101-106

1.4K 91 7
                                    


Chương 101 chương 101

Xa ở Y quốc Thư Cẩn còn không biết Thẩm Lâm Thiên sự.

Nàng nguyên bản đầy cõi lòng chờ mong mà chờ Thẩm Nhất Lan ở cái này nghỉ ngơi ngày đã đến hết sức bay đến Y quốc tới gặp nàng.

Nhưng ai biết cuối cùng chỉ thu được Thẩm Nhất Lan phát tới tin nhắn ——

【 này chu khả năng tới không được. Có một số việc muốn xử lý. 】

Tuy rằng Thư Cẩn thu được tin nhắn sau liền tỏ vẻ lý giải, nhưng tràn ngập chờ mong tâm tình vẫn là khó có thể ngăn chặn mà biến thành mất mát.

Nhưng thời gian thượng thực vừa lúc chính là, Thư Cẩn đạo sư, Hà Việt Trạch cho nàng đánh tới điện thoại.

“Uy, Hà đạo?”

“Ân, phía trước ngươi không phải hỏi quá ta, nơi nào có thực xuất sắc kim cương cắt công nghệ đại sư sao?”

Thư Cẩn nhớ tới Chu Hồng cho nàng kia viên phấn toản, nàng chạy nhanh nói: “Ngài giúp ta tìm được rồi sao?”

“Lão sư của ta hôm nay vừa vặn cũng ở Y quốc, ngươi có thể mang lên ngươi đồ vật lại đây trông thấy hắn.”

Thư Cẩn:!

Hà Việt Trạch lão sư!

Kia không chỉ có riêng là kim cương cắt công nghệ đại sư, mà là châu báu thiết kế lĩnh vực phi thường nổi danh đại sư!

Thư Cẩn cũng không kịp tưởng càng nhiều, thật cẩn thận mà cầm lấy mụ mụ Chu Hồng đưa phấn toản hộp, bỏ vào trong bao liền theo Hà Việt Trạch cấp địa chỉ đánh xe đi qua.

……

Hà Việt Trạch lão sư là quốc tế nổi danh châu báu thiết kế đại sư Thích lão tiên sinh. Thích lão tiên sinh tuổi đã không nhỏ, bởi vì bản thân là nhiều quốc hỗn huyết, cho nên cuối cùng lựa chọn ở Y quốc định cư.

Môn hạ cũng có không ít môn đồ, đồ đệ đồ tôn đều rất nhiều, nói là đào lý khắp thiên hạ cũng không quá. Bất quá trong đó tuổi nhỏ nhất thả thiên phú tốt nhất Hà Việt Trạch nhất đến hắn yêu thích.

Chẳng qua Thích lão tiên sinh hiện tại đã sẽ không tự mình chế tác châu báu, mà là đem càng nhiều thời giờ lưu ra tới làm bạn thái thái.

Hà Việt Trạch cũng là ngẫu nhiên biết lão sư du lịch đã trở lại, mới làm Thư Cẩn lại đây.

Thư Cẩn cũng là nói đến là đến, hoàn toàn cũng không trì hoãn.

Tương đối cổ xưa Âu thức trang viên trước, Hà Việt Trạch thấy Thư Cẩn xuống xe, liền triều nàng vẫy vẫy tay.

Thư Cẩn lấy hảo tự mình mang đồ vật, đi nhanh triều hắn đi qua đi: “Hà đạo.”

“Tới rất nhanh, còn tưởng rằng ta đột nhiên điện thoại sẽ chậm trễ ngươi nghỉ ngơi ngày.” Hà Việt Trạch nguyên bản cũng cho rằng Thư Cẩn hẳn là ở cùng bằng hữu cùng nhau hưởng thụ nàng nghỉ ngơi ngày.

Thư Cẩn cười nói: “Ta hôm nay vừa lúc không có gì sự.”

“Vậy cùng ta vào đi thôi.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ