Chap 14

592 43 1
                                    

Cửa thang máy mở ra, một cô gái với mái tóc dài mặc áo hoodie xanh và quần jean đen hoàn chỉnh với đôi giày thể thao màu trắng bước ra, nụ cười ngọt ngào nở trên môi. Jennie vững vàng bước về phía căn hộ của Lisa. Nhưng bước chân của nàng dừng lại khi Jennie nhìn thấy Jackson đi ra khỏi căn hộ của Lisa trong khi gọi cho ai đó.

"Taran nhanh lên! Chúng ta có thể bị lỡ chuyến bay." Jackson hét lên trong căn hộ. Jennie bước lại gần hơn cho đến khi cô ấy ở ngay trước mặt Jackson.

"Cô Kim? Cô làm gì ở đây?" Jackson hỏi mà Jennie không có thời gian để trả lời vì Taran ra khỏi căn hộ một cách vội vàng.

"Jackson, còn Lisa thì sao? Tôi không thể bỏ cô ấy khi cô ấy như vậy được!" Taran phản đối.

"Lisa, bị làm sao vậy?" Jennie lo lắng hỏi.

Taran bối rối nhìn Jennie "Cô Kim làm gì ở đây vậy?"
Jennie chưa kịp trả lời thì đã bị cắt ngang.

"Trời ơi, chúng ta đến quá muộn rồi Taran. Thấy có cô Jennie ở đây, chúng ta có thể nhờ cô ấy chăm sóc Lisa một thời gian cho đến khi cô ấy bình phục trở lại. Chúng ta phải đi ngay bây giờ thì quá muộn rồi." hoảng sợ vì họ đã quá muộn.

"Cái gì? Không...không, tôi không thể bắt cô ấy chăm sóc Lisa và tôi không muốn. Chúng ta phải gọi những người khác." Taran phản đối khi nhìn Jennie qua khóe mắt.

Jennie có thể cảm nhận được sự khác biệt trong lời nói của Taran nhưng nàng không quan tâm. "Chúng ta không có thời gian để tìm người khác, dù sao thì Lisa cũng lớn rồi, cô ấy là bác sĩ! Cô ấy có thể tự điều trị. Máy bay của chúng tôi sẽ rời đi trong một chút nữa, chúng ta phải đi ngay!" Jackson thúc giục cố gắng thuyết phục Taran.

"Nhưng Lisa thì sao, tôi không muốn để cô ấy như vậy!" "Cô ấy không muốn chúng ta ở gần Taran, chúng ta không thể làm gì được, dù sao thì cô ấy cũng bình thường trở lại sẽ hành động như bình thường, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện này, nhớ cô còn có trách nhiệm khác!" Jackson thất vọng nói.

Nhìn hai người họ tiếp tục tranh cãi khiến Jennie phát cáu và hết kiên nhẫn. "Chuyện gì thật sự đã xảy ra? Nếu cô có việc, hãy rời khỏi đây nhưng hãy để tôi vào."

"Này, cô không thể bước vào." Taran hét lên theo sau Jennie vào căn hộ. Jackson khó chịu gầm gừ với nghệ sĩ, sau đó đi theo hai cô gái vào trong và thấy Taran nắm lấy cổ tay của Jennie, ngăn cô ấy lại.

"Cô đang làm gì vậy?" Jennie lạnh lùng nói khi nhìn vào tay mình.

"Cô không thể vào trong, cô Kim." Taran lạnh lùng.

"Chắc chắn là có thể, tôi có công việc kinh doanh với người mẫu của mình."

"Nhưng cô không thể xông vào. Nhìn xem, cô là người xa lạ mới gặp Lisa, ta không thể giao cô ấy cho cô."

"Mới gặp? Tôi còn quen biết cô ấy còn lâu hơn cô."

"Tôi không quan tâm bạn quen Lisa bao lâu, tất cả những gì tôi biết là khi tôi gặp Lisa, cô không ở trong cuộc đời của cô ấy, vì vậy cô vẫn là người lạ, chúng tôi mới gặp cô ngày hôm qua, tôi không tin cô."

Jennie dứt khoát buông tay khỏi tay Taran. "Nghe này, tôi cũng không quan tâm đến cô, hiện tại tất cả những gì tôi biết là có chuyện gì đó đã xảy ra với Lisa, và tôi cần biết chuyện gì đã xảy ra với cô ấy. Nếu cô có việc gì thì đi, và để tôi gặp Lisa."

Jackson can ngăn hai người họ. "Này này, dừng lại đi. Được rồi, cứ để thế này. Taran, hãy để Jennie chăm sóc Lisa, tôi sẽ hỏi cô ấy thế nào từng giờ từng phút đối với cô, vì tình hình là cô phải đi. Lisa cũng muốn cô tiếp tục nhiệm vụ của mình, hãy nhớ rằng cô ấy thậm chí đã nhận lời làm người mẫu của cô Kim để giúp cô."

Taran rất khó chịu nhưng Taran biết rằng mình không thể làm gì. "Được rồi."

"Cô Kim, tôi yêu cầu cô chăm sóc cho Lisa, cô ấy đang ở trong phòng của cô ấy và bất cứ điều gì cô sẽ nhìn thấy bên trong, xin đừng hành động hấp tấp. Cảm ơn cô đã giúp chúng tôi." Jackson ngay lập tức kéo Taran ra khỏi căn hộ.

Jennie muốn hỏi chuyện gì đã xảy ra nhưng cô chưa kịp hỏi thì hai người đã biến mất sau cánh cửa. Jennie im lặng sau đó nhìn cánh cửa phòng Lisa đang đóng chặt, Jennie bước từ từ về phía đó.

"Lisa?" Jennie từ từ mở cửa phòng, căn phòng tối om.

"Lisa?" Jennie bật đèn lên thì thấy Lisa đang ngồi trong góc phòng cuộn tròn trên sàn bịt tai lại. Jennie ngạc nhiên và tiến lại gần Lisa.

"Đừng lại gần." Lisa hét lên.

"Đừng lại gần!" Cô lặp lại một lần nữa

"Lisa" Jennie nhìn thấy khuôn mặt của Lisa rất sợ hãi, mắt sưng húp. Jennie đã thấy điều này, nàng đã từng thấy Lisa như thế này trước đây.

"Đừng lại gần! Tránh xa ra! Tránh xa tôi ra!" Lisa lại hét lên.

Jennie vẫn tiến lại gần Lisa, nàng ngồi cạnh Lisa đang sợ hãi. Từ từ đặt tay lên tai Lisa.

"Không sao đâu Lisa, mọi chuyện vẫn ổn. Chị ở đây, chị ở đây với em. Không việc gì phải sợ, chị sẽ bảo vệ em. Chị ở đây, Lisa." Jennie nhẹ nhàng lặp lại lời nói của mình. lặp đi lặp lại. Lisa từ từ ngẩng mặt lên, nhìn Jennie với đôi mắt sưng húp và đôi môi run rẩy.

"Chị đây, Lisa." Jennie nói thầm và bỏ tay ra khỏi tai Lisa và ôm cô ấy. Vùi mặt của Lisa vào cổ nàng. Jennie xoa lưng Lisa, xoa dịu cô gái tóc vàng như một đứa trẻ.

"Em sẽ không sao đâu, Lisa, chị ở đây, chị sẽ bảo vệ em." Jennie nói liên tục. Jennie tiếp tục nói những lời đó và cố gắng bình tĩnh lại. Cô vẫn sợ hãi trong vòng tay nàng.

30 phút trôi qua, cô gái trong vòng tay nàng đã bắt đầu bình tĩnh trở lại, cả hai nằm trên giường. Tay trái nàng làm gối cho Lisa và tay phải nắm chặt tay Lisa.

"Ngủ đi Lisa, chị sẽ ở đây khi em thức dậy, chị sẽ bảo vệ em khi em ngủ, chị sẽ không để ai làm tổn thương em...ngủ đi Lisa..." Jennie nhẹ nhàng nói.

Khi Lisa đang ngủ say, Jennie đã nhìn vào khuôn mặt của cô.

"Chuyện gì đã xảy ra vậy, Lisa? Chị đã nghĩ khi em ở rất xa nơi đó em đã bỏ lại tất cả quá khứ của mình, cho đến khi chị không thể đến được với em nữa. Nhưng chuyện gì đã xảy ra, tại sao em vẫn trải qua những chuyện như hồi cấp hai chúng ta..." Jennie cứ nhìn vào khuôn mặt Lisa, cho đến khi chính nàng cũng không nhận ra rằng mình cũng đang ngủ.

"Giờ nhìn thấy em trong vòng tay chị, khiến bao năm không gặp cũng chẳng còn là gì nữa. Chị muốn luôn được ôm em như thế này đây, Lisa, yêu cầu của chị có quá đáng không?" Jennie nói với cô gái trong vòng tay mình.

"Chị có thể bước vào cuộc sống hiện tại của em không, Lisa?"

_____________

Mine From The Start [Jenlisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ