Chương 1

1.9K 122 19
                                    


"Định mệnh liệu có thật trên đời? Em không biết nữa nhưng gặp được chị may mắn đời em."

Đó những lời Charlotte viết trong nhật ký hồi tưởng về chuyện tình của em với chị. Engfa Waraha - người con gái em yêu nhất trên thế gian này nhưng em xém chút vụt mất.

-----Flashback-----

Cuộc thi MGT 2022 kết thúc với vương miện thuộc về Engfa Waraha. Chị hạnh phúc khoảng khắc ấy nhìn lại phía sau thấy em bật khóc hướng về phía chị. Engfa thấy ấm áp trong lòng, lách khỏi dòng người tấp nập tới chúc mừng chị để đi lại bên cô gái bé nhỏ ấy. Chị đưa tay lau đi giọt pha lê ấy, hai mắt họ nhìu nhau như xung quanh hoàn toàn lu mờ. Heidi quay qua bắt trọn khoảng khắc lấy điện thoại ra chụp lại, hí hửng với chiến lợi phẩm này. Charlotte ôm lấy chị, miệng thì thầm lời chúc mừng đủ chị nghe. Em không biết tại sao khi nghe thấy tên chị được vang lên, chính em sung sướng hơn bất cứ điều gì. Trong lòng hồi hộp, thầm cầu nguyện cho chị. Dù cho người cầm tay cùng chị là bạn thân chí cốt của em. Chắc Charlotte không nhận ra P'Fa đã trở thành ưu tiên số 1 trong em từ lúc nào.

- Em chúc mừng chị, P'Fa!

Engfa cười trong hạnh phúc thấy em nước mắt ướt đẫm, nói trong tiếng nấc nghẹn vì mình. Engfa lấy khăn giấy từ tay Toey cẩn thận lau cho em, kẻo lại lem make up lát nữa còn phải phỏng vấn. Công chúa của chị không thể xấu đi vì chị được.

- Bé con khóc như vậy thì chị thà không thắng. Ngoan nín nào! Chị đem vương miện về cho em ngắm rồi này.

Char đánh chị một cái vào tay, bĩu môi không hài lòng đáp:

- Chị không được bậy! Chị nỗ lực như thế nào để có được nó chứ. Em hạnh phúc nên khóc thôi, không thèm quan tâm tới P'Fa nữa.

- Rồi bé, chị xin lỗi mà! Cùng chị bước ra phía kia phỏng vấn nào. Chị muốn em luôn đồng hành cùng chị, trải qua vinh quang này N'Char của chị.

Engfa chìa bàn tay ra đưa đến trước mặt Charlotte hơi khom người như hoàng tử muốn mời công chúa của mình nắm tay. Tình cảm Engfa dành cho em bé của chị, không ai không thấy. Tất nhiên Charlotte sao có thể không chứ. Nhưng em chọn cách im lặng, cố tình không làm rõ cảm xúc của chính mình nhất là giờ khi chị đã đăng quang. Em biết phía trước chị còn rất nhiều việc phải làm, rất nhiều trách nhiệm phải gánh vác. Chuyện tình cảm lúc này là không nên xảy ra. Đành xin lỗi P'Fa của em! Engfa thấy em thẫn thờ chưa nắm lấy tay mình thì không biết em nghĩ gì mà mất hồn như vậy. Thấy mọi người bắt đầu tìm hai người rồi nên chị lên tiếng kéo em về lại.

- Char!

Em bé giật mình biết mình để chị chờ nên cười trừ, đưa tay nắm lấy tay chị. Engfa hài lòng dắt tay ra chỗ mọi người tụ tập phỏng vấn rôm rả. Englot nắm tay nhau đi tới thu hút mọi sự chú ý, tiếng ồ lên kêu "Englot". Hoa hậu đang sánh đôi với "bạn gái" của cô ấy. Cánh phóng viên vội vàng tranh nhau vây lấy cặp đôi nổi tiếng của MGT2022. Hình ảnh Hoa Hậu Hoà bình Thái Lan cùng với Á Hậu 5 đẹp đôi như nào tràn lan khắp mạng xã hội. Sau đêm final show danh tiếng Englot lại càng bùng nổ, chủ đề bàn tán sôi nổi. Engfa không ngần ngại thể hiện tình cảm, chị không cảm thấy có gì không được. Charlotte lại hay đỏ mặt, ngại ngùng trước Engfa từng khoảnh khắc đó càng khiến mọi người thêm khẳng định đôi này có mờ ám. Cả hai đi job chung hay riêng đều đối diện với những câu hỏi nghi vấn về quan hệ với đối phương. Loạt câu hỏi, lời trêu chọc rất chí từ các anh chị phóng viên khiến cho cả hai một phen bở hơi để đối phó cho thật mượt mà. Engfa suốt buổi cười đến không khép được miệng, khó tả cảm xúc của chị hết bằng lời.

[Englot] Em cũng yêu chị...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ