Jennie hơi thở hổn hển, toàn thân phát run. Mỗi cú chạm từ Lisa đều khiến cơ thể nàng như đang bay trên mây. Lisa hôn khắp cơ thể nàng. Lisa nhìn cô gái phía dưới đang thở không đều. "Chị không sao chứ?" Jennie gật đầu và kéo Lisa lại gần mình nhưng Lisa đã dừng lại ngay trước mặt Jennie.
Nhìn vào mắt cô gái trông như một con mèo. Xoa má Jennie khiến Jennie nhắm mắt lại. Lisa đứng dậy ngồi xuống giường nâng Jennie ngồi lên đùi mình. Jennie vòng chân qua eo Lisa. Lisa hôn lên môi của Jennie sau đó đi xuống hôn xuống cổ khiến Jennie phải ngước lên và cho Lisa một cách dễ dàng hơn để hôn nàng.
Lisa hôn và cắn phần nhạy cảm trên da của Jennie, tạo ra một tác phẩm nghệ thuật quanh cổ Jennie khiến Jennie rên rỉ và nắm chặt vai Lisa hơn.
Lisa cởi quần áo của Jennie ra rồi nhanh chóng cởi áo lót ra, sững sờ một lúc mới thấy vẻ đẹp của một cô gái với làn da trắng, mái tóc đen, đôi môi hồng mềm khiến cô mê mẩn bây giờ mặt đỏ bừng cố gắng che ngực lại.
Lisa nắm lấy bàn tay đang đặt trên ngực của Jennie cố gắng thả bàn tay đang che ngực của Jennie ra, sau đó giữ ngay phía sau cơ thể của Jennie. Lisa đã ngửi thấy mùi hương của Jennie và cũng giống như làn môi của cô ấy, mùi hương của Jennie khiến cô bị nghiện và không thể không cảm thấy hài lòng.
Jennie thở hổn hển khi nàng cảm thấy miệng Lisa bây giờ đang chơi đùa với núm vú của mình, lưỡi cô chơi đùa thành thạo phần nhỏ đó, liếm nó như kẹo và cắn nó, khiến Jennie cảm thấy gần như phát điên lên. Jennie nắm chặt tóc Lisa kéo cô lại gần.
"Ahh..Lisa...ưmm." Jennie rên rĩ.Lisa nắm lấy tay của Jennie và giữ chúng trên đầu của Jennie. Đặt Jennie trở lại giường. Tiếp tục dùng miệng nghịch núm vú Jennie, trong khi bàn tay còn lại bắt đầu cởi cúc quần jean của Jennie, giải phóng chiếc quần làm phiền nàng.
Lisa buông tay Jennie ra, giờ nàng mới ngồi dậy, nhìn chằm chằm vào kết quả làm việc, hơi thở khò khè và đầu tóc rối bù, Lisa hài lòng với công việc nghệ thuật mà cô còn chưa bắt đầu.
Lisa nhìn thấy cơ thể của Jennie lúc này chỉ được quấn trong chiếc quần lót. Vuốt ve chân Jennie, Lisa hôn lên bụng của Jennie rồi tiếp tục đi xuống trong khi Lisa cởi bỏ mảnh vải duy nhất che cho Jennie.
Lisa kinh ngạc nhìn nàng, thật hoàn hảo. Cô cười khúc khích, bối rối không hiểu tại sao họ lại ở trên chiếc giường này nhưng có một điều cô biết, cô không thể làm ngơ trước thứ xinh đẹp trước mặt mình lúc này.
Lisa liếm láp cơ quan nhỏ xinh nhất, sự nhạy cảm của Jennie khiến Jennie rên rỉ, nắm chặt lấy ga giường.
Lisa tiếp tục liếm bộ phận phụ nữ của Jennie. Jennie đặt tay lên đầu Lisa, đẩy vào sâu hơn khiến Lisa di chuyển lưỡi vào âm hộ của Jennie.
"Uhmm ahh Lisa...Chị cảm thấy gì đó...ehhmm Lisa..." Jennie thở khó khăn khi Lisa tiếp tục chơi với âm vật của mình.
"Ra đi, Jennie." Lisa nói và kèm theo đó là tiếng hét của Jennie và chất lỏng bây giờ đang làm ướt miệng Lisa.
Lần cực khoái đầu tiên của Jennie và cảm giác như Jennie đang lơ lửng trên bầu trời. Lisa lại đứng dậy hôn Jennie, cô đưa lưỡi vào trong để Jennie cảm nhận được hương vị của chính mình.
Trong khi họ hôn nhau, Lisa chơi với ngón tay của mình trên môi âm hộ của Jennie, và vặn âm vật của Jennie bằng ngón tay cái.
"Aaahhhhn" Jennie hét lớn. Lisa hôn lên cổ Jennie trước khi Jennie quay mặt lại và họ chạm mắt nhau, với một hơi thở dồn dập Jennie nhìn thẳng vào mắt Lisa.
"Lisa...đây là lần đầu tiên của chị." Jennie nói khiến Lisa dừng lại và cứng người.
"Gì?"
"Đừng. Làm ơn tiếp tục đi." Lisa bối rối nhìn Jennie, tại sao cô ấy lại trao trinh tiết cho mình? Jennie lại kéo Lisa lại gần và hôn nàng. Khiến Lisa tiếp tục công việc của mình. Jennie cố gắng cởi quần áo cho Lisa, muốn cảm nhận hơi ấm từ làn da của Lisa.
Lisa nguyện ý, đứng dậy và ngay lập tức cởi hết quần áo. Lisa nhìn thấy Jennie đang sững sờ nhìn chằm chằm vào cơ thể của mình.
"Thích sao?" Lisa hỏi thì ngay lập tức được Jennie đáp lại bằng cái gật đầu nhiệt tình.
"Tôi cũng thích những gì ở trước mặt tôi." Lisa trả lời rồi hôn Jennie. Giờ thì Jennie đã chủ động dùng lưỡi khám phá khoang miệng của Lisa.
"Hmm, chị đang tiến bộ." Lisa trêu chọc, khiến Jennie càng thêm phấn khích.
"Woah thư giãn mèo nhỏ, chúng ta có cả đêm để làm điều này." Jennie vuốt ve phần bụng săn chắc của Lisa, tự cười một mình. Nàng nhớ khi còn học cấp 3 nàng đã muốn vuốt ve chiếc bụng này và cuối cùng mong muốn của nàng đã thành hiện thực. Suy nghĩ của Jennie bị gián đoạn khi Lisa bắt đầu chơi núm vú và âm vật của nàng cùng một lúc.
Khiến nàng rên lớn. "Lisa, em bắt đầu đút vào đi." Jennie vuốt má Lisa dừng lời.
"Cứ làm đi Lisa." Lisa cười rồi hôn Jennie, Lisa giờ đang đút vào một ngón tay từ từ hướng về môi âm hộ của Jennie cho đến khi Jennie rên lên vì đau. Lisa từ từ tiếp tục đưa ra vào, cảm nhận hai bức tường ẩm ướt và ấm áp.
"Li...Lisa...ahh...dừng lại một chút." Jennie nói và Lisa lập tức dừng lại mặc dù ngón tay của cô vẫn ở bên trong, Lisa hôn lên má Jennie, sau đó là tai, sau đó là cổ để xoa dịu Jennie.
Lisa cũng bắt đầu nghịch núm vú của Jennie một lần nữa, điều này có thể thay thế được cơn đau của Jennie, thấy Jennie bắt đầu bình tĩnh lại Lisa lại tiếp tục cho đến khi Jennie bắt đầu thở dài.
Tiếng thở trở nên nặng nề như một bài hát bên tai Lisa. Lisa thêm một ngón tay vào và tiếp tục đưa và rút ngón tay của mình ra khỏi âm đạo của Jennie.
"Ahhh ahh ahh ahh...ummhh Lisa...nhanh hơn.." Theo yêu cầu của Jennie, Lisa đưa ngón tay ra vào nhanh chóng trong âm đạo của Jennie và dùng ngón tay cái chơi đùa với âm vật của nàng. Jennie hét tên Lisa lặp đi lặp lại như một câu thần chú, liên tục gọi tên Lisa. Lisa bây giờ đang dùng lưỡi chơi đùa hai đầu vú của Jennie khiến Jennie như người phát điên.
Jennie cảm thấy một cảm giác sung sướng lạ thường. "Aahh ahn ahn ahn Lisa..."
Lisa hôn Jennie, đưa lưỡi vào và chiến đấu với lưỡi của Jennie. "Ahh Lisa." Jennie cực khoái và Lisa vẫn đút vào, đưa ngón tay ra và vẫn chơi âm vật của Jennie kèm theo khoái cảm mà Jennie cảm nhận được. Lisa hôn khắp khuôn mặt của Jennie để xoa dịu nàng.
Jennie lúc này đang yếu ớt và nhắm mắt lại. Lisa nằm cạnh Jennie sau đó được nàng ôm ngay lập tức. Nàng dựa người lên người cô và gục đầu vào ngực cô. Nhịp tim của Lisa giúp nàng bình tĩnh lại. Jennie cảm thấy rất mệt và đồng thời cũng rất vui. Lisa hôn liên tục lên đỉnh đầu của Jennie khiến Jennie mỉm cười.
"Chị yêu em, Lisa. Chị thực sự yêu em." Jennie nói nhỏ cho đến khi mắt nàng nhắm lại và hơi thở nhẹ nhàng.
Jennie chìm vào giấc ngủ sau khi bày tỏ cảm xúc của mình và Lisa chỉ cần xoa đầu Jennie đưa Jennie vào giấc mộng cùng mình. Jennie biết cô ấy sẽ có một giấc mơ rất đẹp vào đêm hôm đó.
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Mine From The Start [Jenlisa]
Romansa"Vâng, của chị. Của chị từ bắt đầu đến cuối cùng."