Ôi đm cái vẹo gì đây , view tuột gióc không phanh =)?
/Trong phòng tối/
Những âm thanh của sự rùng rợn vang khắp cả kháng phòng tối ôm . Như tên gọi của nó , căn phòng này rất tối và xung quang gần như là 1 khoảng không vô hạn , nhìn vào căn phòng này , người không sợ bóng tối cũng phải ngất đi . Nó như một hình thức tra tấn tâm lý , đã vậy tù nhân còn bị bịt mắt khi bước vào . Giờ đây , họ đã ở căn phòng này hơn 2 tiếng nhưng đối với họ cứ như là 1 thập kỉ . Bụng đói meo , tay đeo cồng , mắt bịt kính , nhìn cứ như là thảm cảnh của sự tra tấn ở thế chiến I . Họ có lẽ đã tuyệt vọng vì sự yên tĩnh này thì ... *Két ... Rầm* đó là tiếng mở cửa của phòng tối nhưng lạ thây là họ không được ra ngoài mà là đón tiếp thêm 2 tên tù nhân . Không thấy được gì , họ vẫn phòng thủ để phòng bất trách . *Cọc cạch ... Cọc cạch* Tiếng bước chân ngày càng rõ họ , khi một người trong số họ chuẩn bị tấn công thì ...
"Xin chào , bốn người có ở đây không . Tôi đem theo một gã cần gặp anh nè Zaivel"
Đang mò mẫm bước đi vì hai mắt không được nhìn , cậu đã vấp phải cơ thể ai đó và đè lên người đó . Nhưng lần này rất lạ , cậu có cảm giác như môi mình đang chạm vào một thứ gì đó cũng rất săn chắc . Đang cố đoán ra thứ môi mình đang sờ vào là gì thì...
"Thằng nhóc này , sao mày đập mặt vào bụng anh" -Brihver la lên tỏ vẻ vừa giận vừa khoái chí .
"Ah , tôi xin lỗi . Nhưng tôi không ngồi dậy được" -Laville
Đang loay hoay mãi thì ai đó đã dùng miệng của mình , cắn vào áo cậu kéo lên .
"Em định kiếm anh à , Laville" -Zaivel
Người cắn cậu kéo lên không phải ai khác là Zaivel . Sau đó họ nói chuyện vang trời bỏ mặt hai tên ở ngoài góc bơ vơ .
💁 Xem tạm đi mọi người , tôi mới đi tiêm về nết rất liệt tay không viết được =(
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh sáng nơi nhà giam [Zata x Laville x Bright / AoV]
Humorđây là 3p Laville : Bot Zata , Bright : Top