☆, đệ 81 chương
§. 81
Bên ngoài thế giới rất hắc, rất tĩnh, không có ai biết này thủy tinh cung bây giờ là cỡ nào không bình tĩnh.
Phảng phất một cơn sóng đánh tới, Sawada Tsunayoshi một kích linh lại đem công kích động tác ngạnh sinh sinh ngừng lại, nhưng là quá trình chiến đấu trung, phân tâm vĩnh viễn là khiến thương. Mạch mã thụy nhìn ra sơ hở, phản thủ rời ra GIOTTO công kích, tay phải xuất kỳ bất ý đánh về phía Sawada Tsunayoshi, đem người chấn xuất phạm vi ngoại, GIOTTO thấy thế một tiếng thét kinh hãi: "Tsunayoshi!"
Thanh âm kia trong bao hàm rất nhiều vội vàng cùng lo lắng, nhưng là lại hiển nhiên gọi không hồi bị kêu gọi tên người thần chí. Mạch mã thụy một quyền kia trầm trọng như duyên, Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy ngực đều muốn bị đánh nát, hắn sát tịnh bên môi vết máu thẳng đứng dậy, diễm kim sắc đồng tử chung quanh bắt giữ . Hắn vô pháp phủ nhận trong nháy mắt đó khủng hoảng, không có ai sẽ thích chính mình bí mật bị chính mình bên ngoài người biết. Sau đó, hắn chợt nhớ tới, hắn đến tột cùng có bí mật gì đâu?
Hắn lo lắng nhất sự sợ hãi nhất sự, chung quy là muốn phát sinh , một khi đã như vậy, hắn còn có cái gì bí mật đáng nói? Tuy rằng không có từ ngay từ đầu liền tính toán đối cái kia người thẳng thắn, nhưng cũng chưa từng nghĩ quá muốn vĩnh viễn giấu cái kia người, chung quy là muốn nói ra khỏi miệng, còn có thể xem như bí mật sao?
Cứ việc như vậy, kia từ đáy lòng sinh ra hàn ý là vì cái gì?
Kia đạo thanh âm không nhanh không chậm lần thứ hai tại bên tai vang lên, rất làm người ta chán ghét làn điệu, "Sawada Tsunayoshi, ta biết a. Ngươi không thuộc về thế giới này, bởi vì cái này thế giới không cần ngươi, thế giới này trong người cũng không cần ngươi."
Trên cái thế giới này tối tàn nhẫn , không phải không yêu, là không cần, bởi vì không cần liền mất đi tồn tại ý nghĩa.
Sawada Tsunayoshi sắc mặt chợt nhất bạch, đồng tử tại chậm rãi co rút lại, bên trong này quang tại bắt đầu đi hướng ảm đạm. Là , hắn vốn là chỉ là thế giới này xâm nhập giả mà thôi, hắn cho là mình rốt cục tại thế giới này thành lập khởi ràng buộc, hắn ở đây tìm được nhất sinh ái tình, gặp một đám đáng yêu người, chính là, kia chút ái tình, kia chút người tồn tại với thế giới này, mà thế giới này cũng không thuộc về hắn, như thế thế giới này trong ái tình, thế giới này trong kia chút người còn có thể vi hắn vốn có được sao? Hắn rõ ràng cái gì cũng không phải, cái gì cũng không phải...
"Ngươi cuối cùng có một ngày muốn từ nơi nào đến tái hồi nơi nào đi, ngươi mang không đi ngươi muốn mang đi đồ vật, ngươi cũng không có thể ở lại ngươi tưởng lưu địa phương. Ngươi về sau nhân sinh sẽ rất bi thảm, sẽ rất đáng thương, bởi vì ngươi sắp sửa mất đi không chỉ là ái tình, còn có ngươi yêu người, các ngươi vĩnh viễn cũng không có thể tương thủ, ngươi sẽ vĩnh viễn cũng nghe không được thanh âm của hắn, ngươi sẽ vĩnh viễn cũng nhìn không tới hắn sinh động mặt, ngươi sẽ vĩnh viễn cũng không biết hắn làm cái gì, hắn hết thảy sẽ cùng ngươi không quan hệ."
Nóng vội kịch run rẩy đứng lên, thân thể nhưng không cách nào nhúc nhích, Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy hắn thân ở cái chỗ này bốn phương tám hướng đều là nguyền rủa hắn vạch trần hắn âm lãnh gương mặt, bọn hắn tại hướng hắn tới gần, giương nanh múa vuốt, chính là hắn hảm không ra tiếng, hắn cảm thấy hắn có lẽ liền muốn chết chìm tại những cái đó dữ tợn biểu tình trong .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sicily, Đừng Khóc! - Khổ Đường
Ficción GeneralVăn án: ★KHR đồng nhân G270 hướng. ★ chính kịch, mở ra thức kết cục. Ngươi là của ta tín ngưỡng, ta nguyện là ngươi vinh quang. Vinh quang quy về tín ngưỡng. Ngươi là của ta quang, ta nguyện là ngươi ảnh. Quang cùng ảnh cùng tồn tại. Nội dung n...