Ch . 1 " meet again "

98 0 0
                                    


Ana

Tatlo taon na kaligpas na biktima ako rape, nalaman ko sino lalaki yun siya si Sandro Garcia , ang kalaban ng kompanya ni dad ..... Nayon bangong buhay sa akin .....

Nalaman ko na May anak na ako sa lalaki na yun bata lalaki , na si Steven akin Isang anak na bungang rape sa akin Kanya ama .......

Hindi niya alam na may anak na Kami , hindi niya makilala Kanya anak at makita dahil nasa USA akin anak ........

Sila dad ,mom at sila ate Marie at kuya Matteo , akin mga Pamilya sila kasama ko noon Tatlo Taon Hindi ko nakita lalaki eto.

" what he doing here!" Sabi ko Kay dad ....

" he is son my best friend I forgive him"

" I not forgive him"sabi ko Kay dad.  " bayad na Utag Nila sa akin" sabi ni dad

Nasa office ako nakita ko lalaki na eto nasa Harap ko " what you doing here!"  Sabi ko sa Kanya ......... Halikan niya ako sa tyan  " your mine that sexy body or scent that mine" sabi niya sa akin hawak akin kweba .

" hayop talaga kapal muka mo na rape mo ako " sabi ko sa Kanya ...

Hayop talaga lalaki na eto , ano gusto niya sa akin Hindi ba siya tigil magulo sa akin ......

Hindi ba siya umalis ng lock niya pinto ng office ko.....  Nasa table na ako tinaas niya akin dress at hubad niya panty ko.

" help me "

" sigaw ka Malaman Nila " sabi niya sa akin kuha siya ng condom ... Ipasok sana akin cellphone ko alarm May meeting ako nayon , tulak ko siya ....

hayop talaga lalaki na yun kasama Kami sa Isang lugar .... Vice President siya ng kompanya namin .... Ewan ko Kay dad na bait siya sa rapist ko ......

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon