truyện tự nghĩ nên có thể sẽ không hay nhưng cứ đọc đi . "nghĩ"
: nói chuyện.
__________________bây giờ tôi đang ngồi ở một cái ghế trong công viên còn thứ tôi đang thấy trước mắt là MỘT CẶP ĐÔI ĐANG TRAO CHO NHAU NHỮNG NỤ HÔN NỒNG CHÁY. À giới thiệu về tôi một chút thì tôi là tác giả của tác phẩm ngạo thần vương phi . nói sơ về tác phẩm đó thì là Nu9 từ một người hiền lành dễ bắt nạt sau đó bị em gái hại chết rồi cô trùng sinh và có một dàn harem bá đạo . Nói thật thì tôi không có cảm giác tự hào cho mấy khi là một tác giả truyện tranh nổi tiếng vì do công việc nên tôi không thể hẹn hò với bất cứ một cô gái nào. Trong truyện là tôi đặc biệt viết một người trùng tên tôi với tính cách đào hoa sát gái mà tôi hằng mong muốn. Lúc đầu thì tôi chỉ muốn cho nhân vật này làm một người bình thường thôi nhưng do nhà xuất bản và mọi người muốn người này làm NV phản diệt và vì tôi là người khá chiều Fan nên là tôi đã cho nhân vật này có cốt truyện như này.
hắn vốn là một công tử nhà giàu đào hoa thay gái như thay áo trong một lần sơ ý ngã xuống sông may mắn được Nu9 cứu và từ đó đã rơi vào lưới tình của Nu9 ngày ngày đến làm phiền cô và trong một lần cầu hôn thất bại ủ rũ đi về thì được em gái Nu9 chỉ cho một kế hoạch ..
kế hoạch là như thế này .
em gái Nu9 sẽ cho nu9 uống xuân dược rồi sau đó cho anh vào làm Nu9 có bầu rồi 2 người kết thành đôi do lúc đó đầu óc của anh mơ hồ vì yêu,nên không suy nghĩ gì thêm hắn chấp nhậnlúc đó tôi rất không muốn giết người tôi đặc biệt tạo ra này nhưng do các đọc giả muốn quá nên tôi đành phải viết là kế hoạch không thành công vì Nu9 đã biết nên chuẩn bị sẵn và cuối cùng là hắn bị các Nam9 hợp lại hàng hạ đến chết, cách hàng hạ rất dã mang như là nhúng tay vào nước sôi, chặt từng ngón tay 1 , uống nước c*t thay nước thường, ăn đồ ôi thiu rồi kết thúc mạnh sống của hắn bằng một nhát chém bay đầu rồi chết, tôi viết xong dòng kết cho nhân vật này tôi đã từng nghĩ nếu mình chịu những hình phạt đó thì tôi sẽ rất khổ sở mà thôi đó là quá khứ rồi giờ tôi phải đi về nhà.
đi được một lúc thì có một chú chó chạy đến rồi nó lao hướng thẳng vào rồi do sợ chó bẩm sinh nên tôi đã vô ý nhảy xuống nước mặc cho việc mình không biết bơi. rồi từ từ nước luồn qua mọi ngóc ngách trong cơ thể.
"mình sẽ chết sao"
từ bỏ vùng vẫy chìm xuống đáy hồ sâu 12 mét ở công viên....
truyện nó cực kì không có một chút sự hợp lý nào :v
BẠN ĐANG ĐỌC
các vị bình tĩnh Nam phụ ta không dám loạn.
Actiontruyện tự chế nên có thể hay hoặc không hay . nói trước là truyện này nó phi logic cực kì nên cân nhắc trước khi đọc nhé giờ thui .