/Ko , anh ko làm đâu, ko/ ri
/ Anh phải làm, giờ thì đi hay đồ nhanh và luôn/ vezador
Cô nàng lôi bé nhà đi hay bộ đồ và tránh cho 5 thanh niên kia đi theo nhình lén thì ciell đã giữ 5 thanh niên này lại ( tg: máy anh thích ngắm con tui thay đồ lắm hả mày cha)( Guy: ủa má vợ tụi con mà)( tg: ừ thì con mấy anh nhưng con trai tui)
Trong lúc hay đồ thì ciell đã sữa lại bộ đồ cho nó bó sát người của ri, làm tôn lên 3 vòng của bé rất là sát luôn nha ( tg: ciell con làm vậy, sao mấy thằng kia chiệu nỗi hả con)( ciell: chơi vậy nó mới vui má à)
( Tg : con ác quá, nhưng má thích), lúc đang hay thì shuna thấy là mình lấy thiếu cái tai thỏ rồi, vừa chạy đi lấy là bé ri nhà ta nhanh chóng phóng ra khỏi cái phòng thay đồ nhưng bị vezador và shion đuổi theo, đang bị 2 cô nàng rượt thì bé nhà vấp phải cục đá và vâng cô bé nhà ta đè lên người thanh niên Diablo, vòng 1 của bé đang nằm trên mặc của thanh niên làm thanh niên này bắt tỉnh nhân sự rồi, 2 cô em gái và thư kí của bé đang đứng như trời trồng luôn rồi. Cái bản mặt bà vezador lúc này kiểu
/ Ehe, kiểu này Guy có tình địch nặng kí à/ veza
/ Shion kéo ta lên/ ri
/ Vâng Rimuru-sama/ shion
Nếu ai hỏi Diablo giờ ra sao thì thanh niên ngủm rồi nha ( tg: Diablo tỉnh tỉnh đi con, tỉnh lẹ, nhanh coi. Ko là má cho Guy và máy thằng kia thịt ri nha)( Diablo : ủa má, vợ con mà)( tg: tỉnh rồi hả) sau một thồi Diablo tỉnh lại thì lại bắt đầu hình phạt của bé là ngồi vào lòng 5 người bất kì, mà bé nó quên luôn ngồi trong lòng ai rồi.
/Em chọn Guy và Diablo nha/ veza
/ Thần chọn Benimaru, souei và Leon sama/ Ciell
/ Ko, ko ta ko làm/ ri
/ Ngài (anh) phải làm) shuna,shion, vezador và ciell
/ Nếu ngài ko chịu tôi sẽ điều khiển cơ thể ngài làm/Ciell
/ Ko/ ri( tg: lúc này đang dùng gia tốc tư duy nói với ciell nhà)
Vừa dứt câu ciell đã điều khiển cơ thể bé ngồi vào lòng thanh niên Diablo đầu tiên, ta nói cái mặc của thanh niên nó đỏ ko. Khác gì trái cà chua luôn á! Tiếp theo là Guy, thanh niên này còn ôm bé nó lại nữa ta nói ảnh cơ hội lắm luôn á trời, tới Leon thì anh chàng này khá là bình thường nhưng có vẻ đang khoái chí lắm à nha, Benimaru và souei thì y chang nhau nhập viện luôn rồi nha . Sau khi xong hình phạt là tiết mục xem ai uống nhiều hơn nha, ciell ác lắm luôn, đã tắc hết kháng của bé rồi mà còn giảm sức uống của bé xuống nữa, chưa được 3 ly là bé đã xay lắm rồi. Người đưa bé về phòng là Diablo, trong lúc bế bé về ( tg: bế kiểu công chúa nhà) thì bé nó bắt ngờ chòm lên hôn vào má thanh niên làm thanh niên bất ngờ lắm, nhưng vẫn phải giữ bình tĩnh đưa bé nó về phòng ngủ đã.
Tua đến sáng hôm sau thì, bé nhà phải sử lý cái đóng công việc của tempest và còn phải tránh mặc 3 thanh niên Diablo, benimaru và souei nữa ( tg: Guy và Leon về nhà rồi nha mấy cô), vì nhớ lại chuyện hôm qua, làm bé nó đỏ mặt ( tg: ai đó nghiện mà còn ngại kìa)( ri: má...... Giận má luôn)(tg: ủa sao giận má?!)( Ri: khi nào má mới cho con về lại con trai đây?)( Tg : chắc chap sau nha con yêu (•‿•))
( Ri: seo ko phải chap này?ʕ'• ᴥ•̥'ʔ)( Tg: tại má thích)
/ Shuna cô lấy cho ta ít bánh và trà đi/ ri
/ Vâng, nhưng ngài phải thử đồ xong mới có/ shuna
/ Ko ko ta ko thử/ ri
/ Ngài PHẢI THỬ/ shion+shuna
/ Ciell rimuru-sama đồng ý rồi nè/ shuna
/ Rồi tới liền/ ciell
/ Ngài đi với chúng tôi/ all
/Ko , cíu ta Diablo, Benimaru, Souei/ri
/ Chúng ta nên kíu ko / Souei
/ Đừng nếu ông ko muốn bị đám con gái trả thù/ Diablo+Benimaru
/ Ca này chúng thần bó tay/ 3 ông top
Sau 7749 bộ đồ thì bé nhà bị bắt mặc cái bộ này
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Rimuru Là Anh Cả Nhà Chân Long(End)
Fanfictionở đây có gia đình nhà chân Long 5 thành viên, ri là con cả là anh trai của Veda nha ( lưu ý: ri là con trai nha) BL ai kì thị thì mời thoát nha . Allrimuru lần đầu mình viết mong mọi người ủng hộ , mình ko ship vedora x ri nha mà cặp đó mình sẽ viết...