The price of your greed
Is yourself and the asset
So what you gon' do
When there's blood in the water... (23-07-1990)
Hạ đã đi qua nhường chức vị cho mùa thu se lạnh. Làn gió dạo chơi khắp thành phố, băng qua tòa nhà cao chọc trời trên đất thành đô. Lá bay xào xạt, đâu đâu cũng là những chiếc áo ấm, khăng quàng cổ, tất giữ nhiệt. Tất cả chỉ để giữ ấm cho cơ thể trong mấy ngày chuyển mùa thế này.
Ở bệnh viện Anam 1990, tiếng khóc òa xé tan bầu không khí tĩnh mịch và hồi hộp. Người thì được hồi sinh, người thì vui mừng khôn xiết. Bác sĩ bước ra từ căn phòng hộ sản và tươi cười chúc mừng gia đình. Mọi người cảm ơn rối rít, cũng nhờ ơn trên nên đứa cháu được sinh ra bình an. Đây cũng chính là mầm non tương lai tiếp quản sự nghiệp to lớn của gia đình.
Nước mắt của cô ấy cứ vậy mà chảy thành dòng vì niềm hạnh phúc nhỏ bé cạnh bên. Sau vài phút, Suryeon được y tá mang sang phòng thai nhi. Còn mẹ cô thì nghỉ ngơi sau giờ sinh khó khăn.
Câu chuyện là như thế, sự ra đời của đứa bé được xem là phép nhiệm màu trong những năm tháng bạc bẽo của căn villa rộng lớn. Mỗi ngày trôi qua, tiếng cười rộn rã và sự vui vẻ của đứa trẻ như cơn mưa mát mẻ đã tưới ngập sự nhàm chán này.
Trong suốt quãng thời gian lớn lên, từng sự thay đổi của cô đều hiện rõ mồn một. Dù có đôi lúc cãi vã với mọi người, bất đồng quan điểm với bạn bè. Cô ấy vẫn biết học cách lắng nghe và xin lỗi, tiếp thu và cải thiện để phát triển bản thân tốt hơn.
Thế giới gồm rất nhiều bản thể khác nhau, đôi lúc chúng sẽ cho cả thế giới chứng kiến sự cuồng nộ ghê gớm hoặc thỉnh thoảng sẽ bộc lộ bản tính hiền lành được cho là bề nổi của mình. Trong số đó, chắc hẳn sẽ luôn có vài suy nghĩ luôn luôn áp đặt bản thân khá tiêu cực vào một khuôn khổ hoàn hảo trước đó. Mặc định ta phải cầm được súng và lao vào chiến trường và khi quay trở về là hàng vạn thi thể nằm xuống của địch.
Nhưng nếu tất cả mọi người cũng muốn hóa thân thành họng súng thì ai sẽ là người nạp đạn và ai sẽ tiếp tế những yêu cầu trong lúc họ bị thương.
Ryeon đã từng có suy nghĩ như vậy, cô không muốn bản thân chứng kiến chiến tranh xảy ra để cướp đi sinh mạng của những người vô tội thêm lần nào nữa. Thay vào đó, cô sẽ giúp đỡ mọi người bằng chính sức lực của mình, bằng học lực cô có được quá mỗi lần trao dồi thêm.
Cứ thế, Suryeon đã đắm chìm vào sinh học và cơ thể người từ khi nào không hay nhưng nào ngờ điều ấy lại giúp cô lấp đầy bức tường trắng từ huy chương riêng bản thân cô.
Càng lớn, Ryeon càng tài năng và xinh đẹp. Chính trị - kinh tế, ngôn ngữ - giao tiếp, tâm lý - trị bệnh, tất cả gần như nằm trong lòng bàn tay cô gái trẻ. Kiến thức vượt bậc cũng giúp cô rất nhiều trong cuộc sống ngoại trừ việc kết bạn. Các bạn cùng tuổi với cô thường cô lập Ryeon một mình với những cuộc giải phẫu dị hợm, hoặc rối rắm hơn là các biến động của thị trường cổ phiếu Seoul.
Có thể nói, cô đã có được thành công nhất định ở độ tuổi thiếu nữ thế này. Quá trẻ so với chứng khoáng và dày dặn kinh nghiệm với tâm lý sinh học. Cô muốn biết tất cả ngóc ngách trong cơ thể con người, không chỉ là chữa trị vết thương vật lý, mà còn là chữa lành cả tâm hồn những người bị tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙎𝙝𝙞𝙢𝘾𝙝𝙚𝙤𝙣 // Love Bleeding
FanficNếu có thể, tôi sẽ moi tim mình để xem sao nó lại đập mạnh vì em như thế. Khốn nạn thật, yêu em là điều kinh tởm nhất tôi từng làm.