*One Week Later*
Tristan Charles.
"BOSS, we have an information that you need to know, kaya naman pala pahirapan tayo sa paghahanap dahil matalino si Ma'am Yuki" Umiiling-iling na sabi ni Win siya ang isa sa tauhan ko na inusan ko na hanapin si Yukizia pero nag-utos rin sa iba. Tsk! I know that my wife is smart one but what does he means?
"Spill it out cause I'm freaking desperate to know about her five years ago," I said coldly and I sat down on my chair. Nandito kami sa hide out namin, pinapunta ko sila rito para dito sabihin ang mga bagay na dapat kung malaman.
"Boss, sabi ng source ko ay nakita si Ma'am Yuki sa Airport sakay ng isang private plane na pag mamay-ari ni Miss Veron Ferrer, no'ng huling isang linggo at may kasamang mga bata." Kumunot ang noo ko ng marinig ko ang mga bata, meron pa bang iba maliban kay Trez?
"Hindi natin siya mahanap-hanap dahil sa nagpapalit siya ng pangalan, from Yukizia Veronica Alcantara-Sandoval to Zia Ferrer." Dagdag pa ni Win. Zia Ferrer... What is her connections to Veron Ferrer?
"At ito pa Boss, alam na namin kung saan nakatira si Ma'am Yukizia," Sabi naman ni Hector, isa sa tauhan ko siya ang inutusan ko na hanapin kung saan nakatira si Yuki, lumapit siya sa akin at inabot ang isang envelope.
"What the fuck it's means?" I ask coldly and I get the envelope that Hector handed to me. "What is the freaking is this?" I ask sarcastically when I saw the teasedly smile on his lips.
"Larawan ni Ma'am Yukizia kasama ang dalawang bata kung saan sila nakatira ngayon, may mga guard na nagbabantay sa bahay nila kaya hindi kami makalapit sa mga bata," Sabi pa ni Hector.
"Oo nga Boss, walang duda na anak mo rin ang mga 'yon! Kamukha sila ni Trez." Pag-sasang-ayon naman ni Win. Tiningnan ko silang dalawa ng masama sa sinabi nilang 'yon. Paano naman magiging tatlo? Tsk!
Binuksan ko ang envelope na iniabot sa akin ni Hector nakita ko ang sa picture na hawak-hawak ni Yukizia ang kamay ng dalawang bata naglalakad sila papalabas ng Gate. Fuck! They are have a same age's to Trez as I look at them fuck! I can feel the same feelings I feel to Trez even if it's just in a freaking picture. Fuck! Nagsasaya sila habang nawawala si Trez? How nice Yukizia.
"Boss, triplets ang anak ni Ma'am Yukizia A.K.A Zia Ferrer ang pagkakakilanlan niya sa Italy, sa Italy rin siya nanganak kung saan lumaki ang triplets, sa nasagap na balita ng tao ko ay buntis si Ma'am Yuki ng umalis siya ng bansa five year's ago," Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Win. Fuck! Triplets? Three sons? Damn! So it's mean I have a Triplets son? Damn! The she left me she was carrying my sons.
"What?!" Hindi makapaniwalang tanong ko sa kaniya na may nakaka-asar na ngiti, ang nga kumag na 'to hindi na natatakot sa akin at natuto ng ngumiti habang nagrereport, anong kinasaya nila doon?
"Ito Boss, alam kong hindi ka maniniwala kapag sinabi ko lang, 'yan ang mga records and pictures from the CCTV footage in hospital of Italy nandiyan rin ang mga bagay na dapat mong paniwalaan ang sinasabi namin na may anak na si Ma'am Yukizia at triplets sa itsura pa lang ng mga bata ay kuhang-kuha nila sayo Boss!" Iniabot sa akin ni Win ang isang folder at kaagad ko itong binuksan.
Kinuha ko ang nga larawan, nakita kong nakahiga sa hospital bed si Yukizia at sa tingin ko ay mga doctor ang tatlong katabi niya na sila ang may buhat ng tatlong bata na may balot na kulay blue. Sa sunod na larawan naman ay nakapatong ang tatlong bata sa dibdib ni Yukizia na para bang himbing na himbing sa dibdib niya. Halos pare-pareho lang naman ang larawan may isang kuha na ang tatlong bata lang at nakalagay sa kama.
I smiled as I stared at this picture fuck! I don't know how I react, Hindi ko naman maitatangi na anak ko nga ang baby na 'to. Their smile, face they are all same as mine like damn... A little duplicate of mine.
I live for 5 years alone without knowing that I am a freaking father! I am now a father! I can't explain the happiness I feel right now, like hell! This is the first time that my heart full of happiness, this is a different joy than I feel before, this is freaking new. So strange.
BINABASA MO ANG
Carrying Mr. Billionaire Mafia's Child [COMPLETED]
Romantik𝐒𝐀𝐍𝐃𝐎𝐕𝐀𝐋 𝐇𝐄𝐈𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 1: 𝚃𝚁𝙸𝚂𝚃𝙰𝙽 𝙲𝙷𝙰𝚁𝙻𝙴𝚂 𝚂𝙰𝙽𝙳𝙾𝚅𝙰𝙻