Chị Mộng Mộng trầm giọng nói ra sự thật tàn khốc khiến chúng tôi thời kinh sợ lên tiếng "Cái gì", "lừa gạt", "làm sao có thể..." cả người ngây dại, hoàn toàn không cách nào đối mặt với cuộc sống tiếp theo ra sao."Chị...hãy nói cho em biết đây không phải là sự thật..." Huyên Huyên cầu khẩn nhưng chị Mộng Mộng chỉ lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Chị cũng rất muốn như vậy...cũng hi vọng có thể giúp các em... nhưng thật sự bất lực! Điều duy nhất có thể làm là giúp các em nhanh chóng thích ứng với điều này..."
"Nhưng mà..." chúng tôi còn muốn nói thêm nhưng nhìn biểu lộ của học tỷ, cũng biết rõ không thể làm gì khác được.
"Vậy...phải bao lâu mới có thể sử dụng nhà vệ sinh?" Cuối cùng, Tình Tình cũng nghĩ đến vấn đề thực tế.
"Kỳ thực cũng không lâu..." Sau khi suy nghĩ một chút, chị nói: "Khoảng nửa tiếng nữa là đến thời gian đi nhà vệ sinh, chỉ có tối đa 10 phút cho nên chút nữa các em phải nắm bắt thời gian!"
Nghe nói nửa tiếng sau liền có thể giải phóng, tôi thả lỏng một chút nhưng nhìn qua Tiểu Phân, từ biểu lộ cau mày của cô ấy, rơi vào tình huống như này thì không thể lạc quan nổi.
"Tiểu Phân, cô nhịn được không?" Tôi thấp giọng hỏi thăm, cô ấy thấy tôi chủ động nói chuyện với mình thì có chút ngạc nhiên nhưng cũng mỉm cười gật đầu miễn cưỡng với tôi.
Thấy Tiểu Phân nhịn muốn đi tiểu, Huyên Huyên bên cạnh đột nhiên nghĩ rằng trường học không cho phép chúng tôi vào nhà vệ sinh, nhưng bài tiết là chức năng sinh lý cơ bản nhất, không phải muốn nói cấm là có thể cấm được!
"Chị ơi, nếu chúng ta... thật sự không kìm được thì sao?" Huyên Huyên ngượng ngùng hỏi, "Giống như vừa rồi ở trên sân khấu cũng không kìm được..."
"Không nhịn được cũng không sao, chỉ cần người khác xoay người tránh đi! Sau đó dọn dẹp sạch sẽ ... Nhưng nếu bây giờ không kìm được, sẽ phải chấp nhận đánh đòn công khai như một hình phạt vào ngày mai"
Trong chúng tôi vẫn chưa có ai không thể kìm được, nhưng sau khi xác nhận điều này với học tỷ thì tôi cũng bớt sợ hơn trước. Sau tất cả, miễn là tôi bỏ được thói quen sử dụng toilet trong quá khứ, mặc dù hơi xấu hổ nhưng nếu công khai xuất hiện trước mặt mọi người bài tiết và bị đánh đòn mang đến cảm giác sỉ nhục so với chịu đựng nhịn tiểu đau đớn còn tốt hơn nhiều. Huống hồ bài tiết trắng trợn ... chúng tôi cũng đã làm vài lần rồi ..
"Có vẻ như sau này, ngoài việc quen với việc khoả thân, chúng ta còn phải quen với hành vi đáng xấu hổ đi tiểu ở bất cứ đâu ..." núm vú nhỏ giễu cợt nói, "Liệu căn phòng này có đầy ... mùi trong vài ngày..."
Tất cả chúng tôi đều cảm thấy buồn nôn khi nghĩ đến cảnh đó, nhưng chị Mộng Mộng đã ngắt lời và nói: "Các em không thể cứ đi tè khi nào các em muốn, đừng quên, cuối cùng thì tất cả chúng ta đều phải bị hạn chế bài tiết!"
"Không phải... chỉ là không thể đi vệ sinh?" Tôi lo lắng hỏi, từ vẻ mặt ngạc nhiên trên khuôn mặt chị, hẳn là giữa chúng tôi có những cách hiểu khác nhau.
YOU ARE READING
Tính Nô Huấn Luyện Học Viện
AlteleLại mò mẫm ra một truyện mới cũng về nô lệ mà nội dung về nltd ác chiến hơn nhiều nên edit thử :)) Mình edit đến đâu đọc đến đó nên không biết mức độ về sau như thế nào đâu nha. Ai gu nặng thì đọc thử xem sao. Truyện hình như đã hoàn, có rất nhiều c...