21,

7.6K 516 50
                                    

bởi vì ngày đầu tiên là ngày thi những môn riêng của khối 10 và 11, cho nên kim taehyung hiện tại đang chán chường mà nằm bấm điện thoại trong khu vực riêng của ban tổ chức, ngay kế bên lều của lớp hắn.

đừng hỏi sao taehyung không ngồi ở lớp mà lại bò sang đây, dẫu sao hắn cũng chẳng thích nhìn  mấy nàng khác lượn qua lượn lại chỉ để gây chút ấn tượng với hội trưởng, lại càng ghét bị chú ý. cho nên hắn lựa ngay chỗ vắng người mà lại khó ra vào với người lạ nhất, yên tâm mà bò trên bàn bấm điện thoại. mặc kệ có ai cấm hay không, trong từ điển của hội trưởng thì cái này cũng được tính là một đặc quyền riêng của hắn mà.

"taehyung, ra coi ai nè!"

man beoyeom từ bên ngoài, chạy xồng xộc vào chỗ taehyung. hắn hếch con mắt tam bạch liếc thằng bạn mình một cái, mệt mỏi ngồi dậy rồi nhấc mày thắc mắc.

"mẹ nó cái thằng này, jungkook qua kiếm mày rồi vấp té u đầu kìa."

"gì?!"

taehyung còn chưa tỉnh táo hẳn, nhưng nghe tên người kia liền ba chân bốn cẳng chạy ra ngoài. còn không cẩn thận vứt lại điện thoại xuống đất, mà beoyeom chỉ tặc lưỡi, nhặt để ngay ngắn cho hắn rồi mới xoa eo bước ra ngoài lều của lớp mình.

"tránh ra coi!"

kim taehyung bước vào khu vực của lớp mình, liền thấy một ổ người đang vây quanh một thứ gì đó. hắn nhanh chóng đẩy đám bạn học đang ồn ào bàn tán, một đường bước thẳng về phía người nhỏ đang xoa xoa đầu tròn của bản thân.

"hay quá ha, chạy cho dữ vào."

"taehyungie..."

hội phó jeon ngồi lọt thỏm giữa các anh chị lớn hơn mình 2 tuổi, ngại ngùng cúi đầu mà dong đưa chân xinh. jungkook nghe tông giọng quen thuộc, cùng đôi giày jordan xuất hiện trước mặt. cậu ngước mắt lên, chỉ thấy kim taehyung cao ngạo nhìn mình, còn khoanh tay nhíu mày nom dữ vô cùng.

"theo tôi."

taehyung khó chịu nhìn xung quanh, mà bạn học thấy hắn bày ra bộ dạng khó ở này liền tản đi hết. cho đến khi chẳng còn ai ở gần, kim taehyung mới xoay người đi trước.

nhìn bóng lưng lạnh lùng trước mặt, jungkook nuốt nước bọt khan. cậu nắm lấy bàn tay chìa ra đằng sau của taehyung, nhấc chân đứng dậy không bao lâu liền chúi xuống, đầu gối đau nhức khiến hội phó nhăn hết cả mặt mày, song vẫn cố gắng cắn răng không la lên tiếng nào.

"sao vậy?"

taehyung nhìn người nhỏ, thấy cậu chật vật đứng đó liền lắc đầu tặc lưỡi. hắn một phát bế jungkook lên mặc kệ hội phó đang tròn mắt bất ngờ. người nhỏ hơn chỉ kịp hô lên một tiếng bé xíu, rồi lại dùng tay hồng hồng níu lấy vạt áo hội trưởng.

"người ta nhìn."

jungkook xấu hổ lí nhí vài chữ.

"ai nhìn tôi móc mắt."

kim taehyung mặc kệ, bế ngang jungkook như em bé rồi đi đường sau để ít bị chú ý hơn. ấy vậy mà trên đường đến khu của ban tổ chức vẫn gặp không ít người, jungkook da mặt mỏng chẳng dám lộ diện, chỉ giấu khuôn mặt bé xinh vào ngực của người yêu.

𝕥𝕣𝕒𝕡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ