Bên này Kisaki suốt mấy tháng qua, gã cảm thấy con tốt của mình có gì đó rất lạ. Nhiều lúc, đi với gã nhưng cứ ngồi bấm điện thoại sau đấy thì bật cười Kisaki có hỏi nhưng cậu cứ bảo khônh có gì.
Càng làm hắn nghi ngờ hơn, Hanma chắc chắn đang giấu hắn điều gì đấy. Hôm nay, gọi cho cậu để giao việc như thường ngày thì khi máy được kết nối thì bên kia vang lên tiếng va chạm xác thịt cùng với tiếng rên của Hanma truyền thẳng vào tai.
Kisaki cố kiềm chế nghe thêm để xem tên đấy là tên nào, nhưng không được gì cả mà còn nghe những tiếng rên, thậm chí cậu còn đòi mang thai con của tên đấy. Hắn ko kiềm chế được nữa, đập nát chiếc điện thoại của mình
" Hanma Shuji ! Tao nhất định sẽ xé xác mày"_ không biết vì sao hắn rất khó chịu, cứ nghĩ đến cái cảnh cậu đang nằm dưới thân tên đấy liền tức điên muốn xé xác, giam cầm cậu suốt đời.
_________________________
Hanma được Draken đưa về tận nhà sau một đêm mặn nồng hôm qua, do có việc bận nên anh không thể ở lại với cậu mà âm thầm chửi thằng bạn nghiện Taiyaki của mình." t đi công việc, chiều t qua chăm mày muốn ăn gì không t mua"
" không, t chỉ muốn ngủ thôi"
" được rồi,m vào nhà ngủ đi có gì lát về t mua cái gì dễ tiêu cho m ăn"
" ừm ! Nhớ sớm đấy"
Tạm biệt Draken xong, cậu mở vào nhà vừa nằm xuống giường Hanma liền thiếp đi. Ngủ chưa được bao lâu, cậu bị đánh thức bởi tiếng đập cửa rầm rầm bên ngoài.
" mẹ kiếp ! Ra liền đây"_ vừa mở cửa liền thấy Kisaki như hung thần đang đứng trước cửa
" mày tới đây làm gì ?"
" không phải người mày muốn gặp nên thất vọng à"_ hất cậu qua một bên hắn tự nhiên đi vào như nhà mik vậy.
" m về đi, hôm nay t mệt không rảnh làm việc m giao đâu"_ cậu vừa ngáp vừa nói.
" mệt sao ? Hôm qua bị thằng đấy làm cho sướng đến nổi đi không được à"_ nhìn dấu hôn trên cổ và tướng đi của cậu, Kisaki liền biết hôm qua 2 người đã làm đến cỡ nào.
" Ờ thì sao ? T làm với ai thì kệ tao liên quan gì đến mày"_ vừa nghe cậu nói xong, Kisaki tức giận mà đẩy ngã cậu xuống sàn
" Cmm, bị điên à ? Thả tao"_ cậu vùng vẫy khi thấy hắn tính lột đồ mình.
" chẳng phải mày thích được thằng khác 'làm' lắm sao ? Vậy thì để t chịch mày xem coi ai làm m sướng hơn"_ Hắn không nhẹ nhàng nữa mà xé hết đồ cậu ngay cả quần lót cũng không tha
" tao bị ai chịch cũng được, như đéo phải là mày"_ vừa nói xong Hanma liền ăn cái tát của hắn. Nhìn dấu vết trên người và hậu huyệt sưng đỏ Kisaki càng phát điên lên.
" câm miệng..."_ Kisaki cởi quần mình ra, đặt dương vật trước hậu huyệt khiến cậu hoảng sợ mà lùi lại.
" không...không được....thả tao ra"
" thả ra thằng chó"_ mặc kệ Hanma gào thét, hắn nắm chân lôi cậu lại sau đó liền đâm thẳng vào bên trong mà không khuếch trương hay chuẩn bị gì hết.
" AAAAA.....Đauuu...."_ cảm nhận được cơn đau phía dưới, Hanma cảm thấy bên dưới của mình hình như bị rách rồi.
Mà đúng là phía dưới của cậu bị rách thật rồi, máu chảy ra rơi xuống sàn nhà gỗ. Kisaki cũng nhìn thấy, nhưng hắn vẫn không chịu rút ra mà cứ để yên vậy đợi đến khi cậu thả lỏng thì liền đâm lút cán.
" aaa...hức...hức.....Draken...."_ trong vô thức, Hanma đã kêu tên anh.
" m dám phản bội tao"
" tại sao mày lại phản bội tao ?"
" m dám phản bội tao vì thằng đó sao ?"
Vừa nghe cái tên đấy, hắn không chần chờ gì nữa mà tức giận ra vào điên cuồng, mỗi cú thúc mạnh như muốn lấy đi mạng cậu vậy. Hanma cầu xin, vùng vẫy nhưng Kisaki vẫn không dừng lại máu giúp cho hắn ra vào dễ hơn.
" aaa.....ưm....Draken....cứu....tao..."
" CÂM MIỆNG, KHÔNG ĐƯỢC NHẮC TÊN THẰNG ĐẤY TRƯỚC MẶT TAO"
Hắn tát vào mặt cậu thêm cái nữa, kỳ cú tát rất mạnh khiến cho khóe môi Hanma chảy tia máu. Một lúc sau, cậu chỉ có thể nằm yên để hắn muốn làm gì làm sau này cậu không còn mặt mũi nào nhìn anh nữa rồi.
" rên lên cho tao, lúc m nằm dưới thân nó m rên lắm mà"_ 2 đầu ngực cậu bị hắn chà đạp, một thì ngắt nhéo bên còn lại thì được Kisaki mút mát.
" haaa.....ưm...chậm...chậm lại"
" nếu thằng chó Draken thấy cảnh này sao đây ? Chắc chắn nó sẽ thấy kinh tởm rồi bỏ m đi"
" không ...hức....Draken....sẽ...không bỏ tao"
" để rồi xem"
Kisaki tăng tốc, nắc càng nhanh càng mạnh hơn sau nửa tiếng thì đến giới hạn hắn nắc thêm vài lần. Sau đấy liền đâm cú sâu và bắn hết tinh dịch nhầy nhụa vào bên trong cậu, rút dương vật vẫn còn hơi cương cứng ra nhìn tinh dịch trắng đục cùng với máu hòa lại không có gì chặn lại mà chàn ra ngoài thành vũng nhỏ dưới sàn.
Ngay lúc Kisaki lật ngược cậu lại, tính tiếp tục hiệp 2 thì cửa nhà bị mở tung ra và bị Draken đạp bay ra chỗ khác. Anh lấy áo khoác của mình che cơ thể Hanma lại.
" mày...hức....tới rồi..."_ vừa được anh ôm vào lòng, mọi uất ức nãy giờ cậu liền khóc nức nỡ.
" ngoan nín đi, t ở đây rồi"_ anh dỗ cậu nhìn tên đang trật vật đứng dậy mà muốn lao vào đánh chết hắn
" mày buông ra, nó là của tao"
" của mày cái đếch, tao với nó yêu nhau hơn 2 tháng rồi. Mày là cái thá gì chứ"
" nó yêu tao, chứ nó không yêu mày"
" mày đang nói chuyện cười à ?"_ anh khinh bỉnh nhìn hắn.
" mày....."
" IM HẾT ĐI"_ cậu không chịu được nữa mà ngất đi, làm cho 2 con người kia được phen hoảng hốt.
----------------------------------------------
Về sau do không muốn Hanma khó xử, nên hai người đã hẹn nhau ra nói chuyện và quyết cùng nhau sống với cậu, thâm chí giúp cậu chia thời gian bên cạnh mình. Tuy là hòa thuận vậy đấy, nhưng có đôi lúc Draken với Kisaki sẽ đấu đá trong âm thầm để xem ai ăn được nhiều đậu hủ của Hanma.Lịch trình của bọn họ chia:
_ Hai , Tư ,Sáu : dành cho Draken
_ Ba ,Năm Bảy : dành cho Kisaki
Và Chủ Nhật thì là thời gian chung của ba người. Cũng là ngày mà Hanma mệt nhất trong một tuần vì bị 2 con thú đấy ăn không một mẫu xương, đôi khi còn chơi ' song long' nhập động khiến cậu hôm sau ê ẩm hết cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùng
Historia Corta_đây là những cậu chuyện nhỏ về những chiếc Otp của me trong Tokyo revengers _ nếu là Notp thì xin lướt đi ạ, đừng buông lời cay đắng. Và cấm đạo nhái.