Trong khi tui đang tập nghịch lửa Tanjiro và Zenitsu tập luyện chỗ thác nước đồng thời tên Inosuke vẫn đang bất tỉnh nhân sự, khi đến giờ ăn trưa tui liền nghỉ ngơi mọit hồi và ngâm mình vào con sông để làm diệu cơ thể và bận bộ haori của tui và cùng mọi người đi nướng cá và Inosuke đã tỉnh dậy.
Rimuru: Mệt thật đấy!
Tanjiro: Công nhận Rimuru ghê thật đấy! ở đây chỉ có Rimuru là có thể tập luyện bài tập nghịch lửa đấy.
Rimuru: Có gì đâu mà, tôi không muốn tập cái đó nữa đâu mệt lắm.
Tanjiro: Vậy à.
Inosuke: Mà công nhận cái ông anh suốt ngày Nam mô a di đà phật ấy tuyệt vời thật! chỉ mới đầu gặp mà anh ta làm tôi phát ớn, có thể coi anh ta người mạnh nhất sát quỷ đoàn...không hình như bản năng của ta đang mách bảo là còn kẻ khác trong quân đoàn còn mạnh hơn anh ta!
Tanjiro/Murata: Vậy đó là ai vậy?
Inosuke: Ta cũng không biết nữa hình như một trong những người ở đây?
Rimuru: Nghe thú vị đó kẻ mạnh nhất là một trong những người ở đây à!
Inosuke: Chắc vậy, mà chắc là chỉ có ta thôi Kuhahaha!!
Zenitsu: Sao cũng được, mà chắc gì anh ta đã đẩy cục đá đó đi qua thị trấn, hắn ta chỉ bắt nạt mấy đứa cấp dưới sẽ làm hắn ta thoải mái.
Tanjiro: Không phải đâu, anh ấy còn đẩy một tảng đá còn kinh khủng hơn nhiều.
Rimuru: Tanjiro nói đúng đó anh ta đẩy tản đá còn gấp đôi mấy tảng kia kìa, cho nên bớt than thở đi.
Zenitsu: Nhưng mà Rimuru chan! việc anh ta đẩy được tảng đá đó là điều không thể mà.
Rimuru: Thôi gớm quá ông tướng thôi đi!
Zenitsu: Á! sao em lỡ lòng nào.
Rimuru: (Tôi là con trai đó! chỉ là tạm thời bị biến thành gái thôi, cho nên bớt ảo tưởng đi).
Tanjiro: Thôi nào Zenitsu mà như mình và Rimuru nói, là anh ta đang dẩy tảng còn kinh khủng hơn mà.
Zenitsu: Hả? thôi ông lại sạo nữa con người nào mà có thể làm vậy được hả!
Rimuru: Không tin thì nhìn bên tay phải của cậu đi.Sau đó Zenitsu nhìn qua hướng tui chỉ định và cậu ta bất ngờ và hoảng hốt một cách xanh mặt vl ra cùng với vài người khác.
Tanjiro: Vì cậu là người mà nên mình luôn nói thật.
Himejima: Adi đà phật, adi đà phật.
Tanjiro: Đó đáng tự hào thật, anh Himejima ngầu thật đó! không biết mình có thể làm được như người ấy không?
Zenitsu: Còn lâu nhá!! bằng niềm tin á!! cậu bị rồ rồi, và cái bảng mặt đáng tự hào ấy là sao??? lão ta to như con gấu vậy, cậu có hiểu đó có phải là size người bình thường không!!
Rimuru: (Mệt với mấy người này ghê).
Inosuke: Ta no rồi! giờ ta sẽ đi đẩy mấy viên đá nhỏ bé đó và mang cái đóng gỗ đó đi.
Zenitsu: Cái thằng thân người óc lợn kia!! đừng có tỏ ra thái độ tích cực đấy!!
Rimuru: Thôi tôi cũng đi đây.
Zenitsu: Cả em nữa sao!!
Tanjiro: Thôi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Megaverse of Madness) [Quyển 1]: Rimuru xuyên không vào Kimetsu
ActionRimuru xuyên không tới Kimetsu để vui chơi như mọi lần đi tới thế giới khác, nhưng Rimuru vô tình vướng vào rắc rối không ngờ và mọi chuyện rắc rối đang chờ đợi Rimuru trong cuộc vui chơi này và cả những sự kiện sau đó sau đó nữa.