Chapter 1 In the Morning.

3 0 0
                                    

"I wake up in my bed early for my first day of school.so hindi ako ma late hahaha."

nag ayos na ako ng aking higaan para malinis na.para hindi na ako mag-alala dahil ayoko ko makita ang mga yaya mag linis ng kwarto ko.dahil na aawa na ako sa kanya kaya dapat ngayon ako na ang gagawa ng mga kailangan ko gawin.

Tiningan ko ang clock ko 5:45am ma aga pa naman.

My name is Jay-Jay Ylean Hernandez.Im currently 19 years old turning 20 this month of November 28 .hindi naman kami medyo mayaman kung iisipin.Ang tatay ko at nanay ko ay parihas galing sa mayaman na pamilya.pero para sa akin dahil hindi naman ako mayabang na tao.pero sabi nila mayabang daw ako na alala ko ng elementary grade ako palagi nila ako binubully dahil daw sa pagiging mabait ko dahil akala nila dahil mayaman kami nagiging mabait na sa tao.pero hindi na ako nag isip ng ganyan bagay ngayon.

Ng bata ako akala nila babae ako pero lalaki pala.pero ang tatay at nanay ko at kapatid ko masaya sila dahil kahit hindi raw ako babae tanggap ako nila.hanggang na pansin nila na medyo may pag ka ano ako tinanggap ako nila ng buong buo.

N

g nakaligo na ako at naka pag damit na ng maayos bumaba na ako para pumunta sa kusina.ng naka dating na ako sa dining table nakita ko si mama.nag aayos para maka kain na kami ni kuya at ate ko."Morning Ma.sabi ko
"Morning anak kain kana samahan mo na mga kapatid mo dito"sabi nya.umupo na ako at kumuha ng pagkain ko."Jj ready kana ba sa first day of school mo?"sabi ni ate Micole,"Opo ate ready na po ako kahit na hihiya ako hehehe."Bakit kanaman mahiya Jj i sabi mo kay kuya kung wala si prof nyo kung may nag aaway sayo"sabi ni kuya Trojan,"Trojan wag mo nga takutin kapatid mo".sabi ni mama,"Ma,Kuya,Ate wag na kayo mag alala kasi po kaya kuna sarili ko pero kung gusto nyo talaga edi no choice ako haha. Tumawa kaming apat habang kumakain ng narinig namin si papa sa hagdanan."Morning everyone"sabi ni papa,Morning Papa.sabi ko "Morning Jj dahil nandito na kayong tatlo bibigyan ko kayo ng baon nyo for 1 month nyo nayan dapat mag save kayo okay"."Okay".sabi naming tatlo.

Na una na si Papa sa Company namin at kaming tatlo naman sumakay na kami kay manong Clark papunta sa Ateneo.

Hi Everyone my name aldon im a new writer here so please support my story and i will do my best to make you all happy and do more story's ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Nang naka dating na kami sa ateneo tinawagan ko agad si kurt and kenneth my two bestfriends since birth hahaha."Kurt Kenneth saan na kayo nasa may hall ako?"."Wait lang papunta na ako dyan,ako rin papunta na.pag baba ko ng phone ko nakita ko na si kurt at si kenneth."Morning.bati ko sakanila."Morning din sorry late kami ni kenneth si kenneth kasi!! nag lipgloss pa.,wow parang hindi rin gusto.'Tama nayan punta n tayo sa room natin.

Habang naglalakad kami may mga ingay ng mga grupo ng babae sa room namin.'Wait diba andito si Nathan Guille Villacosta?'."Sino yun?.tanong ko,"jj si nathan and isa sa anak na pinakamayaman sa pilipinas dahil kilala sila sa buong mundo silat ng company ng papa nya at madami silang mga buissness partners at isa na ang company ni daddy mo.sabi ni kurt ,at isa sya sa pinaka popular dito sa ateneo at syempre basketball player sya matalino gwapo at syempre mahilig sya sa puro na kape."ang dami nyo naman alam siguro may crush kayo sa kanya.

"Syempre meron talaga gwapong yan kahit lalaki nagkakagusto sa kanya.pero mas gusto ko friend nya si jayson."grabe ka hahah ako rin nga crush ko si lian sa kanilang tatlo."bahala kayo.sabi ko"jj siguro magkakagusto sayo si nathan;.bakit naman??,eh kasi kahit lalaki ka tingnan mo kaya sarili mo maganda katawan mo parang pambabae may shape;maputi at tsaka maganda ka jj.,at siguro ako kapag ma pansin ka nya siguro palagi na kayo magkasama."kurt tumigil ka na nga punta na tayp sa room baka late na tayo bilis!!!"wait lang.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 19, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

"A Day In A Coffee Shop"Where stories live. Discover now