''Chết, muộn giờ rồi''_ Morgiana hớt hải chạy vào lớp, ôi trời, cô muộn học mất. Sáng nay Tooru-san và Hajime-san có việc không gọi cô dậy được nên mới phải chạy vội như này đây.
Cơ mà...Morgiana hình như đang dần ỷ lại vào hai vị đàn anh quá thì phải?
//Rầm//_ Do chạy với tốc độ cao cộng với thời gian gấp rút, không kịp để ý xung quanh nên cô va phải thứ gì đó rồi ngã lăn ra đất. Cả ''thứ'' vừa bị đâm trúng cũng vậy.
''Chết tiệt''_ một giọng nam khó chịu vang lên phía đối diện, cậu ta đưa tay xoa xoa thái dương... Nhìn sắc mặt thì,...haiz, xem ra cú chạm cũng không nhẹ đâu.
Morgiana ngồi dậy, nhặt vội cặp sách rồi mới chìa tay tỏ ý muốn đỡ người kia dậy. Không quên cúi đầu xin lỗi.Chàng trai đối với thái độ hối lỗi của thằng nhóc trước mặt không một chút để tâm, cục cằn hất tay ra, gầm gừ
''Chậc, mày bị chó rượt à?''
Morgiana vẫn tỉnh bơ, lắc đầu bác bỏ
'' Tôi sắp muộn học rồi, thời gian đuổi, không phải chó''
Thanh niên nghe đến đây thì cứng họng, tặc lưỡi một cái rồi quay lưng đi mất. Để lại đầu đỏ bơ vơ giữa dòng đời xuôi ngược.
Mà, vấn đề quan trọng bây giờ là tới lớp trước khi quá muộn. Nghĩ thế, Morgiana liền ba chân bốn cẳng chạy về phía phòng học, chuyện va chạm lúc nãy cũng bị cô vứt ra sau đầu...
--------------------
Chiều đó, như mọi hôm Morgiana có mặt ở phòng tập. Mọi người cũng đông đủ cả.
Oikawa thấy đàn em đáng yêu nhà mình thì liền chạy tới ôm eo bá cổ, tay còn không ngừng xoa đầu làm tóc cô rối tung lên
''Yuzu-chan, lâu rồi không gặp~''''Yuzu-chan. Lâu, rồi, không, gặp''_ Watari cố tình nhái lại đội trưởng, kèm theo đó là vẻ mặt không thể gợi đòn hơn
''Chúng ta chỉ không gặp một buổi sáng thôi mà?''
''Hức, không được gặp em... Đối với anh... một tiếng dài như một giờ~''
....
Mình Watari chọc thì chớ, đằng này Kunimi còn hùa theo với đàn anh, diễn lại vẻ sầu đời của Yuzuru khi bị ông thần kia quấn lấy =))
Aoba vì thế được một phen cười lăn cười bò.Và tất nhiên, tất cả đều bị Oikawa nhìn thấy không sót thứ gì.
Như để hòa chung không khí, anh cho cả đám chạy 5 vòng sân trước khi vào khởi động :>
''Này, cậu có thể nói lý không? Tụi nó chỉ đùa chút thôi mà''_ Hanamaki giơ tay phản đối. Mấy thanh niên còn lại cũng đồng lòng ủng hộ.
...Thế nhưng, không phải cuộc khởi nghĩa nào cũng mang lại chiến thắng...họ bị phạt thêm hai vòng nữa vì lý do lề mề =)
''Công bằng ở đâu? Luật pháp ở đâu?''_ Kindaiichi bất mãn đưa mắt về phía Shiba, tại sao nó không chạy chứ?? Sao chỉ phạt bọn họ? Tại saooo?Mặc kệ đám nhỏ đang lườm mình như muốn ăn tươi nuốt sống, đội trưởng nhà ta trái lại vô cùng thoải mái, hất hàm tự mãn. Ở đây Oikawa này là đội trưởng, anh chính là luật :>
... To be continude
BẠN ĐANG ĐỌC
Morgiana của Aoba Johsai??
FanfictionSẽ thế nào nếu Morgiana trong Magi đột nhiên xuyên qua làm thành viên trong đội bóng của Aoba Johsai? Đây chỉ là truyện mình viết để thỏa mãn sở thích của bản thân, có thể sẽ có nhiều điểm không giống nguyên tác của phim và nhân vật có thể bị ooc mộ...