4. rung động

593 67 5
                                    

1 tuần trôi qua.

suốt một tuần vừa rồi không hôm nào là gã không kéo đàn em đến quán kem của kim seokjin, bọn họ đóng đô ở quán từ lúc mở cửa cho đến khi đóng tiệm, ngồi kín không chừa một chỗ nào. không ít người đi đường nhìn vào còn tưởng quán nợ tiền xã hội đen không trả nổi nên giờ mang côn đồ đến siết nợ. cũng có một vài vị khách quen muốn ghé vào quán thưởng thức kem nhưng khi nhìn thấy một đám mặc đồ đen biểu cảm hầm hố thì lại cong đuôi chạy mất dép.

kim seokjin cùng đám đàn em có lẽ là những người được hưởng lợi lớn nhất trong phi vụ theo đuổi người đẹp lần này của đại ca, một bên được ăn chùa suốt một thời gian dài, một bên thì việc kinh doanh phất lên như diều gặp gió.

về phía taehyung, từ khi gã xuất hiện dường như đã thay đổi kha khá cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của đứa nhỏ.

buổi sáng em đi làm luôn có gã đợi trước cổng để chở em đi. mặc dù lúc đầu em nhất mực từ chối nhưng lúc bị gã vác lên xe đội mũ bảo hiểm vào thì em hoàn toàn không còn cơ hội để chống cự lại, một phần vì dù em có cố cũng không địch lại được sức của gã, một phần vì em cũng khoái ngồi sau ôm eo người ta thấy bà.

-ôm cho chắc vào.

đưa em đi đến quán rồi ngồi lì ở đấy đến tối khi em hết ca làm lại chở em về. nhiều lúc em có tự hỏi sao nghe gã là trùm mà sao nhàn rỗi quá vậy, chỉ ăn không rồi ngồi ở quán kem bắn game, không thì cũng là nằm ngủ. những lúc ấy đàn em gã chỉ nhẹ giải thích rằng đại ca bọn họ đa số hoạt động làm việc đều diễn ra vào ban đêm nay ban ngày rảnh rỗi thường không có gì để làm.

jeon jungkook đặc biệt khác với những người theo đuổi em trước đó ở chỗ gã biết rất rõ sở thích của taehyung, không ở đâu xa mà là đi đập vào mặt kim seokjin một đống tiền mà có.

đầu tiên là các bữa ăn trong ngày. một ngày ba bữa gã đặt đồ đến quán kem mặc em nói không cần thì gã vẫn chỉ làm theo ý mình. sơn hào hải vị, các món mặn ngọt bắt mắt đều là lần đầu em có cơ hội nhìn qua, mà tất cả đều hợp khẩu vị của em.

nhắc đến chuyện ăn uống, taehyung lại thầm tán dương gã trong lòng, jungkook nhìn vậy mà lại là một người đàn ông rất biết ý. ví như việc em không ăn được cay, gã sẽ loại bỏ tất cả món cay khỏi thực đơn; những món nào có hành hay ớt chuông, gã sẽ chăm chỉ ngồi lựa ra toàn bộ cho em; thịt mỡ và thịt nạc gã cũng sẽ ngồi tách riêng làm hai phần riêng biệt. seokjin từng nói chuyện ăn uống của taehyung thật sự rất khó chiều, nhưng không ngờ một ngày nọ lại tự nhiên xuất hiện một người đàn ông sẵn sàng chiều theo sự kén ăn, kén chọn đó.

dù có không muốn ăn thì gã cũng sẽ tìm cách ép em ăn cho bằng được, mà không phải ăn ít đâu nha, ăn đến khi nào bụng không còn chỗ chưa nữa thì thôi. vì thế mà chưa đến một tuần em đã được vỗ béo tăng tận 2kg.

thứ hai là sữa dâu. hôm nào đi làm về, mở cái cặp mang theo ra cũng sẽ có một hộp sữa dâu dễ thương bên trong, thứ thức uống mà em thích nhất. không chỉ có sữa, có hôm nó sẽ đi kèm một vài viên kẹo ngọt bắt mắt ngon miệng, hôm là chiếc bánh ngọt thơm mùi bạc hà và hôm nay là một chiếc lắc tay có treo một chú gấu nâu trên đó.

nếu nói em không rung động với những hành động ấy là không đúng, vì em là con người chứ có phải bức tượng đá đâu.

gã luôn hành động nhiều hơn là lời nói, gắp đồ ăn hay tặng quà cho em cũng luôn là tự gã làm theo ý gã, nhưng tất cả đều làm em hài lòng. em còn cảm thấy người đàn ông này rất tinh tế. ví dụ như ly coffee em pha, gã uống chưa một lần chê dở nhưng cũng không hẳn là khen ngon. gã mỗi ngày em mang coffee ra chỉ nhấp thử một ngụm rồi góp ý đôi chút, rồi dần dần là uống hết chứ cũng không bỏ lại, mỗi ngày một ít, tích tiểu thành đại. bây giờ em đã có thể làm ra một ly coffee không thua kém gì ở các quán chuyên nghiệp đâu nhé.

thêm một điều nữa là cách xưng hô. nếu ngày đầu là em-tôi, ngày thứ hai tôi-cậu thì ngày thứ 3 trở đi đã thành mày-tao từ lúc nào chẳng hay. em cứ tưởng càng ngày xưng hô càng ngọt ngào chứ sao lại càng ngày càng lãng xẹt vậy.

.

.

.

_07.07.22_

𝘊𝘭𝘰𝘶𝘴 𝘚𝘸𝘦𝘦𝘵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ