[LONGFIC] I Am Your Hero [Chap 7], YoonYul |

325 0 0
                                    

I Am Your Hero

Chap 7 - My Hero Puts Her Trust In Me.

Đã hơn nửa tiếng đồng hồ trôi qua mà bát cơm của Hero vẫn còn nguyên vẹn, bởi cô còn đang mải cắn ... đũa. Nói là thế thôi, chứ thực ra Hero đâu còn tâm trạng gì vào việc ăn uống nữa. Cả ngày hôm nay là cả một chuỗi sự việc đáng ghi nhớ liên tiếp xảy ra, khiến cho người ta không muốn nghĩ với ngợi cũng chẳng được nữa. Khẽ thở dài, đầu óc cô đang bay đi nơi nào rồi. Tất cả những thắc mắc cần có câu trả lời đều dành cho một người, mà người đó thì đang chăm chú vào việc ăn - và - ăn kìa. Nghĩ chán, Hero cũng chỉ lấy lệ và cơm vào mồm rồi ngậm không thèm nhai. Thay vì ăn, thì giờ cô lại đi nhìn Yuri. Cô mong rằng cái hành động này của mình sẽ khiến Yuri phải thổ lộ ra mọi chuyện. Hiển nhiên, nhìn người khác ăn là một hành vi thô lỗ và bất lịch sự. Nó hẳn khiến người ta nuốt không trôi.

- YAH! NHÌN GÌ MÀ LẮM THẾ? - Yuri hét lên một tiếng làm Hero giật bắn mình.

- Hả? À ... Em ...

Không để cho Hero kịp nói thêm câu gì, Yuri liền đứng bật dậy và đến quầy thanh toán tiền ăn. Họ đang ở tại một quán ăn trưa nên cần phải làm mọi thứ cho xong xuôi mà còn đến công ty nữa. Biết mình thật có lỗi, Hero cũng chẳng buồn nán lại thêm làm gì mặc dù cái bụng cô không còn gì khác ngoài một thìa cơm vừa đưa lên mồm. Có một điều thật lạ, là từ khi xuống hạ giới đến giờ, hay nói chính xác hơn là khi ở bên Yuri, Hero không bao giờ cảm nhận được cơn đói cồn cào mọi khi. Dường như biệt hiệu "thực thần" đã bị chuyển hoá sang cho Yuri mất rồi.

- Unnie à ... Giờ mình đi bộ đến cơ quan sao?

- Ừ.

- Đi xe buýt cho nhanh.

Hero nói một câu thật cắc cớ khiến cho Yuri phải dừng lại, tặng cho mình một tia nhìn sét đánh. Đến lúc này, cái con người ngây thơ như nai tơ kia mới kịp "À ..." lên một tiếng vì sự vô ý của mình. Cũng biết sao được giờ, cô đã gây ra quá nhiều rắc rối cho Yuri rồi.

Qua vài dãy phố, vài con đường, vài ngách, vài ngõ, ... cuối cùng cả hai cũng đến được nơi cần phải đến. Trước khi bước vào công ty, Yuri nhắm mắt, hít thở vài cái để chuẩn bị sẵn tinh thần nghe sếp chửi. Gì chứ đi muộn nửa tiếng, 15 phút thì được, chứ riêng cái tật đi muộn đến gần trưa thế này là ông sếp hơi bị khắt khe.

Cửa địa ngục dần mở

.

.

.

Cái chết đến gần

.

.

.

3 .. 2 .. 1 ..

.

.

.

- Yuri à!

- D ... Dạ? - tiếng nói của Taeyeon bỗng khiến Yuri thấy lạ.

- Sao giờ này em mới đến thế? Cả YoonA nữa.

- Em có chút việc/ Em có chút việc - YoonA và Yuri đồng thanh.

- Ừ thôi 2 đứa vào phòng sếp đi, ông ấy đang bực lắm đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] I Am Your Hero [Chap 7], YoonYul |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ