Trước khi bắt đầu truyện hãy đọc Giới thiệu và Cast member trước nhé !.
Cảm ơn , các bạn đã đọc Giới thiệu + Cast member.
Au: Hashimoto .
Category : Humor , Action , Supernatural , Angsnt .
Rating : [M]Không dành cho người dưới 16 tuổi. Bao gồm cảnh quan hệ thể xác được miêu tả không che đậy, bạo lực và từ ngữ nặng nề. (Có 18+ và siêu biến thái . Tất nhiên , NakoMiku , EreMirun không có cửa rồi. Chap nào 18+ sẽ đặt Warnings nhá .)
Couple : NatsuMado , MaoSae , ĐàoKhỉ , NakoMiku , MioMeru , EreMirun . Và các nhân vật phụ .
*Note : trong fic sử dụng 2 hệ thống rating nhưng M là chính.
--------------
Một ngày mùa hè nắng nóng trong trụ sở WH phía Tây .
-"Matsuoka Natsumi-kun vừa từ phía Đông mang về một phù thủy ." Người đứng đầu trụ sở phía Tây Sashihara Rino lên tiếng .
-"Không phải vậy . Đó là em gái thất lạc của tôi . Yabuki Nako . " Natsu đập bàn phản đối .
-"Nhưng cô ta là phù thủy và đã giết chết một WH D-Class của chúng ta . Tôi phải phạt cô ta. " Sashi vẫn nghiên túc lên tiếng . Việc phù thủy cố ý giết chết một WH . Thì bất kỳ một WH nào khác đều có quyền tiền trảm hậu tấu . Tức giết rồi mới báo .
-"Nó chỉ mới 13 tuổi ." Natsu vẫn kiên quyết phản đối việc này . Đối với Natsu , Nako là tất cả .
-"13 tuổi *mắt long lanh* " Điểm yếu tuyệt đối thứ của Sashi . Lolicon mode-on . Đặc điểm , đỏ mặt , mắt long lanh , xịt siro với các cháu loli mặt búng ra sữa .
-"Chị vẫn chưa gặp con bé mà phải không ? Nako , vào đây với chị !! " Natsu hướng ra phía cửa , gào thét tên Nako .
-"Vâng ! " Nako bước vào với nụ cười tui rói . Ánh sáng , hòa quang của Nako làm Lolicon như Sashi trào máu mũi .
-" Bé là Nako ? " Sashi đã a lê hấp đến sau Nako từ khi nào .
-"Vâng ! " Nako quay qua Sashi trưng ra nụ cười tươi nhất có thể .
-"Tuy bé có kawaii nhưng tội chết có thể tha , tội sống không thể tha . Bé sẽ phải trải qua một quá trình đau đớn để trở thành WH . Hay muốn về với mẹ đất bình yên ." Sashi là người rất nguyên tắc điều này . Ai cũng biết . Lần này , Nako đã phạm lỗi nghiêm trọng khó mà tha thứ .
-"Sashi ! em biết tội này không thể tha nhưng chị không thể xử nhẹ Nako được sao ? Dù gì nó cũng chỉ là một đứa trẻ ." Natsu vẫn lên tiếng cầu xin cho Nako , mặc kệ nó có tắc dụng hay không .
-"Chuyện này không thể . Chị mà làm vậy sẽ không còn mặt mũi gì với gia dình WH đã chết . Luật là luật ." Sashi vẫn một mực nghiêm túc như ban đầu . Cô đã mất đi gia đình của mình vào tay phù thủy . Họ là người vô tội . Sashi luôn ước rằng nếu có thể quay ngược thời gian , cô sẽ là người chết thay họ .
-"Chị là Sashihara Rino ? Em lựa chọn trở thành một WH . Em đã giết một WH . Cả phần đời còn lại em sẽ sống với nó ." Nako túm lấy vạt áo của Sashi và nói . Điều ấy , làm cả Sashi và Natsu bất ngờ . Một đứa trẻ 13 có thể suy nghĩ sâu xa như vậy . Rốt cục trong thời gian xa Natsu , Nako đã trải qua những chuyện gì ?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic]{HKT48} Thiên sứ địa ngục.
Fiksi PenggemarNên đọc : E-Class : thực tập sinh . Đồng phục màu cam . D-class : chỉ có thể là phù thủy . Đồng phục màu xanh . C-Class : có thể là phù thủy hay người có tiềm năng trở thành WH . Đồng phục màu kẻ caro đỏ trắng. B-Class : đa phần là phù thủy sử dụng...