Ăn xong, cậu và hắn đang định lên phòng thì mẹ Jeon gọi hắn lại, bảo là có chuyện cần nói nên hắn kêu cậu lên phòng ngủ trước. Cậu gật đầu rồi lên lầu.
Sau khi cùng ba mẹ Jeon tâm sự gửi gấm đứa con trai yêu dấu cho hắn thì cũng đã 11h tối. Hắn nhanh bước lên phòng với Thỏ béo. Mở cửa phòng hắn liền thấy con Thỏ Béo nhà hắn đang nằm quay lưng vào tường có vẻ như đã ngủ rồi.
Hắn thở dài nằm xuống cạnh cậu, hắn đây là đang định vui vẻ với con Thỏ này một chút cơ mà.Nằm xuống cùng cậu trên chiếc giường Kingsize, hắn vòng tay ôm lấy chiếc eo nhỏ nhỏ xinh xinh của cậu, vùi mặt vào gáy của cậu tham lam hít lấy mùi hương thơm ngát trên người cậu. Thật sự phải nói mùi hương của cậu khiến cho hắn phải nghiện. Không yên phận đặt tay ở eo, hắn luồn tay vào áo cậu xoa nắn vòng eo sau đó di chuyển lên chiếc đầu nhũ hồng hồng sau lớp áo của cậu.
Một loạt khoái cảm đột ngột khiến cho con Thỏ béo đang giả ngủ như Jungkook cũng khẽ rên một tiếng.Và...tiếng động ấy đã thành công đánh thức con mãnh thú trong người hắn, Taehyung lật jungkook lại nhanh chống dành lấy chủ động phía trên người Jungkook. Hắn không nói chỉ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đỏ ửng của cậu mà mỉm cười nhẹ.
- Ha.. Jungkookie giả vờ ngủ sao?
- Hả...hả tôi không ... không có
- Sụyt! Xưng hô như vậy là không đúng rồi. Phải xưng là em gọi anh chứ
- Tae.. Taehyung em...em buồn ngủ, anh nằm xuống đi mà.
- Em đánh thức cậu bé của anh rồi không chịu trách nhiệm sau Kookie.
- Em..em
Chưa kịp dứt lời hắn đã nhanh chóng áp lên môi cậu nụ hôn, thấy cậu không chịu mở miệng hắn liền nhéo vào eo cậu. Thành công làm cậu đau mà mở miệng. Chiếc lưỡi linh hoạt liền theo sau đó mà càng quét trong khoang miệng. Cậu lúc này như chìm vào khoái cảm đến nhũn cả người, Taehyung say mê với đôi môi đỏ mộng hút hết chất ngọt lại còn cắn cắn lên nó. Thấy jungkook khó thở hắn liền rời môi di chuyển xuống sương quay xanh, Jungkook lúc này mới gấp gáp hít từng ngụm oxi.
Taehyung càng xuống đến cái cổ trắng ngần, hắn càng thích thú, mùi hương này làm người anh em của hắn không thể nào chịu đựng nổi, hắn ngặm mút rồi cắn vào cổ cậu tạo ra những dấu chấm đỏ vô cùng đẹp mắt. Hắn dừng lại rồi nhìn vào kiệt tác do mình tạo ra trên cổ cậu mà không khỏi cảm thán, lại nhìn đến biểu cảm gợi tình của cậu làm cả người hắn nóng rang. Hắn như con hổ đói mà một lực xé toan chiếc áo cậu đang mặc, sau đó liền nhanh chóng vứt đi chiếc quần ngắn trên người cậu. Một thân thể trắng nỏn trước mắt hắn, người cậu chỉ còn mỗi cái boxer màu trắng. Hắn nhanh chóng hôn xuống hai nhủ hồng đang cương cứng, ngậm lấy một bên mà mút nát rồi lại dùng răng cắn cắn vào nó, bên còn lại được Taehyung dùng tay chăm sóc chu đáo. Cả người cậu cong lại đầy sung sướng, cậu khẽ rên lên một tiếng " Aaa...ưm" Taehyung lại càng thích thú ra sức ngặm nhắm nhủ hồng đã cương cứng kia.
- Aaa ...ưm.... Taehyung ~
- Sao nào bảo bối?
- Bên dưới....ngứa....aaaa
Hắn như con hổ to xác mà di chuyển nhanh xuống lột hẳn đi chiếc boxer còn sót lại, quả thật là bảo bối của hắn, thật đẹp. Hắn ngậm lấy tiểu Kookie bên dưới làm cho Jungkook một phen hốt hoảng, cậu dùng sức đẩy đầu hắn ra nhưng bị hắn chặn lại, cậu khó khăn nói
- Aaaa...ưm...bẩn....bẩn lắm Taehyung à..
-Mau buông ra....Tae... Taehyung....aaaa
- Không bẩn.. của Kookie đều sạch, ngoan nào bảo bối.
Hắn tiếp tục ngặm lấy quy đầu mà khởi động đầu lưỡi, Jungkook sướng rơn cả người giật một lần rồi bắn ra. Số tinh dịch đều được Taehyung nuốt vào bụng, Jungkook nhìn thấy mà lên tiếng.
- Taehyung...làm ơn...làm ơn nhả ra bẩn lắm
- Không rất ngọt aaa ~ Bảo bối chuẩn bị nhé
Hắn lấy ra trong túi quần một chai gel bôi trơn, đừng ai hỏi sao hắn có nhé! Là tại vì lúc nảy hắn đã tính trước chuyện này nên trên đường về đã ghé mua nhưng cậu chỉ tưởng hắn cần mua vật dụng cần thiết gì đó thôi ( au: thì chai đó cần thiết lắm ó Kookie) Hắn thuần thục đổ ra tay cho vào hậu huyệt của cậu. Cảm giác lành lạnh truyền đến khiến cho cậu giật nảy người. Tiếp theo đó là một ngón tay cho vào.
- Aaa...đau..đau quá Tae.....aa
- Ngoan nào Kookie...ráng chịu một chút nhé
Một ngóm rồi đến hai ngón, cảm giác như đã nới lỏng hắn bắt đầu đưa thằng em đã trướng đâu vào trong cậu. Một vật thể lạ xâm nhập bất ngờ khiến cho cậu không thể tiếp nhận mà la lên
- Aaaaaaa....đau quá Taehyungie..hic
- Ngoan nào đừng khóc một chút nữa sẽ hết đau..nhanh thôi
- Aaa...ưm ...hic....Kookie đauu
Hắn không động cho đến khi cậu thật sự chịu được. Nhưng ngược lại hắn lại kiềm chế đến nổi đổ hết mồ hôi, jungkook thấy hắn chịu đựng mà khẽ lên tiếng.
- Động...động đi Taehyung
Chỉ chờ câu nói ấy, hắn liền đẩy hông đâm rút mãnh liệt vào cậu, cậu bị bất ngờ mà co người tận hưởng.
- Aaaa... Taehyung...chậm....chậm lại..
- Xin lỗi bảo bối anh không thể nào chậm được...bảo bối ngoan nào
- Aaaaa...không...kkhông..chịu nổi... hức..hức
Hắn nghe thấy cậu khóc liền ôn nhu hôn lên khoé mắt cậu an ủi
- Bảo bối ngoan nào ! Anh yêu em Jungkookie- Aaa...ưm...Em yêu anh Taehyungie...
Cả hai quấn quýt nhau trên giường đến tận 3h sáng. Taehyung đem Thỏ nhỏ vào tắm rửa rồi thay ra giường đặt cậu xuống. Một lát sau hắn cũng quay ra ôm lấy cậu chìm vào giấc ngủ.
____________________________
Lần đầu viết H mọi người thông cảm nhé😅Thỏ Béo mịn mịn thơm thơm, thấy ghét ghia á
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Kim tự vả ^^
Historia Corta"Tôi không thích cậu...đồ gay" - CẬU MUỐN CÁI GÌ? - Ôi chao! Xem ai đây nè, một thằng gay...hahahahhaa ........ - Con thỏ bếu này thơm thơm muốn hôn quá à Có : H, ngược, ngọt.....