Chương 2

967 112 9
                                    


Top 10 bận rộn với hoạt động sau cuộc thi kết thúc. Chị là hoa hậu nên bận hơn tất cả mọi người rất nhiều, đi sớm về muộn không có thời gian nghỉ ngơi đủ. Chị ốm đi rõ rệt, em rất lo lắng. Cả hai có nhiều job chung với nhau, em vui vì được ở bên chăm sóc, cổ vũ cho chị nhiều hơn. Thay vì đợi trong phòng chờ chị về, vội vã đi ngủ không có nhiều thời gian cho nhau. Engfa biết em lo cho chị vậy nên lúc nào cũng trấn an là chị ổn. Chị cùng em tham gia sự kiện WintWhite cùng với top 5 và đôi mc là Toey và Petch. Cả hai mặc đầm giống nhau nhưng sao chị vẫn bị hút mất hồn bởi nhan sắc nàng thơ ấy. Em quá đẹp nhất khi em ngại ngùng bị trêu như nàng công chúa nhỏ. P'Fa nắm lấy tay em đang hơi hồi hộp khi nghe tiếng la hét của mọi người như muốn nói có chị đây. Charlotte mỉm cười, nắm lấy, mười ngón tay đan khít vào nhau làm một số staff cũng phải cười thầm. Englot đúng là real như lời bàn tán ngoài kia, sự ngọt ngào của họ khiến không khí xung quanh ngập tràn màu hồng.

Engfa ngắm nhìn cô gái bên cạnh không rời mắt, chị muốn em có thể đáp lại tình cảm của mình. Mọi người ghen tị với họ nhưng đâu biết mối quan hệ thân mật trên mức chị em mà chưa phải người yêu này mong manh thế nào. Một ngày nào đó em bỗng dưng không muốn cho chị những ngoại lệ chị đang có với em nữa thì chị biết làm sao đây. Sẽ ra sao người nắm tay em, chăm sóc em, bảo hộ em không còn là chị nữa.Nghĩ đến đó thôi lòng Engfa nhói đau, tim như thắt lại, khẽ cau mày. Nỗi sợ đó không thôi bủa vây tâm trí chị, tưởng thật gần hoá ra lại rất xa. Charlotte biết được có ánh mắt nóng hổi đang nhìn em nhưng em chọn cách làm như không biết, em sợ đối diện với nó. Em sẽ không kiềm lòng được mất, englot bây giờ chỉ có thể như vậy thôi. Em mong P'Fa sẽ hiểu được, cảm nhận được cảm xúc nơi em. Liệu em có ích kỷ hay không khi tự quyết định chuyện này một mình.

Englot bước ra với kéo theo những tiếng la hét muốn vỡ tung trung tâm thương mại, tay trong tay thật đẹp đôi ai nhìn cũng thích mắt. Hai mc là hai bạn thân cũng không quên trêu chọc couple chị em , làm em ngưỡng đỏ mặt trong rất đáng yêu. Chị nhìn em bằng sự yêu chiều lọ rõ trong ánh mắt, không buồn che giấu. Từng cử chỉ nhỏ của cả hai đều gây cơn bão âm thanh, truỵ tim con dân.

"Bọn em cùng nhau thành công!" Charlotte nói ra mấy chữ này và đưa tay cho chị nắm với sự chân thành từ đáy lòng. Ít nhất em thể hiện ở chỗ đông người, làm chị cười đến tít mắt không thấy mặt trời. Đúng vậy Englot không phải là OTP thương mại mà họ chính là đồng hành cùng nhau tạo ra tương lai tươi đẹp. Từ những người tưởng như không bao giờ gặp nhau trong đời nhưng hôm nay ở đây họ đứng đây cùng nhau, nói ra những lời này. Char là kiểu người hành động chứ không phải lời nói nên đôi khi người ta lại cho rằng mọi thứ đều từ Engfa. Englot không được như vậy nếu tất cả chỉ là một phía cố gắng, chỉ là không thể hiện mà thôi. Charlotte không bao giờ chịu nổi nếu nhìn vào mắt chị. Chơi game đối mắt dù là em hay chị tấn công thì đều là em thua. Đôi mắt của P'Fa là thứ đẹp nhất, thu hút nhất đối với em, nó rất sâu lại trong trẻo, đôi mắt không biết nói dối. Nhịp tim cả hai tăng mạnh trong suốt khi chơi game, cảm thấy cơ thể nóng bừng. Họ xém chạm môi nếu em không dứt ra sớm nửa nhịp, chị hơi tiếc nuối trong lòng nhưng thôi nụ hôn đầu không nên ở đây.

***

Engfa tự nhiên đói bụng muốn rủ em đi ăn khuya nên cả hai thay đồ xong cùng nhau ra ngoài ăn.

[Englot] Em cũng yêu chị...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ