Thầy giáo bước vào lớp bỗng cả lớp im phăng phắc không một tiếng động phát ra. Thấy cả lớp im lặng hợp tác như thế thầy cùng không dài dòng mà đi vào chủ đề chính là giới thiệu chào mừng năm học mới.
"ồ cũng biết điều dữ ta...nếu vậy thì ta làm nhanh kết thúc nhanh đỡ đau đớn khổ sở cho nhau ha" thầy giáo vui vẻ cất lời, tuy chỉ đơn giản nhiêu đó thôi cũng đủ làm mấy đứa học sinh rén cực mạnh.
"ủa làm gì thầy, đừng bảo mới đầu năm học mà thầy cho tụi em kiểm tra nha" một bạn học sinh can đảm miệng nhanh hơn não phát biểu.
"... mới đầu năm học à em, đã học cái mèo gì đâu mà kiểm tra, ý thầy là giới thiệu nhanh còn vào tiết em hiểu hong" thầy giáo bất lực với học sinh, hổng lẽ giờ chiều ý nó cho kiểm tra đầu năm học cho hăng à.
"à dạ...a ha ha..." quê cực mạnh, bạn ngồi xuống đội quần lên đầu.
"được rồi, dài dòng quá mất thời gian, thầy là Osial chủ nhiệm lớp 10a2, đảm nhận môn sinh học, mong các em hợp tác thật tốt trong năm học này. Thầy không ngại gặp phụ huynh các em nói chuyện đâu nên hãy cố học nhá" một màn giới thiệu đậm chất đe dọa của thầy chủ nhiệm.
"vậy các em có câu hỏi gì hay không?"
"thầy khó hông thầy?" một câu hỏi được đặt ra.
"còn tùy vào các em" câu trả lời ngắn gọn xúc tích dễ hiểu dễ hình dung.
"thầy ăn gì mà mlem thế?"
"thầy ơi cho em xin thời khóa biểu"
"thầy dạy dễ hiểu hông thầy?"
"mấy thầy cô bộ môn khác có đẹp như thầy hông?"
"thầy có pồ chưa thầy"
hàng ngàn hàng vạn câu hỏi được đặt ra, Osial hoang mang ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa bởi những câu hỏi rất chi là "liên quan" đến học tập.
"thầy ăn cơm mẹ nấu, xíu thầy cho, học đi rồi biết nha, như câu trên, thầy chưa có bồ nhưng có vợ rồi nha em. Các em có thể đặt câu nào tri thức hơn được không" Osial lòng thầm nghĩ đầu năm học không thể ghi sổ tụi nó được, phải nhịn, miệng không quên trả lời câu hỏi của học sinh rồi nhắc nhở.
"dạ tụi em hết gì để hỏi rồi thầy" cả lớp đồng thanh.
Mí mắt Osial giật giật mấy phát, cả bầu không khí yên lặng bao trùm lớp học. Chấn tĩnh lại bản thân, Osial bắt đầu dô dạy luôn để khỏi lên cơn ghi tên học sinh vào sổ.
Cùng lúc đó bên phía lớp học của Lumine. Cũng như lớp cạnh, thấy thầy bước vào lớp cũng im lặng một cách bất thường.
"ù ôi, ảo vãi man...lớp mới như cái chợ, thấy thầy vào cái là im thin thít luôn" Lumine shocku không hề nhẹ nghĩ.
"lớp cũng ngoan thật đấy, nếu ngoan rồi thì chúng ta cùng nhau dành ra một ít thời gian tâm sự giới thiệu bản thân được chứ" giáo viên cất tiếng, cả lớp thở phào vì cảm thấy thầy hiền vãi lòi ra.
"dạ vâng!" cả lớp đồng thanh.
"thầy là Dvalin và là chủ nhiệm lớp này, môn học thầy dạy là vật lí. Mong các em không quậy phá nhé vì sổ đầu bài luôn có chỗ cho tên của các em, nhoi nhoi với thầy là tàn đời các em....vậy nhé" vẫn là giọng nói dịu dàng cộng thêm nụ cười thân thiện ấy nhưng học sinh từ thở phào may mắn thành sự cầu cứu trong tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
My OTP in Genshin Impact ver học đường
Hayran Kurguviết cái này chỉ để thoả mãn đam mê... thật ra là vã Otp đó! truyện rất xàm và nhạt...ai có hứng thì đọc ko hứng thì out...ok👌 Otp cụa toi có thể là Notp cụa bạn nên căng nhắc kỹ trc khi xem, đừng có đục thuyền cụa toi ko toi đục mỏ bạn. zậy hén=))...