Yukizia Veronica.
"GOOD morning Babies!" Pumasok ako sa kwarto kung saan ang mga anak ko, nakita ko pa silang nakaupo sa kama na para bang antok pa, I smiled when I saw them so cute in their pair sleeping wear.
"Good morning Mommy!" Tumayo si Trek sa bed at niyakap ako, I hug him back while kissing him on cheeks and I sat down in the edge of the bed.
"Hey Mommy!" Nginitian ako ni Trex at ginawang unan ang hita ko kaya hinaplos ko ang buhok niya at hinalikan siya sa noo.
Tiningnan ko si Trez na nakaupo sa kama habang kinukusot niya pa ang mata niya.
"Mom? Where's Daddy?" Tanong niya sa akin at gumapang siya sa kama papalapit sa akin naupo siya sa isa kung lap at yumakap sa akin.
"Mommy..." Bulong niya pa at ipinatong sa balikat ko ang baba niya. Palagi na nga silang magkakasama nila Tristan tapos si Tristan pa rin ang hahanapin niya? Nakakatampo na ah... Halos mukhang Tristan na sila, iyon ang napansin ko sa kanila sa isang linggo naming pamamalagi kay Tristan. Tsk! Na saan nga ba nag halimaw na iyon?
Ano bang nangyayari sa Trez ko? Kagabi ang himbing-himbing ng tulog niya pero bakit antok na antok pa rin siya? "Are you okay Babylove?" Tanong ko sa kaniya at hinalikan ko siya sa ulo.
"I'm hungry..." Bulong niya sa akin na ikinangiti ko, buti na lang at maaga akong gumising para gumawa ng breakfast. Halos hindi naman talaga ako makatulog kagabi dahil sa pinag-gagawa ni Tristan, bigla-bigla na lang nang-aakit, akala mo naman nakakatuwa ang ginagawa niya. Hindi lang kagabi halos Gabi-gabi naman talaga akong hindi nakatulog ng dahil sa kaniya, minsan hindi na siya nakakatuwa masyado na siyang nakakapikon.
"I'm done preparing breakfast, babies!" Nakangiting tugon ko sa kanila. "Yehey!!" Tumalon-talon si Trek sa bed, napangiti na lang ako sa ginagawa nila, this is the morning always I wanted to see the happiness in my sons eyes, at nangyari nga halos araw-araw kung nakikita ang saya sa kanilang mga mata na walang katumbas na kahit anuman.
"Daddy/Dad!/Daddy!!" Napalingon ako sa tinitingnan ng mga anak ko ng sabay-sabay silang nagsalita, nanlaki ang mata ko ng tumambad sa akin ang hubad na katawan ni Tristan na may tumutulo pang tubig na nagmumula sa buhok niya, habang nakatapi lang siya ng towel sa lower part halatang galing lang siya sa bathroom, oh my God! He's so hot! Napalunok ako at umiwas ng tingin sa kaniya nakita ko ring ngumisi siya.
"Hey kiddo." Bati niya sa mga bata, binuhat niya si Trek nang iabot sa kaniya ang kamay.
"Good morning Daddy!" Masayang bati ni Trek kay Tristan, hinalikan niya si Trex.
"Good morning kiddo, did you sleep well?" Tanong niya kay Trek at ginulo ang buhok, tumango naman si Trek.
"Wow..." Rinig kong bulong ni Trex kaya napatingin ako sa kaniya, nakita kong nakatingin siya sa katawan ni Tristan na para bang manghang-mangha, napa-irap ako dahil ang tattoo ni Tristan ang tinitingnan ni Trex, sa kaniyang mga mata nakikita ko ang pagkagusto niya sa kung anong meron ang katawan ng Daddy niya, tsk! No way, hindi ko sila hahayaan na maging katulad sila sa katawan ni Tristan.
"How about you two, huh?" Tanong ni Tristan at ibinaba si Trek sa kama, dumukwang siya para halikan si Trex sa noo nahigit ko ang hiningga ko dahil niyakap ni Trex ang kamay niya sa leeg ni Tristan dahilan para bumangga sa tummy ko ang basang buhok ni Tristan.
"Daddy, I like your tattoo..." Bulong ni Trex at tinuro niya ang tattoo ni Tristan sa dibdib.
"Ow really? I like it too," Sagot ni Tristan at naupo sa harapan ko.
"Your wet Daddy!" Reklamo ni Trex at sumiksik sa tummy ko habang niyayakap ako, hinaplos ko ang buhok niya, naglalambing na naman ang babylove ko.
"Yeah! So get up kiddo we we're going to eat—"
BINABASA MO ANG
Carrying Mr. Billionaire Mafia's Child [COMPLETED]
Romance𝐒𝐀𝐍𝐃𝐎𝐕𝐀𝐋 𝐇𝐄𝐈𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 1: 𝚃𝚁𝙸𝚂𝚃𝙰𝙽 𝙲𝙷𝙰𝚁𝙻𝙴𝚂 𝚂𝙰𝙽𝙳𝙾𝚅𝙰𝙻