Độ khoảng buổi chiều tối đoàn phi cơ xuất hiện trên bầu trời bay ngang khu rừng sâu sau đó hàng loạt quả bom đc thả xuống càn quét 1 khu rừng rộng lớn, theo sau các chiếc trực thăng đáp xuống và binh lính xuất hiện.
Chuyện lớn bọn quân chính phủ đến khiêu chiến chúng ta!
Tên lính vội vã chạy vòng căn cứ báo chỉ huy.
Cái gì?!
Tuyến phòng thủ thứ nhất chúng ta đã vỡ rồi báo lại Pain-sama đi!
Đừng có ra lệnh ta lính quèn! Ta tự biết.
X-xin lỗi.
Đc thôi mau tập hợp tất cả những người chuẩn bị phòng thủ còn ta cố gắng liên lạc với Pain-sama giờ thì ngươi đi đi.
Vâng!
Vừa dứt câu đó thì 1 áo choàng akatsuki xuất hiện.
Ta nghĩ là ko đâu!
Jouki-sama!
Ờ rất vui đc gặp ngươi.
Ngài ở đây ko lẽ bọn lính kia bị đánh bại rồi ư?
Hừm... Chắc ta nghĩ là ko.
Đột nhiên Jouki rút khẩu súng lục bắn vào bụng tên chỉ huy ngã gục ra.
Chỉ huy!
Tất cả im lặng!
Jouki lấy tờ giấy của Pain đưa ra thì lập tích cấp dưới trong căn phòng đều quỳ xuống.
Trung Tướng xxx, ngày hôm nay ta sẽ xử ngươi chết vì tội bán đứng Pain-sama.
Hả?!
Đột nhiên căn phòng cảm thấy bối rối.
Ngươi cấu kết chính quyền konoha mở chiến dịch tấn công vào chúng ta ngay sau khi chuyển khoảng 1 số tiền lớn vào ngươi, gián tiếp hại chết hàng trăm người của chúng ta và còn bí mật bản thiết kế phòng tuyến 1 và 2. Ta Ryomen Jouki xử ngươi tại chỗ ko cần sự kháng cáo.
Nói xong Jouki vứt tờ giấy cho cấp dưới chỉ huy và...
Đoàng!
Jouki tặng viên đạn vào đầu hắn.
Giờ hết chuyện nội bộ, giờ thì đội liên lạc mau gửi thông báo phòng tuyến chúng ta bị tấn công cho Pain và yêu cầu cấp độ 1 thêm nữa là thiết lập trạng thái phòng thủ khu vực 1.B chúng ta sẽ đến đó.
Vâng!
Thêm nữa, binh nhì ngươi mau chạy đến các đội trưởng cho người rút về tuyến 1.B ngay lập tức.
Vâng, tôi đi đây.
Còn các người nữa dọn tất cả đồ rút đi.
Vâng!
Sau khi nhận đc hiệu lệnh tất cả bọn họ tấp nập dọn thiết bị còn vài thiết bị ko thể mang thì họ bắt đầu cho máy rơi vào chế độ ngủ đông tránh việc tìm thông tin. Vài phút sau, quân konoha thành công chiếm đc khu vực 1.A bọn họ bắt đầu tấn công vào phòng tuyến 2.
Cả khu căn cứ Pain nhận báo động đỏ thì quân đc triệu tập bắt đầu hành quân đến phòng tuyến 2.A chống đỡ quân bọn chia 3 đạo 1 đạo số ít tinh nhuệ chấn giữ cùng phòng tuyến 2.A còn lại thì tận dụng cánh vây quân konoha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Chiến Binh Hòa Bình
FanfictionTruyện sẽ là khác đi với các bộ truyện khác nhưng bản này đặc biệt hơn, truyện kể về quá trình Naruto là cảnh sát chìm làm học sinh vào trường Konoha tổng hợp để điều tra về hiệu trưởng Shimura Danzo về cấu kết với tổ chức tội phạm thế giới Akatsuki.