5.

177 18 2
                                    

12.

A Sơ trở thành ma đầu phu nhân dưới một yêu trên vạn yêu trong mắt những tiểu yêu quái khác.

Nhưng cậu không vui.

Cậu không cảm thấy Đại ma đầu thích cậu là bao, Đại ma đầu chẳng qua chỉ bị khó ngủ mà thôi.

Ngoài coi cậu là cái gối ôm, đùa bỡn trêu chọc cậu ra, cũng chẳng để ý gì đến cậu.

Thật ra A Sơ cũng tự biết mình, cậu hoàn toàn không cảm thấy mình có thể khiến Đại ma đầu thần hồn điên đảo như trong thoại bản nói được, cũng không mong chờ gì Đại ma đầu rơi vào trong ổ gà của cậu, nhưng mà, cậu thật sự muốn biết tại sao Đại ma đầu lại đối xử khác với cậu như thế.

Hôm nay là tiết Trung thu, trăng trong núi vừa to vừa tròn, giống như bánh mè đường phèn trên trấn vậy.

A Sơ ở trong phòng ngủ than thở, Đại ma đầu vẫn chưa về, trời tối một cái là mắt cậu mù dở không nhìn thấy gì cả.

Nhàm chán không có chuyện gì làm, A Sơ lại nhớ tới lúc có thoại bản rồi.

Đang lăn lộn trên giường thì cậu đụng phải cái gì đó, đau lắm. Cậu đưa tay sờ, phát hiện bên dưới chiếc giường ngày ngày mình vẫn nằm có một căn mật thất.

Bạn hỏi sao biết đó là mật thất? Bởi vì cậu lăn xuống đó luôn rồi.

Chíp!

A Sơ đau đến chíp chíp.

Mật thất dười này không biết nối đến con đường nào trong núi, tóm lại cậu cũng không nhìn thấy rõ, lăn một vòng rồi đụng trái đụng phải một hồi, mới loáng thoáng cảm giác được ánh đèn phía trước.

Thậm chí còn nghe thấy cả giọng nói.

Cậu biết chủ nhân giọng nói kia, là yêu quái thủ hạ của Đại ma đầu, bình thường còn nổ bắp ngô cho cậu ăn, cậu vui vẻ chạy lại thì nghe thấy yêu quái nói chuyện.

“Rốt cục lúc nào Đại vương mới động thủ? Kéo dài lâu thế rồi.”

“Thằng gà tinh ngốc kia chẳng hiểu sao lại tốt số thế, nuốt được nửa viên nội đan thành tinh của Đại vương chúng ta…”

“Tai vách mạch rừng! Ngươi cứ luôn ẩu tả như vậy, những chuyện này phải giữ kín trong bụng ấy!”

“Ta chỉ cảm thấy làm yêu thật khó. Chuyện nuốt nội đan này, có lẽ đã hòa vào máu thịt con gà tinh kia từ lâu rồi, sợ là phải nhổ lông lấy máu, moi tim đào gan mới có thể tìm lại được…”

Đoạn sau A Sơ không nghe thấy gì nữa, trong đầu chỉ có một câu ‘nhổ lông lấy máu, moi tim đào gan’ chạy vòng vòng trong đầu.

Cậu ngồi chồm hỗm dưới đất run lẩy bẩy, khóc không kiềm chế được, rồi khóc đến ngất xỉu.

Chờ đến lúc tỉnh lại đã là ba ngày sau, Đại ma đầu nổi giận đùng đùng ngồi bên giường trông nom cậu, mắng cậu vừa đần vừa khờ.

A Sơ nhìn dáng vẻ lo lắng của Đại ma đầu, đầu tiên là mắt rưng rưng lại muốn khóc, xong lại nhớ ra cái gì đó, nín toàn bộ nước mắt trở về, chỉ trưng đôi mắt ướt nhẹp nhìn đối phương.

[ ĐM ] A SƠ - TRƯƠNG ĐẠI CÁT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ