Chap 7

561 38 5
                                    


 Làn nước biển trong xanh, mát lạnh đua nhau giỡn đùa với cát. Cát như hòa vào với biển, với từng con sóng.....

Trên bờ cát...

- Tớ sẽ ra trước! - Ram hét lên đầy phấn khích

- Còn lâu, là tớ! - Qri nhẩy cẫng lên - Tớ sẽ ra đến chỗ đó trước cậu cho mà xem!

- Thôi nào, các cậu sẽ chẳng bao giờ ra được tới đây nếu cứ đứng đó mà hét lên thế! - Hyomin nói vọng từ ngoài biển vào, cách một quãng khá xa với hai cô nàng, và... - Thấy chưa, tớ lại thắng rồi!

- Cậu lúc nào mà chẳng thắng? - Hai nàng đồng thanh - C-H-Á-N!

- Thôi ra đi nào! — Hak Ru lên tiếng

- Ok!

- Nói thế ở công ty là em chết với anh - Soyeon xoa đầu Qri

- Mọi người định nói chuyện đến bao giờ đây? Ơ, Jiyeon đâu rồi?

- Đến đây!

5 người chia nhau, mỗi người một ngả, người lặn, người chơi....

————

Nước. Mặn chát. Vô cảm giác. Ướt át. Tất cả. Lẫn lộn. Mờ nhạt.

————

Lửa. Nóng.

————

Không khí. Ngột ngạt. Khó thở.

————

Đất. Ấm áp. Ngọt ngào

————

Hyomin POV


Xung quanh thật ồn ào. Tôi không nhớ tại sao tôi lại bị như thế này, chỉ nhớ tôi đang nghịch nước thì bỗng dưng không biết gì nữa. Mà tôi đang ở đâu thế nhỉ?

Tiếng Jiyeon nghe văng vẳng, anh ta làm gì mà hét dữ thế, chắc lại cãi nhau với mọi người rồi.. Tôi không thoải mái cho lắm....tôi.....muốn....mở......mắt.........nhưng.....nhưng.......

—-Nửa tiếng sau—-

Tôi muốn mở mắt, rất muốn, tôi nghe thấy tiếng mọi người, gấp gáp và lo lắng, nhất là anh ta, anh ta cứ gào lên. Trời đất.... Cố lên......Mở mắt ra nào, đồ ngốc......Được, được rồi...

- Hyomin tỉnh rồi này! - Qri thét lên hết công suất.... và tôi chắc rằng, Ram sẽ vào đầu tiên, nhưng......

- Đâu đâu, Hyomin tỉnh rồi à? - Không phải Ram mà là....

- Anh có hơi kích động quá không, Jiyeon? - Đây mới là Ram

- Cô.....

——-End POV——-

Cô ngẩn người, thường thì bao giờ Ram cũng là người vào đầu tiên, nhưng hôm nay....anh ta lại phóng thẳng vào phòng, trước cả Ram.

"Bốp" — Hak Ru đập mạnh vào anh ta, nói:

- Công việc sơ cứu tốt đấy, anh thám tử.....

- Sơ cứu? - Tôi hỏi lại

- Ờ

- Sơ cứu cái gì?

[Jimin] Thư kí thiên thần [cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ