Iya's POV
Asdfghjklmagandasiauthor XD Christmasbreak naaaaa!
Hays. Ako ba talaga tohh? Anong nangyayare sakin? Alam kong baliw ako. Matagal na yun. Pero.... Saan ko kaya nahugot yung kapal ng mukha ko para magawa yun?
SH!T M333YYYNN! Alam mo yung feeling na nakiss mo yung taong mahal mo? Diba ansarap? Himdi man sa lips, Well, sayang nga hindi sa lips e. Pero... WAAAAH! Ano ba tong pinagiiisip ko?! Leshe naman to si Author eh.
(At Bakit naman ako nadamay sa Problema mo ?)
Eh ikaw kaya gumagawa ng storyy! Duhh -_-
(Ay Sorry naman. Ituloy mo na lang. Wala ka namang magagawa e :P)
So eto na nga. Kiniss ko sa Cheeks si Daniel. Sayang hindi sa Lips no? HAHAHA. Joke lang. Para ko na ring Thank you kiss yun. At Syempre chansing na din. HAHAHA XD Kidding aside, Nahirapan ako dun aaahhh! Nang hiram pa ako sa mga kabaranggay ko ng lakas ng loob para lang magawa yun.
Kung ikaw nasa sitwasyon ko siguro di ka na papasok sa pasukan sa sobrang hiya. Super nakakahiya tologo. Tapos nakita pa yun nila Kambal. Medyo kinonsensya pa nga nila ako sa mga sinabi nila e.
**FLASHBACK**
Pagkalabas ko, hinarang ako nila Aya at Ysa.
"Ano yung nakita namin, aber?" sabi ni Kambal Aya
"Oo nga. Bakit ganun Iya?! Hindi kami updated?" sabi naman ni Ysa.
"Hays. Walang malisya yun." pagpapalusot ko.
HAHAHA. Aanhin pa ang Palusot.com kung hindi gagamitin diba? HAHAH
"Ipaliwanag mo muna samin Iya Santos. Hindi tayo magrerecesshanggat hindi mo naikukwento sa amin." seryosong sabi sakin ni Aya.
"Oo nga! Hindi tayo————- ANO?? Aya? Seryoso ka? Hays. 20 minutes lang ang recess natin Aya!! Wag mo naman kaming idamay no! Tara na nga Iya. Bumili muna tayo ng foods saka natin pagusapan yan." sabi ni sa sabay hatak sakin.
So ang nangyare, bumili muna kami ng pagkain pagkatapos namin bumili, naghanap kame agad ng mapagpupwestuhan.
Eto namang si Ysa, kung makahawak sakin parang anytime mawawala ako. Di tuloy ako makatakas XD
"Ui Ysa. Bumabaon na yung kamay mo sa braso mo. Easy lang naman sa paghawak." saway ko sa kanya.
"Nako Iya. Di mo na ako mauuto sa ganyan. Alam ko na yan. Tapos pag niluwagan ko, tatakas ka!" matapang na sabi ni Ysa.
"Oo nga! tapos pag nagkita tayo, ang sasabihin mo nagpunta ka sa CR!" singit ni Aya.
BINABASA MO ANG
The Search for Forever with Mr. Seatmate
RomanceLahat ng Taong Sumasabak sa Pag-ibig, Nasasaktan. Normal na yan sa atin. Oo Sa Simula masaya. Pero sabi nga nila, Lahat ng Simula ay may Katapusan. Pero di Ibig sabihin nun, Susuko na tayo. Oo nakakatakot sumubok ule. Pero pano natin Matatamo yung...