...

145 14 0
                                    

Angela nhìn trời mưa tầm tã ngoài trời, chân dừng lại, bây giờ cô đang rất lo lắng cho Wood. Dù trời mưa to thế này nhưng đội Quidditch nhà vẫn tập luyện như thường.

Nhìn mấy bóng đỏ bay vút vút trên trời, Angela chỉ đành thở dài.

"Angela!"

Cô quay đầu lại nhìn, Pansy đang đi nhanh tới "Chào buổi chiều, Pansy."

"Chào Angela. Cậu định đi học môn gì vậy?" Pansy nhìn cuốn sách trên tay cô đầy vẻ tò mò.

"Chiều nay tớ không có tiết, tớ chỉ đang suy nghĩ có nên ngồi đây đọc sách không." Sau lưng Angela là ô cửa sổ rộng, cánh cửa trong suốt và có một ô nhỏ đang mở ra, gió luồn vào khá mát mẻ.

"Ồ, cậu chăm thật đấy, tớ ngồi chung với cậu nhá, chiều nay tớ cũng không có tiết." Pansy quơ quơ cuộn da dê trong tay. "Và bài độc dược của tớ thật sự cần cậu lắm đấy, Angela."

Nghe Pansy nói câu này, Angela cười đến tít mắt vẻ đồng ý.

"Accio." Mấy cái gối màu trắng bay đến, cùng với một cái mền màu trắng nốt.

Pansy há hốc nhìn cô "Merlin! Cậu sử dụng đũa ngay trên hành lang! Cậu không sợ bị trừ điểm sao?"

Angela rất tự tin ngẩng đầu, bắt chước dáng vẻ của Draco "Tớ có thể kiếm thêm gấp nhiều lần số điểm trừ này!"

Sau đó Angela cho một cái bùa quét dọn nữa rồi mới soạn đồ ra, ngồi xuống đọc sách.

"Ồ, xem ai đang ở đây này!" Draco ngả ngớn đút tay vào hai túi quần đi tới, phía sau cậu ta là anh chàng Blaise nổi tiếng trăng hoa.

"Viên ngọc quý của Gryffindor? Cậu làm gì ở đây? À, cùng với một Gryffindor là một Slytherin, thật không thể tin được!" Draco bày ra vẻ mặt chán ghét cùng khinh thường nhìn bọn cô.

Blaise ngồi xuống cạnh Pansy, Angela quẳng cho cậu ta một cái gối sau đó cô cười, nhìn Draco "Và, bây giờ là một Gryffindor cùng với hai Slytherin."

Pansy tinh nghịch hùa theo "Thế nào? Ngài Malfoy có muốn ngồi chung không?"

Draco thu hồi lại biểu cảm chán ghét khinh thường kia, lộ bộ mặt thật, ho khan một tiếng. "Nếu đã có lời mời, vậy thì..."

"Hahaha...haha"

"Này, các cậu ngồi đây làm gì thế?" Blaise tò mò nhìn hai cô. Pansy quơ cuộn da trong tay ra.

"Tớ đi cầu cứu thiên thần của tớ. Còn Angela thì đọc sách."

"Cái- Angela, cậu đọc hết thư viện chưa đấy!?" Draco trừng mắt nhìn cuốn sách dày trên tay cô.

"Thì...cũng tàm tạm." Angela trả lời nhẹ nhàng, không thèm để ý bản mặt há hốc của mấy người còn lại.

"Này, chỗ này tớ cũng thắc mắc, Angela, giúp tớ đi." Blaise nhanh nhảu chỉ vào cuộn da dê của Pansy.

Cô nàng có vẻ khá tức tối khi bị cướp mối "Tớ nhờ cậu ấy trước, xếp hàng đi Blaise!"

"Đoạn này sao tớ không ra màu cam nhỉ, Angela? Nó cam nhưng hơi vàng chút." Draco bơ luôn Pansy.

"Draco!" Pansy bất bình.

Angela dở khóc dở cười nhìn bọn họ "Ừm, nếu làm theo số liệu trong sách thì phần đó làm ra màu cam hơi vàng là đúng rồi. Nhưng nếu cậu muốn nó cam hẳn, sao cậu không thử giảm bớt 2 phần sâu nhớt thành 1 nhỉ?"

Ngẫu HứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ