Chap 26: Đội trưởng mới

424 52 1
                                    

Lời nhận xét của Takemichi quá ư là thâm thúy đi , Mitsuya hoang mang, Draken nín cười , Smiley nhìn cậu trai bông xù màu xanh bên cạnh nhún vai. Mucho che mặt thở dài .

- Lên họp băng thôi.

Mikey và Draken đứng trên cao ánh trăng sáng làm họ trở nên quyền lực hơn . Draken nói to rồi tập chung tất cả lại họp bang về vấn đề Đội trưởng phiên đội tam mới .

Michi ồ một cái rồi gật gật đầu , Mitsuya bên cạnh nhìn Michi gật gật trông rất chi là ngốc luôn .

Thành viên khác bắt đầu lên tiếng về vẫn đề who sẽ là đội trưởng của đội ba .
Mới đầu thì có ý kiến cho là Peyan nhưng ngay lập tức bị phủ nhận vì lý do cậu ta cho người tấn công Draken .

Xì xà xì xập rất mất thời gian, Mikey nhìn bên dưới mặt khó chịu hẳn ra .

Michi che miệng hỏi nhỏ Mitsuya .

- Mikey làm sao thế cậu ta hình như khó chịu hơn thường ngày thì phải .

Mitsuya suy nghĩ một chút thì cũng nó nhỏ vào tai Takemichi.

- Hôm nay là sinh nhật cậu ta , mà lúc trước cậu ta cấm mọi người tặng quà cho cậu ta vào dịp sinh nhật rồi.

Mắt giật giật , vậy là cậu ta cấm mọi người tặng quà nhưng lại giận đỗi vì không ai nhớ sinh nhật mình?

Mikey trên này nhìn Takemichy và Mitsuya đang to nhỏ với nhau mà ngữa mắt. Định chạy xuống tách hai người ra thì Draken khéo lại.

Ánh mắt cảnh cáo như muốn nói cấm nhảy lung tung khi chưa họp xong .

Michi nhìn vào chiếc túi có con gấu nhỏ vừa mua ban nãy thôi thì tặng cho cậu ta như quà sinh nhật đi.

- Trước tiên mời lên đây đội trưởng lục phiên đội.

Ba người từ ngoài bước vào đi đầu là một cậu trai thấp da ngăm đen, đeo kính và vuốt tóc .

Khoan khoan cái sì tai gì vậy , với cái nhan sắc kia mà kết hợp với sì tai này thực sự ra một cái cấu hình rất chi là không hợp luôn.

Mà thôi sì tai của người ta mà kệ vậy .

Đột nhiên Take-nii trở về dòng điện kì lạ chạy qua giật mạnh khiến Michi đứng không vững .

Mitsuya đưa tay đỡ cậu nhóc kia lòng có chút lo lắng , có lẽ là vẫn còn sợ lần sau Mitsuya quyết định sẽ đưa đón đứa nhỏ này.

Take-nii có vẻ rất mệt mỏi , trông anh ấy như vừa mất sổ gạo ấy . Kêu ảnh thả lỏng trước rồi Michi sẽ giúp anh giải quyết .

Kisaki nhìn anh hùng của hắn được tên cà tím kia đỡ , mắt liếc qua hai người kia.

Michi cũng cảm thấy có người nhìn mình quay lại là tên đeo kính cần đề phòng lúc trước đây mà , hắn ta đang nhìn kìa có nên chào lại không?

Michi đưa tay như đang say hi với Kisaki.

- Hé nhô .

Kisaki quay đi chỗ khác lòng thầm bất ngờ, anh hùng của hắn nhớ hắn sao ?

- Mày quen thằng đó à?

- Không quen.

- Thế sao chào nó.

Sự trưởng thành ( alltake)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ