SWEET NIGHT (16+)

246 16 5
                                    

Cảnh báo - Chap truyện rất dài.

----

Kim SeokJin ở hai mươi hai tuổi ở sắc tuổi thanh xuân mới nhú mầm đã phải tò mò những điều kì lạ về tình dục , đó là sau khi cậu bị bắt dụ xem một bộ phim sex , mặc dù cậu không muốn bản thân phải chìm vào bất kì sắc dục nào , nhưng càng tránh thì càng không thể rời mắt. Kì lạ là cậu lại cảm thấy giai điệu của nó như thể một loại nhạc hưởng vậy , cứ khiến cậu chìm vào trong nó thật sâu rồi không thể đi lên được nữa. Cứ như vậy Kim SeokJin lại càng muốn kiếm tìm một người cho bản thân mình một đêm trải nghiệm. Nếu biết được thì hay biết mấy.

Nhưng rõ ràng là khi nhìn vào trên màn hình so với thực tế , khi mà bạn phải mặc đồ hở hang giữa quán bar đông người cũng thật ngại ngùng dù chẳng ai thèm đếm xuể đến bạn. Ngó nghiêng ngó dọc thì hết thảy tất cả mọi người đều có nhân tình , đều có bạn đời riêng cả rồi. Ngoại trừ một anh chàng đang nằm dài trên quầy bar , trông có vẻ anh ta rất buồn rầu. SeokJin quyết định lê thê bước chân của mình tiến lại gần chỗ của anh ta , cậu đặt tay lên vai anh ta từ ghế bên cạnh và cố để bắt chuyện.

- "Này anh , anh không sao chứ ? Anh buồn chuyện gì sao ?" Kim Taehyung ngẩng đầu dậy , mắt thì vẫn lơ mơ không tỉnh táo do say rượu , thậm chí cả người còn bốc mùi lên nồng nặc , SeokJin cá chắc rằng anh ta đang thất tình.

Vài giây trôi qua mà SeokJin không hề nhận được bất kì câu trả lời nào , ánh mắt của anh ta dán lên người SeokJin mãi , một chút rực rỡ từ bên trong đôi mắt anh sáng lên. Taehyung cầm ly rượu uống hết ngay.

- "Chẳng có gì cả đâu , đừng bận tâm. Mà này , cậu đang cố tìm bạn tình sao ?" SeokJin đỏ mặt , nhìn lại vào trang phục của bản thân khi mắt anh ta nhìn vào một phần ngực bị lộ rõ.

- "Ừ-thì.. Nhưng sao anh lại đoán như vậy ?"

- "Rõ ràng cậu đang cố bắt chuyện với tôi." Taehyung cười mỉm , và SeokJin ngượng rõ trên cả lỗ tai. Cậu ước gì người này không nên quá soi mói hoặc thông minh một cách khéo léo như vậy.

- "Không biết.. Tôi có thể trở thành ứng cử viên của cậu không ?" Anh ta không hề như những người đã từng chửi cậu là một thằng đ.iếm hoặc mỉa mai , chế nhạo , ngược lại còn trông rất dịu dàng , tuy vẻ ngoài có hơi ngược lại so với điều đó. SeokJin trố mắt trước khi đưa ra câu trả lời.

- "Chắc chắn rồi."

****

Là nói SeokJin là người chủ động thế nhưng người chủ động trông lại giống người bị ép buộc hơn , cậu ngồi trên giường xoa đều gáy chỉ để làm dịu sự lo lắng , gương mặt đỏ đỏ như trái cà chua. Mắt nhìn trái nhìn phải vẫn lia tới cơ thể săn chắc của Kim Taehyung , trên người chỉ còn quần chưa cởi hết , Taehyung đã để ý tới SeokJin.

- "Sợ sao ?" SeokJin lắc đầu , nếu nói thật chắc chắn sẽ rất nhục nhã.

Không cần quá nhiều thời gian để Taehyung lột sạch mọi thứ. Ánh mắt của SeokJin nhìn chằm chằm vào vật đang nằm ở giữa hai chân , chiều dài và độ lớn của nó phải gấp đôi SeokJin , còn có thể là lớn hơn cả loại đồ chơi tình dục thông thường ấy chứ.

TAEJIN • SWEET NIGHT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ