YDKNM 6

22 1 0
                                    

Binasa ko yung Conversation namin ni Kelly na lagi akong pinapangiti. Iniscroll up ko at binasa yung pinakaumpisa.

*Sa Chat*

Me: Hi.

Kelly Montes: Hello.

Me: Kamusta?

Kelly Montes: Ayun may mata, may ilong. at buo pa ang Six Sense.

Me: Hahw.

Kelly Montes: Hahw— Hahw de caradao, de batuten, sipit na malilipit, ginto pilak na mumulaklak sa tabi ng dagat

Me: Haha Edi wow.

Kelly Montes: Elib ka na naman.

Me: I miss that word.

Kelly Montes: Kalandian.

Me: Just saying the thruth.

Kelly Montes: Nag hiwalay lang tayo ng ilang taon, pa english english ka na.

Me: People change.

Kelly Montes: Yeah.

Me: Naalala mo yung unang beses natin natutong magbasa?

Kelly Montes: Oo naman.

Me: Wala. Ang kulit nun eh no. Para tayong baliw na nag sasayawan pag may nagasa tayong isang word.

Kelly Montes: Ikaw na nagsabi people change.

Me: Ang lamig.

Kelly Montes: Jacket ka.

Me: Not me. Your words.

Kelly Montes: Ay sorry,

Me: Okay, eh yung unang beses nating nakapuntang boracay?

Kelly Montes: Ah. Hahaha yun? Hahahaha, Wag mo ipaalala yun! Naalala ko yung pupu. Hahaha,

Me: Si Kelly pumupu sa gilid ng beach yay.

Kelly Montes: HAHAHAHAHAHAHA. laughtrip.

Me: Eh yung  si Kelly na nalaglag sa Kanal? Hahahaha

Kelly Montes: Eh si Kurt na umihi sa shorts nung grade4 sa fieldtrip! Hahahaa,

Me: Hahahahahaha, Nanghiram pa ko ng panty nun sayo eh . Hahahaha.

Kelly Montes: Hahahaahahah, bastos! Ginamit yung panty ko! Hahahaha

Me: Hahahaha. Si Kelly nagtatago pag tinatawag ni maam.

Kelly Montes: Si Kurt na nagsulat sa blackboard ng chalk at sinabing. Maam! Walang tinta. Hahahaha.

Me: Sa wednesday ah.

Biglang nawala ang green na bilog sa gilid ng pangalan niya. Nagout na siya hayst.. Nagiwan ako nang Message na "Goodnight. Thank you sa time" Ay. Takte. Naalala ko na. Yinayaya ko nga pala si Kelly na magsimba sa Unang gabi ng simbang gabi. At bukas na yun.

"Uy. Tara na. Balikan na natin sila Ayan sa Plaza" sabi ni Denver. Pinakita naman sakin ni Timothy yung tatlong bag na Jollibee. Tumayo na ko at tinignan sa pwesto si Kelly. Pero wala na siya.


*Kinabukasan*

Andito ako ngayon sa 7eleven katapat ng simbahan, Inaantay ko si Kelly. Dito antayan namin. Remember? Magsisimba kami ngayon. Namiss ko siya kasama magsimba nung elementary, pero kasama namin yung mga parents namin. Pero ngayong highschool, firsttime namin magsimba na kaming dalawa lang.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You don't know meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon