Chương 61 chương 61Hoắc Lãng đem Giang Lâm Nguyệt kéo ra Yem hội trường, bước chân bay nhanh, căn bản mặc kệ Giang Lâm Nguyệt có thể hay không bởi vậy động thai khí.
Hắn hôm nay đã mau bị nữ nhân này tức chết rồi.
Rốt cuộc, đi vào ngầm bãi đỗ xe, Hoắc Lãng trực tiếp đem Giang Lâm Nguyệt ấn tiến trong xe.
“Ngươi mẹ nó có phải hay không điên rồi? Ngươi biết hôm nay tới bao nhiêu người sao? Giang Lâm Nguyệt, ngươi là thật sự muốn hại chết ta đúng không!” Hoắc Lãng cực kỳ phẫn nộ.
Hôm nay việc này truyền ra đi, toàn bộ thượng lưu vòng, sẽ như thế nào đối đãi hắn?!
Giang Lâm Nguyệt xoa bị hắn vừa rồi kéo túm đến sinh đau thủ đoạn, khóc chít chít mà nói: “Là ngươi trước tìm hồ ly tinh, ngươi căn bản không nhớ ta cùng hài tử!”
Nàng hiện tại bụng đều có điểm đau đâu.
Hoắc Lãng trực tiếp bị khí cười: “Hài tử? Ngươi liền chính mình bụng loại rốt cuộc là ai ngươi cũng không biết, ngươi còn không biết xấu hổ tới ta trước mặt nháo!”
“Tuy rằng ta không có xét nghiệm ADN, nhưng là hài tử khẳng định là của ngươi, cũng chỉ có thể là ngươi. Cùng ngươi ở bên nhau thời điểm, ta động dục kỳ đâu, ngươi như thế nào cũng không tin ta!” Giang Lâm Nguyệt vẻ mặt chắc chắn.
“Cười chết, vậy ngươi lại cẩn thận ngẫm lại, ngươi mẹ nó cùng ta ngủ trước hai ngày, không có cùng Thẩm Lâm Thiên ngủ?” Hoắc Lãng nắm chặt quyền, hắn thật sự hận không thể đem Giang Lâm Nguyệt một quyền đánh chết.
Vì cái gì sẽ có như vậy xuẩn nữ nhân!
“…… Nhưng thật ra có.” Giang Lâm Nguyệt nhỏ giọng nói, “Nhưng là ta và ngươi ngủ thời điểm, là động dục kỳ a.”
Động dục kỳ mang thai suất cao tới 90% trở lên.
“Đừng mẹ nó phát không động dục kỳ, liền như vậy nói cho ngươi đi, ta căn bản không có sinh dục năng lực. Ngươi trong bụng đứa nhỏ này trăm phần trăm là Thẩm Lâm Thiên loại!” Hoắc Lãng thực tức giận, tức giận đến đều đang cười.
Giang Lâm Nguyệt sửng sốt: “Cái gì?”
“Tiếng người ngươi đều nghe không hiểu?”
Giang Lâm Nguyệt trực tiếp dại ra đương trường, người ngốc.
Hoắc Lãng không có khả năng sinh đẻ?
Sao có thể?!
“Không có khả năng……” Giang Lâm Nguyệt run run nói: “Không có khả năng! Hài tử nhất định là của ngươi! Ngươi gạt ta, ngươi không nghĩ muốn ta cùng hài tử, cho nên ngươi cố ý nói như vậy!”
Hoắc Lãng bắt lấy Giang Lâm Nguyệt cằm, “Ta không cần thiết lừa ngươi, nếu hài tử thật là ta Hoắc gia, ta tuyệt đối sẽ không mặc kệ ngươi mặc kệ. Nhưng ngươi xem, lâu như vậy tới nay, Hoắc gia vì cái gì không ai tới tìm ngươi? Bởi vì ta cha mẹ cùng ca ca, tất cả đều biết ta không thể sinh. Bởi vì ngươi trong bụng loại là Thẩm Lâm Thiên!”
Giang Lâm Nguyệt trong mắt tràn ra nước mắt tới, “Chính là…… Chính là ngươi cùng ta kết phiên……” Tuy rằng trong lòng không thể tin được, nhưng Giang Lâm Nguyệt vẫn là tin Hoắc Lãng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
Storie d'amoreTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16884 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27564 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 45145 Văn chương tích phân: 595,652,800...