Luke's POV
"Yes! my plan succeded" i said in the top of my mind, baka kasi magising pa tong mokong na to...
Hahahaha *Insert evil laugh*
"Good Job" sabi ko sa waiter at nagtwo thumbs up ...Well siya lang naman ang tumulong sa akin na isagawa ang evil plan ko...
"Wala po yun boss" sabi niya sabay saludo sa akin..hahaha
Nagkapera lang eh...
Yeah i gave him money to help me out..what do you expect nowadays..money can buy anything..Even happiness.
Siguro nagtataka kayo kung ano yung sinasabi kung plano...
Well ganito yun..
Flashback....
Nung makatanggap ako nang tawag galing kay brix, na magkita-kita raw kami sa bar ko..
Ay agad akong nagbihis at pinaharurot ang aking bagong sasakyan...
What do you expect of William Luke Ford...
Isang handsome..well builted body at bad boy...
At isa pa ,Im the son of Ford Company..
Kaya i have lot of cars..at ano pa nga ba linggo-liggo bago ang sasakyan ko...
Mabilis kasi akong magsawa sa mga sasakyan ko..kaya lagi kung pinapalitan
At isa akong well known Race car driver..wala pa akong talo kaya...
Sikat ako sa pangalan at apelyido ko...
Sensya na kung mahangin ako...
Im just stating the fact...Yah know
Anyway napapaisip ako kung bakit, ki aga- aga at binubulabog ang kagwapuhan ko..Arghh huwag na nga lang ako magisip hindi kakayanin utak ko..
Mas lalong sumasakit ang ulo ko...May hangover pa ata ako...Uminom kasi kami kagabi at ayun..Nagpakalasing..nakatulog at pagkagising hangover...
Ang sakit talaga nang ulo ko kaninang umaga..Ugh buti ngayon hindi na masyado..
Ano kayang problema nung ugok na yun at kailangan pa talagang pumunta..
BINABASA MO ANG
The Bad Boys Meet Miss Nerdy
Novela JuvenilAnong gagawin mo kung nainlove sa iyo ang mga badboys? panun na si Miki anung gagawin niya? abangan...