[ tạp mang ] tương lai nhưng kỳ - [卡带]未来可期
Nguồn lofter
——————
* thời gian tuyến ở lâm sau khi chết không lâu.
* lâm cùng mang thổ hữu nghị hướng thỉnh chú ý! Nơi này là tạp mang song hướng mũi tên!
* bổn văn vì tóc dài miễn!
* viết tới chơi chơi, ngốc nghếch bánh ngọt nhỏ, tròn tròn mộng, chớ phun.
* chú ý tránh lôi.
* như có tương đồng, chỉ do ngoài ý muốn!
———
Nói thật, ở bước vào nơi này trước hắn vẫn là có chút do dự.
Nghĩ nghĩ vẫn là đem mặt nạ hướng sườn mặt thượng lôi kéo. Hắn thản nhiên lộ ra chính mình bị hủy hơn phân nửa biên dung mặt.
Chẳng qua tính thượng hoàn hảo kia nửa bên cũng bị cố tình lưu tốt rắn chắc tóc mái chắn kín mít.
Nếu không phải hắn đem sau đầu đầu tóc vẫn luôn thúc khởi, quang xem kiểu tóc còn tưởng rằng là cái gì đốm lão nhân cuồng nhiệt fans đâu.
Từ mấy tháng trước hắn lấy “Tử vong” kết thúc thần vô bì kiều sự kiện, đến tận mắt nhìn thấy đến lâm bị giết chết, lại đến bây giờ rốt cuộc vẫn là về tới nơi này hắn.
Hiện tại mới khó khăn lắm tỉnh ngộ lại đây —— mộc diệp thôn hết thảy đều không có biến, bị thay đổi chỉ có chính hắn thôi.
Kỳ thật hắn không oán Kakashi giết chết lâm. Chỉ là hiện tại hắn vẫn cứ được ăn cả ngã về không chấp hành “Nguyệt chi mắt kế hoạch” cũng vẫn là có nguyên nhân. Không biết nên nói đốm lão nhân kia đem hắn tưởng quá đơn giản chút vẫn là hắn kỳ thật thông minh đến đã sớm tính hảo này hết thảy.
Lâm sẽ chết chân tướng hắn vẫn luôn đều biết đến.
Bất quá hiện tại chấp hành kế hoạch của hắn cũng hoàn toàn là vì……
“U mang thổ, ngươi ở chỗ này làm gì đâu? Tiểu nam các nàng chờ ngươi thật lâu.”
Mang thổ phía sau toát ra một cái màu trắng người hành sinh vật, nó dò ra nửa cái thân mình nằm ở trên mặt đất, không chút nào che giấu nhìn nhìn mang thổ dưới chân dẫm lên Đệ Tứ hỏa ảnh ảnh nham, lại không dấu vết nhìn nhìn mang thổ.
Biết rõ chính mình quấy rầy đến vị này đại gia nó bình tĩnh xoa xoa chính mình không tồn tại mồ hôi lạnh, rốt cuộc gần vua như gần cọp, đầu tiên là đốm sau là tiểu tử này, điểm này tiểu phong tiểu lãng luôn là muốn thói quen.
“Nói cho bọn họ. Ta một hồi liền đến.” Một lát sau, mang thổ mới mở miệng nói. Không phù hợp hắn tuổi tác đoạn nghẹn ngào thanh tuyến có vẻ phá lệ không khoẻ.
“Hảo đi. Có Tả Luân Nhãn cái này buff ngươi chính là NB.” Bạch tuyệt oán giận dường như bĩu môi, không hề cảm tình nịnh hót nói.
“……”
“Ta lập tức liền đi.” Thu được một cái con mắt hình viên đạn sau bạch tuyệt thực thức thời lại lần nữa lén quay về mà trung.