CHƯƠNG 5.

1K 127 12
                                    

Bữa sáng khá nhàn nhã và Draco cảm thấy bản thân thư giãn khi nghe bạn cùng nhà nói đùa với nhau. Cậu đã không nhận ra mình đã căng thẳng như thế nào cho đến lúc đó. Có vẻ như không có gì mới trên mặt trận Chúa Tể Hắc Ám và Draco phải tự hỏi liệu cha có đang làm cho mọi thứ có vẻ tồi tệ hơn không. 

Tất cả mọi người ở trường dường như không quan tâm cho lắm, không khác gì năm ngoái. Ngay cả các giáo viên cũng có thể được nhìn thấy đang mỉm cười và nói đùa với nhau. Draco không cảm thấy không khí căng thẳng chút nào trong Sảnh.

Để được an toàn, năm nay Draco quyết định tự thắt dây an toàn cho bản thân trong các lớp học. Cậu muốn học bất cứ thứ gì có thể giúp đỡ được trong hành trình trốn chạy và ẩn mình. Hiện tại Draco khá hứng thú với việc học một số phép thuật che giấu và phòng thủ có hiệu quả cao. Người ta không bao giờ có thể chắc chắn khi nào những thứ như vậy sẽ có ích.

Liệu mình có nên thử một số phép thuật biến hình không nhỉ: cậu tự suy nghĩ. Nếu cậu có thể thay đổi ngoại hình của mình, cậu sẽ có cơ hội tốt hơn để trốn tránh bất cứ ai có thể đến tìm mình. Draco cũng hy vọng sẽ tìm được Khóa Cảng từ đâu đó, vì vậy cậu sẽ phải nghĩ ra một kế hoạch để vào văn phòng của cụ Dumbledore. Draco chắc chắn rằng sẽ có ít nhất một cái ở đó.

"Draco, anh có đang nghe em nói không?"- Pansy hỏi, khá khó chịu với chàng trai tóc vàng vì đã bắt cô gọi anh nhiều lần.

"Cái gì? À không...Tôi đang nghĩ về chuyện khác"- Draco đáp lại khi đã chú ý đến cô gái.

Cô nhìn anh một cái nhìn bất mãn. "Em hỏi anh có sao không, anh hầu như không động đến bữa sáng của mình."

"Tôi không sao"- Draco trả lời, cầm thìa lên và ăn ngũ cốc, "Chỉ bị phân tâm một chút thôi."

"Về điều gì thế, nói em nghe chút đi?" Pansy quan tâm hỏi. Draco có vẻ kỳ quặc từ khi cậu ấy đến trường. Anh ấy chưa bao giờ yên lặng như thế này và cô có thể nhìn thấy sự bắt đầu của những vòng đen tối dưới mắt anh.

"Tôi phân tâm không phải vì cô"- Draco trả lời cô với một không khí khinh thường.

Có lẽ sau cùng thì anh ấy vẫn ổn: cô gái nghĩ khi nhìn lại Draco một cái nhìn chết chóc. "Anh chắc chắn không cần phải tỏ ra khó tính như vậy."- cô phàn nàn rồi để hoàng tử Slytherin ngồi với những suy tính của riêng mình và quay sang nói chuyện với một trong những cô gái đối diện với cô.

XXX

Bữa sáng kết thúc, tất cả học sinh bắt đầu đứng dậy và đi đến các lớp học tương ứng của họ. Độc Dược là lớp học đầu tiên trong ngày. Draco ngồi trên bàn lâu hơn một chút để thu thập sách, do chỉ sử dụng một tay nên có hơi chật vật. Khi đi về phía cửa ra vào, cậu thấy có một cuộc hỗn chiến đang xảy ra giữa Blaise và Chồn đỏ. Draco vừa tiếp cận nhóm Slytherins và Gryffindor đang vây quanh hai thiếu niên đang tranh cãi thì Blaise đẩy Ron ngay vào Draco khiến cậu đập vào tường, cánh tay bó bột của Draco phải chịu đòn.

"Chết tiệt"- Draco kêu lên khi những cuốn sách của cậu bay ra khỏi tay rớt lả chã xuống sàn. Cậu nhắm mắt lại để kìm những giọt nước mắt đang trào ra khi cơn đau dữ dội đập qua cánh tay. "Zabini, tên to xác chết tiệt này!"- cậu lớn tiếng chửi bới ôm cánh tay đau nhói.

[HarDra] WANDLESS SPELL & MAGICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ