Chapter 18

3K 68 2
                                    

Lyn

"Bes Hindi parin Ako makapaniwala na Kasama kami Dito sa Manila Hotel ni Anna." Saad ni Dino."Thank you bes hah dahil niyaya mo kami Dito"

"Ano kaba Dino, huwag kana mahiya at ang dapat isipin mo ngayon mag enjoy ka. Tayo tatlo Diba, Ikaw, Ako at si Anna." Sabi ko sa kanila.

"Bes ang Gwapo talaga Ng mga kaibigan ni Van. Tall, white skin tone and Handsome. Busog na busog ang Mata ko sa katitingin bes, sino Hindi mabubusog kung ganiyan ka Gwapo Ang makikita ko." Humahalaklak pa ito.

Inirapan ko nalang siya.

"Bes Ano ba Zodiac sign mo?" Tanong ni Dino sakin.

"Aries bakit?" Mas lalo pa ngumisi ito.

"Naku bes Aries Pala Ang Zodiac sign mo at Ang sabi nila swerte daw iyan sa Pag-ibig. Akala ko nga Hindi kana Magkaroon Ng love life dahil palagi ka busy sa Resto at Hindi ka nag-aayos. Sa Atin mag kakaibigan Ikaw lang ito Manang pumorma"

"Hindi ko naman Kasi afford bumili Ng mga beauty products na iyan. Sakto lang Ang kinikita ko sa Resto para itustos sa Pamilya ko at may tatlo pa Ako kapatid na pinag-aaral. Matanda narin si Tatay." Sabi ko sa kanila.

"Pero ang swerte mo bes dahil Hindi na kayo Ngayon nakatira Ngayon sa Masikip na Bahay. Diba sabi mo sa Amin bibigyan ka Ng Bahay Ng mga kaibigan ni Van" Saad ni Anna.

"Ang laki Ng pinagbago Ng buhay ko simula Ng makilala ko si Van."

"Kaya nga bes at kung Ako Sayo huwag muna pakawalan." Saad ni Dino.

"Tama si Dino bes. Alam mo Hindi kana makakahanap Ng katulad ni Van. Mabait, Malaki Ang respeto Sayo at higit sa lahat mahal na mahal ka." Sabi ni Anna.

"Hoy bakla buntis Pala Ang kaibigan natin." Napaawang Ang bibig ni Anna at kinalabit Niya Ako.

"Totoo bes ang narinig ko sa bibig ni Dino? Buntis ka talaga? Omg bes Magiging ninang na Ako."

"Same! Magiging ninang narin Ako. Este Ako na yata Ang pinakamaganda ninang Ng anak ni Lyn." Saad ni Dino.

"Oo buntis Ako."

"Naku bes bakit Ang bilis naman yata. Kaloka ka pero congrats." Tinapik ni Anna ang kamay ko.

"Basta bes nandito lang Kami para Sayo. I love you bes." Niyakap Ako ni Dino.

"Dino ano ba Hindi Ako makahinga." Gwapo si Dino pero bakla lang nga. Ayaw Niya Ang puso lalaki dahil babae daw Ang puso Niya.

"Ay kaiingit naman kayo dalawa at mag group hug nga Tayo." Niyakap Ako ni Anna at Dino.

"Kadiri ka Anna." Saad ni Dino at ito Ang kusang bumitaw. May mga babae nagpapansin Kay Dino pero iba yata Ang hanap nito.

"Ang Arte mo naman." Sinita siya ni Anna.

Umuulan sa labas kaya pinasadahan ko ng tingin Ang bawat patak Ng ulan.

"Why are you here?" Lumingon Ako agad Ng marinig ko Ang boses ni Van.

"Van."

Biglang sumeryoso Ang Mukha Niya. Kasabay pa nito Ng umarko Ang kilay Niya.

Napalunok Ako.

"Ano Ginagawa mo Dito?"

"Nagpapahangin lang Ako." Sagot ko sa kaniya.

"Tumalikod ka"

"Hah?"

"Ang Sabi ko tumalikod ka tsk" agad naman Ako tumalikod sa kaniya. Nilagay Niya Ang diamond necklace sa leeg ko.

She's My Baby Maker [R-18] Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon