Chương 84

13 3 0
                                    

Lời này ở bất luận kẻ nào trong miệng nói ra, Kỷ Sĩ Hàn đều sẽ cảm thấy là hư trương thanh thế, cô đơn ở Hoàng Linh trong miệng nói ra, làm hắn cảm thấy kinh hãi.

Nàng là mười ba tuổi liền một mình đảm đương một phía trưởng công chúa, tâm tư kín đáo, thủ đoạn dứt khoát, đỡ cái kia phế vật hoàng đế đi bước một nắm giữ quyền thế, gặp biến bất kinh là tất nhiên, nhưng không ngừng với như vậy bình tĩnh!

Đối mặt chính mình tự tin mười phần khiêu khích, người này cư nhiên như thế biểu hiện, lãnh đạm quá mức.


Hắn nhìn ra được, Hoàng Linh nhìn hắn ánh mắt, giống như đang xem một cái biểu diễn xiếc ảo thuật con hát!

Chẳng lẽ nàng sớm biết ta hôm nay mưu phản? Chẳng lẽ nàng còn có hậu tay? Chẳng lẽ nàng...... Nàng ở kéo dài thời gian!

Kỷ Sĩ Hàn cũng không ngốc, lập tức phản ứng lại đây, việc này không nên chậm trễ, hạ lệnh nói: "Chúng quan viên nghe, ta mấy chục thanh, có muốn quy thuận, đến ta này một bên tới! Còn lại —— hết thảy đem bọn họ cho ta giết!"

Hắn tiếng nói vừa dứt, liền bắt đầu tính giờ, mấy cái quan viên vội vàng kéo gia quyến chạy tới chiến đội.

Âm lãnh thanh âm từng tiếng đếm ngược, phảng phất một thanh cây búa nện ở mọi người trong lòng.

Dần dần mà, quá khứ người càng ngày càng nhiều, thẳng đến cuối cùng, chỉ có hơn mười cái quan viên còn mang theo gia quyến đứng ở Hoàng Uyên bên này, mà Kỷ Sĩ Hàn bên kia, đã sớm tụ tập mấy chục cái người, có quan viên, cũng có gia quyến.

Kỷ Sĩ Hàn đầu tiên là nhỏ giọng mà cười, dần dần mà, tiếng cười càng lúc càng lớn, càng ngày càng bừa bãi bừa bãi, thẳng đến cuối cùng, hắn chậm rãi bình ổn, trào phúng mà nhìn Hoàng Uyên.

"Đây là ngươi quan viên? Ha ha ha! Cười sát lão phu!"

Lê Trúc không kiên nhẫn mà đào đào lỗ tai, nhìn về phía cuồng tiếu không ngừng Kỷ Sĩ Hàn, lại nhìn lướt qua chúng quan viên, không kiên nhẫn nói:

"Đều trạm hảo đội phải không, nghĩ tới đi liền qua đi, không cần do dự."

Dư lại quan viên bị này một cổ động, lại chạy tới toàn gia.

Kỷ Sĩ Hàn sắc mặt âm trầm mà nhìn Lê Trúc: "Ta hôm nay liền muốn ngươi mệnh, thay ta nhi bảy tư báo thù!"

Hoàng Linh khó hiểu mà nhìn Lê Trúc, không quá minh bạch Kỷ Sĩ Hàn ý tứ, nhưng cũng biết này không phải hỏi vấn đề thời điểm, liền nuốt xuống trong bụng vấn đề.

Lê Trúc không cho là đúng mà kéo Hoàng Linh tay, đem người đưa đến Hoàng Uyên bên người, lại đối hạ liền không làm phản quan viên vẫy tay nói:

"Các ngươi cũng lại đây đi."

Kỷ Sĩ Hàn lại bị chiết mặt mũi, nghiến răng nghiến lợi hạ lệnh:

"Đem nữ nhân này cho ta giết!"

Bọn thị vệ vừa nghe, lập tức rút đao ra tới, Lê Trúc mặt lộ vẻ khinh thường, thành thạo liền giải quyết.

Kỷ Sĩ Hàn mày nhăn lại, hắn tựa hồ biết cái kia thâm tàng bất lậu cao thủ là ai, bất quá......

Không có khả năng! Tuyệt không sẽ là nữ nhân này chính mình! Nhất định là người quá ít bị nàng chui chỗ trống!

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ