strawberry

773 63 20
                                    

"Hôm nay chúng ta làm tình nhé"

Đúng vậy, người mở lời chính là Choi Beomgyu người yêu của em. Hắn rất thích mùi hương trên cơ thể em, mùi hương vị dâu tây ngọt ngào, phải kể làm sao đây, vô số lần hắn cọ cọ dụi dụi mặt vào hõm cổ em hít lấy hít để vị nồng nàn đó.

Em nói em thích ăn đồ ngọt, thế là trong tủ lạnh luôn đầy ắp Kem xịt Paysan Breton - một nguyên liệu dùng để làm bánh. Cứ hễ đói một chút em sẽ lấy nó xịt một ít vào trong miệng rồi để nó tan chảy xuống nơi cuốn họng. Em thích mê cái bình xịt kem ấy, mỗi ngày không có thứ kem đó trong phiến hoa mỏng là không chịu được. Beomgyu cũng không ngoại lệ, từ lúc hắn phát hiện ra sở thích chuộng bánh kem của em, nhìn thấy những lúc em vụng trộm ăn mỗi lần hắn ngăn cản thì hắn tò mò tại sao em lại ghiền đến thế, vị béo vừa phải không ngấy, hương sữa ngọt ngọt, nó tựa như mùa hương trên người em, kể cả làn da mịn màng trắng trẻo của em giống như thứ kem tươi này vậy, dịu nhẹ và khiến người ta muốn cắn. Đúng là càng ở gần nhau thì sẽ càng giống nhau, xem này, Beomgyu cũng đang có sở thích giống em đấy.

"Nói vớ vẩn gì vậy ?" Em trả lời với giọng quát mắng

"Anh thật sự nghiện em rồi bé ơi" Hắn nũng nịu ôm lấy em, cạ tóc vào vai rồi gác đầu lên đùi em

"Để im cho em vẽ nào" 

"Em vẽ gì vậy ?"

"Vẽ bạn lớn, bạn lớn dạo này chăm làm nũng quá, em tan chảy mất rồi"

"Thế bạn nhỏ ăn dâu với nho không để anh lấy cho"

"Có chứ"

Beomgyu đứng dậy xoa nhẹ cái đầu nhỏ rồi bước vào nhà bếp. Hắn rửa dâu tây và nho thật sạch sẽ, bày chúng ra một cái đĩa ăn, sau đó hắn lại lấy cái bình xịt kem rồi quay trở lại phòng khách.

"Nè" Hắn đặt đĩa trái cây lên bàn

"Ủa sao lấy kem ra làm gì, tối rồi còn ăn nữa là sao ?" Em nhìn hắn, cau có chau mày

"Tại anh muốn ăn, em sợ anh béo hả ?"

"Sợ gì chứ, muốn gần chết. Coi anh kìa, người thì ốm nhom ốm nhách mà muốn giảm cân. Lo mà ăn nhiều cho cái bụng nó mỡ lên"

"Thế em cũng ăn cho mập vào, em cũng ốm không kém đâu nhé !" Hắn vừa nói tay vừa đút cho em một quả nho

"Ngọt không ?"

"Ngon lắm nhưng mà em muốn ăn dâu cơ" Thế là hắn lại đút quả dâu tây đỏ mọng cho em, rồi xịt ít kem tươi trong miệng hắn

Cặp má bánh bao phồng lên khi đang ăn trái cây, chạm vào rất thoải mái và mềm mại, hệt như bánh gạo dai dai vậy.

Hắn đợi em nhai hết quả dâu, bỗng nhoài người tới, môi chạm môi với em. Tay hắn ôm trọn lấy cổ em như đang bóp nhưng nó rất dịu dàng không làm em đau, nhẹ nhàng tách cánh anh đào ra, đẩy chỗ kem ngọt sang, cắn mút đôi môi sưng đến đỏ của em. Không buông tha, Beomgyu bế em vào phòng cầm theo chai xịt kem. 

"Beom...um" Vừa dứt lời, hắn tiến tới cởi bỏ chiếc áo ngủ. Rải những nụ hôn lướt khắp trên mặt em, từ vầng trán đẫm mồ hôi vì nóng, đến hàng lông mi tinh tế và đôi mắt bồ câu to tròn, xuống mân mê chóp mũi xinh xắn, rồi dừng lại với đôi môi với sự mạnh bạo. Trong lúc đang hôn nhau thắm thiết, hắn khẽ gỡ chiếc áo nội y, đôi gò bồng đảo lộ ra trước mặt hắn.

Nhìn gương mặt nhỏ nhắn đang ửng đỏ vì ngượng ngùng của em này, thật kiều diễm làm sao. 

"Choi Beomgyu ! Chúng ta không nên làm việc này" E thẹn tay che lấy hai đỉnh hồng, em vừa mắng hắn vừa lùi ra phía sau đến khi em rùng mình vì cái lạnh của tường gạch. Hắn không trả lời, tiến tới gỡ tay em ra khỏi núi đôi, hắn giữ chặt tay em không cho cản trở dâm tình của hắn.

Beomgyu dùng bình xịt kem lên hai hạt đậu nhỏ, đúng rồi đấy, hắn vừa xịt kem lên người em. Cúi đầu ngậm lấy núm ti hồng hồng, hắn quét trọn chỗ kem rồi trêu đùa em với bên còn lại.

Không nhịn được sự hưng phấn, em khẽ rên như một chú mèo con nhỏ xinh nghịch ngợm đang bị chủ nhân phạt yêu. Hắn cười khẩy, nhìn em cắn môi nhịn nãy giờ có chút xót lòng nhưng sao em có thể chối với cơ thể mẫn cảm của mình chứ.

"Bạn nhỏ, xin phép em cho anh được nhìn thấy quả dâu nhỏ của em nhé !"

Hắn ám chỉ đến nơi tư mật của em, gì đây, Choi Beomgyu anh biến thái lắm rồi đấy.

"Ưm không được" Giọng em nhỏ nhẹ như đang cho phép vậy, thật dối lòng a, hắn càng lưu manh động chạm. Hôn lên khóe miệng cong cong hờn dỗi, hắn từ từ tụt chiếc quần lụa xuống vứt nó sang một bên. Hắn hôn từ ngực xuống bụng rồi dừng lại trước khe suối nhỏ đang bị che lấp bởi một tấm vải mỏng, hắn tách đôi chân thon dài của em ra, chụt lấy bắp chân mềm mềm. Phải nói làm sao đây, hắn thật sự yêu tất cả những gì có trên cơ thể em, từ mái tóc thơm tho đến hai bàn chân xíu xiu dễ thương.

Thương thật rồi, Beomgyu thương em lắm.

[Beomgyu] 𝑺𝒕𝒓𝒂𝒘𝒃𝒆𝒓𝒓𝒚 𝑪𝒓𝒆𝒂𝒎 𝑪𝒂𝒌𝒆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ