết bạn thì sao, Emma? Ray nhìn xuống rồi nhìn Emma và hỏi lại.
Emma: tớ muốn cưỡi hươu cao cổ! "Emma hào hứng nói," còn cậu Renji cậu định làm gì vậy ?
Renji: ....... Tôi vẫn chưa biết, tôi đoán tôi sẽ nghĩ ra câu trả lời sau. "cậu trả lời Emma và cô bĩu môi trước điều đó.
Ray: chúc may mắn Emma "Ray nói và quay lưng lại với cổng.
Norman bước tới cổng, cầm thanh sắt và hỏi "cái này bảo vệ chúng ta khỏi cái gì?", cậu hỏi và nhìn vào bên trong cùng với ba người bạn khác của mình.
Renji: ......... 'phải là những con quái vật đó .... hay chúng ta là vật dự trữ cho chúng'
Phần còn lại là intro và các thứ
--------------------
Hết rồi vì dạo này bận ôn thi quá, mới đăng được một ngày thôi
:,) xin lỗi các bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(The Promised Nerverland) tự do?
FanfictionOkami Fukuoka là một cậu thanh niên đang trong quá tình học đại học năm cuối, cậu học trong truờng công nghệ kĩ thuật. Biến cố xảy ra khi đang sửa chữa vài máy móc làm nó phát nổ. (Một vé đi thăm Diêm Vương đã về tay cậu.) Cái hay cậu đã không ch...