Sáng sớm thức dậy, Kanase thấy mình càng ngày càng đẹp ra.
Đùa thôi, nó đẹp thì đẹp thật, nhưng gương mặt giờ đây phản chiếu trên gương đầy tiền tụy và trắng bệch, quần thâm dưới mắt có thể so sánh với mấy con quốc bảo trong sở thú rồi.
Sự thật là cả tốt qua Kanase chẳng ngủ được tẹo nào, một cảm giác bất an le lỏi trong lòng làm cả đêm nó chắn chọc không ngủ được
Thế nên, trời tối trăng thanh, Kanase leo cửa sổ đi siêu độ cho hồn ma.
- Đáng tiếc, khó khăn lắm mới gặp được linh hồn tốt như vậy.
Thở dài, Kanase gạt bỏ hình bóng trong đầu, đến cùng thì đó chỉ là khách qua đường, xuất hiện rồi rời đi, không nên níu kéo vô nghĩa.
Mở cửa phòng ngủ đi vào, Kanase mơ màng mò mẫm đến bên giường, leo lên định ngả lưng ngủ thì nó thấy có cái gì đó rất không đúng.
- Đi đâu giờ này mới về ?
Kanase ngơ ngác nhìn Izana đang nằm trên giường nheo mắt nhìn mình, lại nhìn khắp phòng xác định lần nữa đây là phòng mình, không đi lộn chỗ, vậy sao cục than lại ở đây ?
Trân trối nhìn cục than hình người, nó cuối cùng mới khó khăn nghẹn ra câu hỏi:
-. . Làm sao anh vào được đây ?
Izana không nói gì chỉ chầm chầm nhìn làm Kanase khẩn trương trong lòng.
Thằng điên này lại làm sao ? Định chuẩn bị tung ra chiêu thức gì nữa hả ? Mệt lắm rồi nha ! Mấy ngày này toàn chuyện điên khùng không làm nó muốn phát rồ rồi. Thêm chuyện nữa là nó lăn ra đây giãy đùng đùng sùi bọt mép cho mà xem ấy ! !
- Nếu không có chuyện gì thì có thể ra ngoài được không ? Tôi cần nghỉ ngơi.
Izana thế mà nghe lời, đi xuống giường, bước ra ngoài phòng.
- Ngủ đi, đợi mày dậy chúng ta nói chuyện.
Cánh cửa đóng lại, Kanase vẫn đứng đực ra đó không nhúc nhích.
Nó đã làm gì ! ! ? Sao nhìn nó bằng ánh mắt thế ? Biết thế nó sợ lắm không ?
Trái tim muốn thòng ra, rốt cuộc thì nó đã làm gì mà lại phải chịu những cái nghiệp này !!
Trừ việc dùng kiềm chích điện anh ta ra, đấm vào bản mặt lai đẹp đẽ và nói không ít lời dối trá thì Kanase đã làm gì đâu ! !?
Sao thằng cha Izana làm như vậy chứ ! ?
Nhưng mà dù thấy rõ sự quỷ dị trong hành động của Izana, Kanase vẫn bỏ qua để đi ngủ, nó thật
sự rất mệt, còn tiếp tục nữa thì chắc lăn đùng ra ngất luôn mất.
Đôi mắt trĩu nặng, hình ảnh trước mắt mờ dần, Kanase chỉ mới thả lỏng chút liền chìm vào mộng đẹp.
. . .
Ngủ một giấc dậy, cả cơ thể Kanase đều cảm thấy thoải mái, ngồi dậy vươn vai hít sâu, nó đã ổn định lại tinh thần, kể cả có thấy Izana ngồi thù lù trước mắt cũng có thể mặt không đổi sắc bỏ qua mà làm chuyện của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Ngân Tinh.
FanficChuyện kể về cô gái trọng sinh vào thế giới mới mà không biết đây là một cuốn manga. ⚠️LƯU Ý: Nữ chính không biết gì về cốt truyện, có buff nhẹ và vì đây viết theo hướng nữ cường nên cuộc đời của nữ chính sẽ theo hướng thông thuận.