ONESHOT] Underworld, SooRi, Sunny, S6

429 4 0
                                    

Author: Taiyou

Disclaimer: Nhân vật thuộc về chính họ còn câu chuyện là của tác giả.

Rating: K

Category: General

Pairing: SooRi

Note:

1. Happy birthday to Choi Shikshin .

2. Yul đóng hai vai, Yuri và Kwon Yul.

3. Nếu bạn nào đã đọc Vampire Princess, chắc sẽ biết Seulhee và Jaejin. Còn nếu không biết, cũng không ảnh hưởng đến câu chuyện.

4. Mọi người nên chuẩn bị tâm lý trước, các nhân vật của chúng ta sẽ rất rất khác so với hình ảnh thông thường.

~O~O~O~

OST: You are My Love - Yui Makino

Thế giới ngầm là cụm từ dùng để chỉ các thế lực nằm trong bóng tối của một xã hội, với nhiều cấp bậc khác nhau, từ dân anh chị, đâm thuê chém mướn..., đến tội phạm có tổ chức, các băng đảng, và trên cùng là mafia, gia đình mafia.

Nhưng trong câu chuyện này, thế giới ngầm không hẳn mang nghĩa như vậy.

~~~~~

Biệt thự của gia tộc Kwon tọa lạc trên một mặt bằng vô cùng rộng lớn, rộng lớn đến mức cho dù đem chín mươi chín con cá voi xanh ném bừa ở đấy, số đất thừa vẫn đủ để xây vài ba tòa thánh Vatican.

Chỉ là, có ưu thì có khuyết, việc giữ vững an ninh trật tự đã trở thành một nhiệm vụ bất khả thi, hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của con người.

Thật vậy, ngự lâm quân, xe tăng thiết giáp, rada dò tìm siêu nhạy...., áp dụng biết bao biện pháp tối ưu cũng chỉ phòng chống, hạ gục thành công bọn đầu trộm đuôi cướp, sát thủ điệp viên, máy bay thả bom các loại..., mà bỏ qua những sinh vật ẩn nấp khắp mọi ngõ ngách trong đất nước thu nhỏ này.

~~~~~

Cháy nhà mới ra mặt chuột.

Nhưng vì được bảo vệ tới tận răng, biệt thự chưa cháy bao giờ.

Họ nhà chuột cũng theo đó mà sống yên yên ổn ổn.

Không phải nói ngoa, chứ nơi đây tập hợp đủ loài gặm nhấm, phong phú hơn bất cứ cửa tiệm nào.

Trong số đó, chuột đồng, chuột cống, chuột chù, chuột bạch, chuột nhắt, chuột hamster là sáu đại diện tiêu biểu với mật độ phân bố dày đặc nhất.

Chuột Sooyoung của chúng ta thuộc giống hamster cao quý, dáng người mũm mĩm dễ thương, bộ lông vàng kim mượt mà mềm mại, vừa thân thiện, vừa háu ăn, nói chung là yêu không để đâu cho hết.

Tiếc rằng, tay làm hàm nhai, bụng sôi thân chịu, nếu không lỡ miệng chén sạch nửa bàn tiệc đãi Khách của chủ nhân, chắc hẳn giờ này nó vẫn được cưng chiều chăm chút, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, đâu cần lén lén lút lút, vụng trộm nhà bếp cho qua ngày đoạn tháng?

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, làm chuột tự do có cái hay của chuột tự do. Không bị đem làm trò này, không bị nhốt trong lồng này, không bị sờ mó lung tung này..., đó là chưa kể còn được sống chung cùng chuột Yuri.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ONESHOT] Underworld, SooRi, Sunny, S6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ