p/s:

672 85 15
                                    

dành cho park sunghoon x kim sunoo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

dành cho park sunghoon x kim sunoo.

tw: lowercase.

các nhân vật trong fic không thuộc về tớ, họ thuộc về nhau.

mọi hành động, tư tưởng, cử chỉ của các nhân vật là sản phẩm của trí tưởng tượng, nó không có thật.
[đã beta].

.

.

lấy cảm hứng từ bộ phim shigatsu wa kimi no uso - tháng tư là lời nói dối của em.

________________________________







tháng mười.

"cốc, cốc, cốc." - "bác sĩ park, tôi gọi bệnh nhân vào nhé."

"vâng, cũng đến giờ khám rồi." - tay anh đưa lên chỉnh lại vạt áo và lau mặt đồng hồ.

cánh cửa gỗ khẽ mở. là một cậu trai, chừng độ 20, 21 tuổi.

trong thoáng chốc, anh ngẩn người.

"xin chào bác sĩ"

"mời cậu ngồi."
như để tránh sự ngại ngùng, sunghoon vội vàng quay ra nhấn chuột xem hồ sơ bệnh án, chắc anh cũng chẳng để ý rằng tay mình đang ra vẻ rất chăm chú gõ phím nhưng đôi mắt lại thi thoảng liếc khẽ người đối diện.

xinh đẹp.

đó là từ duy nhất hiện lên trong suy nghĩ của anh. em có đôi mắt cáo màu hổ phách rất sắc sảo và thu hút, lông mi dài hơn cả con gái; sống mũi cao, thẳng tắp; em cười rất đẹp, nụ cười của em bừng sáng cả căn phòng nồng mùi thuốc khử trùng. điều đó khiến sunghoon cảm thấy có chút bất ngờ, vì chẳng mấy ai đặt chân đến khoa lồng ngực này mà lại cười tươi đến thế.

"bác sĩ ơi"

giật hết cả mình.

"à- vâng. để tôi xem qua các tấm phim chụp một chút nhé."

"có thể cho tôi biết tên và tuổi của cậu được không?" - sunghoon hỏi, mặc cho mọi thông tin đều đã được ghi ngay trên hồ sơ bệnh án. anh muốn nghe lại giọng nói ấy thêm lần nữa.

"kim sunoo, hai mươi hai tuổi ạ." - em lại cười.

mắt anh lướt qua những tấm phim dàn xếp trên máy tính. đôi lông mày nhăn nhẹ.

i, sea, tell; sunsun.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ