22,

7.8K 512 36
                                    

kim taehyung sau khi cau mày chườm đầu gối cho người yêu một hồi, hắn ngước lên nhìn bạn nhỏ vẫn đang chăm chú quan sát từng cử chỉ của mình, khi thấy taehyung dừng lại mới lấy làm lạ mà tròn xoe đôi mắt nhìn hắn.

"đau không?"

đưa tay vuốt mớ tóc dày mềm mại của jungkook, hội phó lại áp má vào lòng bàn tay ấm nóng, yên lặng khẽ gật đầu.

trông cậu như con thỏ bé xíu đang làm nũng chủ nhân vậy, đáng yêu vô cùng khi má đào mềm mại ma sát với tay taehyung, mắt to tròn chỉ nhìn mỗi hắn, khiến cho taehyung nuốt nước bọt khan. nhịn chẳng nổi mà lập tức đứng dậy thơm thật mạnh vào trán láng mịn của đối phương.

"chị boram thấy rồi kìa."

"không có chi đâu bé ơi, thằng này nó manh động riết chị cũng quen rồi."

jungkook tựa đầu vào bụng taehyung, tận hưởng cái xoa nhẹ của người kia lên cục u be bé ở trán. cậu bật cười khúc khích khi nghe boram nói thế, thầm nghĩ rằng nàng nói cũng chẳng sai cho lắm.

quen rồi mới biết, kim taehyung thật sự là một người nghiện skinship cỡ nào.

hở một tí là ôm, hở một tí là sáp vào nhau như nam châm. ở nhà jungkook thì khỏi nói, chỉ cần đứng bên cạnh hắn cũng sẽ chẳng yên mà thơm thơm chỗ này một ít, chỗ kia một tí. tuy rằng hai người sẽ ngủ khác phòng khi taehyung qua đêm tại nhà jungkook, nhưng trước khi ngủ, kiểu gì hội trưởng cũng sẽ chẳng chừa chỗ nào mà hôn khắp mặt jungkook. mỗi ngõ ngách trong nhà, có jungkook sẽ có taehyung, như con gấu bự bám cậu khắp nơi. tựa như thiếu hơi nhau một chút là taehyung sẽ chẳng chịu nổi vậy.

cứ như hắn đã quên cái việc mình đã cá cược cho mối quan hệ này vậy, cho nên mới làm loại chuyện hệt như những đôi yêu nhau đến điên cuồng kia.

"anh buồn ngủ hả?"

"ừm."

kim taehyung đứng làm chỗ dựa đầu cho jungkook một hồi, hắn cảm thấy buồn ngủ vô cùng mới ngáp một cái. hội phó thấy người yêu như thế liền lôi taehyung ngồi xuống, tay xinh hồng hồng vuốt khẽ mái tóc dài của hội trưởng kim.

"taehyungie ngủ đi nhé, đằng nào hôm nay khối 12 cũng không thi đâu mà."

"ừm, nhưng mà một chút nữa sẽ thay bình luận viên đấy."

"lúc đó em sẽ kêu taehyung dậy, taehyung ngủ đi."

taehyung chớp chớp mắt nhìn jungkook, hắn dẫu đã gật đầu nhưng chẳng chịu nhắm mắt. cứ trưng khuôn mặt thiếu ngủ ra mà nhìn jungkook như mong chờ điều gì đó.

"chụt."

tiếng động be bé vang lên, jeon jungkook che tầm mắt taehyung đi vì không muốn hắn thấy đôi má màu đào của mình. bởi vì sau khi cậu đã nhìn xung quanh như chắc rằng không ai để ý bọn họ, jungkook đã cúi người thơm lên môi taehyung.

người kia bật cười, tiếng cười trầm thấp như gãi vào lòng jungkook khiến cậu ngại ngùng không thôi. đánh như gãi ngứa vào gò má đang run run của taehyung, jungkook chuyển sang vuốt tóc hắn, vò vò mái đầu đỏ rực cho đến khi người yêu đã lim dim nhắm mắt.

jungkook để ý rồi, kim taehyung khi có người nghịch tóc cho hắn thì hắn sẽ rất dễ ngủ. có một hôm bọn họ về nhà rất sớm, khi đó kim taehyung nằm trên đùi jungkook, bấm điện thoại hăng say, mà jungkook thì vừa đọc sách vừa vuốt tóc cho người yêu. chẳng bao lâu sau, khi đã mỏi mắt, jeon jungkook thấy taehyung đã yên lặng vùi đầu vào bụng mình mà thở đều rồi.

tóc taehyung không dày như jungkook. vì học trường quốc tế, quy định thoáng hơn hẳn cho nên hội trưởng chẳng ngại gì mà để tóc dài qua gáy, lại còn nhuộm cái màu đỏ rực giống hệt chị gái mình khiến cho chất tóc xơ đi vài phần. nhưng từ khi quen jungkook, bị cậu đè đầu ra mà dưỡng tóc thì ít nhiều gì mái đầu màu lửa cũng mềm mại hơn đôi chút. hội phó lại rất ưa chôn mặt vào mớ tóc của người yêu, càng xuýt xoa khi cả hai có mùi y hệt nhau, khi taehyung mỗi lần ở nhà cậu đều dùng một loại nhãn hiệu chăm sóc cơ thể y chang với jungkook.

_____

"nghịch ngợm cái gì?"

kim taehyung chợp mắt một hồi, cho tới khi jungkook vỗ vai mình mới lơ mơ tỉnh dậy. hắn vừa có một giấc ngủ thật ngon, khi mà nằm kế bên người yêu thơm mùi đào dễ chịu, cùng với việc được nghịch tóc khiến cho hội trưởng dường như chẳng muốn mở mắt dậy.

"em đâu nghịch gì."

bắt lấy cái tay đang làm loạn trên tóc mình, kim taehyung đặt bàn tay trắng hồng lên má hắn mà dụi dụi, còn ngước đôi mắt tam bạch nhìn jungkook. bởi vì mới thức dậy, khuôn mặt đẹp-trai-muốn-xỉu nom hiền hơn hẳn, mắt bị sưng mà mất mí khiến taehyung chẳng khác nào cún con. một màn mĩ nam làm nũng này khiến jeon jungkook không khỏi rung tim, cậu vuốt má taehyung một đường, rồi lại cúi mặt vùi vào mái tóc thơm mùi đào y hệt mình của người yêu

bảo jungkook simp bồ thì cậu cũng nhận mà, dẫu sao có một chiếc người yêu siêu cấp đẹp trai như này thì có ngắm mãi cả ngày cũng chẳng chán được.

"cái này là cái gì? hửm?"

"đẹp mà đúng không taehyungie, lúc anh ngủ em đã đặc biệt làm cho anh đó."

kim taehyung sờ tóc mình, hắn cảm nhận được hai bím tóc được tết gọn ghẽ nằm ở đấy. nhìn qua jungkook trước mặt còn đang cười cười, khóe môi kéo lên và hai lúm đồng tiền xinh xinh trên má được dịp lộ rõ làm cậu nom đáng yêu vô cùng.

rõ ràng là cái đồ ngốc này canh lúc taehyung ngủ mà làm loạn đây mà.

⋈⋈⋈













rảnh rảnh vào chơi ga với mình cho dzui -))) chứ mà flop bùn dữ lắm kekeklink t để dưới cmt nha owo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

rảnh rảnh vào chơi ga với mình cho dzui -))) chứ mà flop bùn dữ lắm kekek
link t để dưới cmt nha owo

𝕥𝕣𝕒𝕡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ